Chăm Sóc Da, Chăm Sóc Sức Khỏe Bằng Sữa Ong Chúa Cao Cấp Của Mỹ 2.000Mg

1,25 triệu

92 Trần Bình Trọng


Sữa Ong Chúa 63.2 mẫu mới cải tiến bổ sung nhiều thành phần hơn Sữa Ong Chúa 63.1
 

Hàng chục năm qua, Nutrition Depot đã cung cấp trên toàn thế giới viên uống bổ dưỡng, phòng ngừa nhiều bệnh tật và làm đẹp da bằng sữa ong chúa số 63 hoặc 63.1. Với phương châm cải tiến không ngừng, sữa ong chúa 63.2, một sản phẩm đặc biệt cải tiến, bổ sung cao cấp để nâng cao hơn về chất lượng hơn nữa, mang lại hiệu quả tốt nhất, giúp bồi bổ sức khỏe, làn da, phòng bệnh... công hiệu cao trong thời gian ngắn nhất.

Chỉ cần uống 1 hũ sữa ong chúa 63.2 thì phần lớn người dùng sẽ thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt. Da toàn thân sẽ căng và mịn ra, không còn khô hoặc bị nhờn, các vết nám sẽ phai đi, các vết nhăn sẽ không còn thấy rõ hoặc biến mất đi, các vết sẹo rỗ do mụn sẽ căng đầy dần lên. Lấy tay rờ lên mặt sẽ thấy làn da mơn mởn và rắn chắc như là mới đi căng da mặt về. Ngoài ra môi của người dùng cũng sẽ trở nên mọng ra, khỏi cần phải đi bơm môi. Phụ nữ mới sinh con dễ bị da chùng, nhăn, rạn nứt sau khi uống sữa ong chúa 63.2 sẽ nhanh chóng phục hồi lại được làn da thời son trẻ. Quý vị giảm cân cũng dễ bị da chảy xệ, sau khi uống sữa ong chúa 63.2 thì da sẽ căng và phẳng ra.

Sữa Ong Chúa số 63.2 - Super Royal Collagen bao gồm các thành phần Sữa Ong Chúa, Collagen, HA và các dược thảo chống oxy hóa tinh quý. Giúp cho cặp môi mọng ra và một làn da mơn mởn đẹp tuyệt vời.
Chỉ sau thời gian ngắn uống sữa ong chúa 63.2, làn da sẽ trở nên:
- Mịn màng, Căng Bóng, Mềm Mại, Hết Nám, Hết Nhăn.
- Giúp chống lão hóa, tạo giấc ngủ sâu.

Sữa Ong Chúa 63.2 mẫu mới cải tiến bổ sung nhiều thành phần hơn Sữa Ong Chúa 63.1

Điều gì khiến Sữa Ong Chúa 63.2 trở nên đặc biệt như vậy ?
- Sữa Ong Chúa số 63.2 bao gồm các thành phần sau đây:
+ Sữa Ong Chúa nguyên chất: chống lão hóa, tăng năng lượng
+ Collagen: Collagen chiếm đến 75% cấu tạo da. Khi cơ thể sản xuất đầy đủ collagen thì làn da sẽ căng và mịn. Theo các nghiên cứu thì từ 25 tuổi trở đi, khả năng sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm dần và vì vậy làn da sẽ bị lão hóa nhanh hơn, da trở nên nhão và chùng, sần sùi, không được phẳng và có nhiều vết nhăn. Vì vậy uống thêm Collagen mỗi ngày là một điều rất cần thiết để giúp làm chậm lại sự lão hóa da, tăng cao sức đàn hồi của da, giúp da căng và mịn.
+ Chất Collagen có trong Sữa Ong Chúa 63.2: là một lọai collagen đặc biệt, với sức hấp thu cao, đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ.
+ Hyaluronic Acid (HA): Một thành phần quan trọng của da, được coi như là một loại “Moisturizer” thiên nhiên giúp cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và không bị khô.

Giống như collagen, khả năng sản xuất HA của cơ thể sẽ giảm dần bắt đầu ở tuổi 20s khiến cho da trở nên khô khan, nhăn nheo, mỏng đi và giảm sức đàn hồi. Vì vậy uống thêm HA hàng ngày là một điều tối quan trọng cho những ai muốn có một làn da căng mịn, mềm mại và mơn mởn.
- Các dược thảo chống oxy hóa (anti - oxidant) tinh quý: Giúp chống lão hóa da, giúp bảo vệ da bằng cách đánh lại những chất oxy hóa gây ra từ ô nhiễm không khí khiến cho làn da bị già nua trước tuổi.
 

Sữa Ong Chúa  63.2 | SUPER ROYAL COLLAGEN 63.2 viên uống tốt nhất cho sức khỏe
- Cách dùng : Sữa Ong Chúa số 63.2 - SUPER ROYAL COLLAGEN 63.2 : Ngày uống 1 lần mỗi lần 2 viên lúc bụng đói hoặc khoảng 30 phút trước khi ăn. Tốt nhất là uống lúc bụng đói trước khi đi ngủ. Muốn có kết quả nhanh chóng hơn có thể uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nếu uống lúc bụng đói gây khó chịu cho bao tử thì có thể uống chung với thức ăn.
- Qui cách : Hộp 60 viên

- Sản xuất : Mỹ
- Lưu ý : Sữa Ong Chúa số 63.2 - SUPER ROYAL COLLAGEN 63.2 : bạn ao ước có làn da trắng hơn trong thời gian ngắn nhất thì nên uống kèm thêm viên uống trắng da số 64 Super White nổi tiếng của hãng Nutrition Depot.


Trị nám da, trị thâm da, làm trắng da, kem trị mám, thuốc trị nám, kem tri nam, thuoc trị nam, trị nam, tri tham, tri mun
 






Kem trị nám cao cấp nhật bản Shiseido Haku


Serum trị nám, thuốc uống trị nám  da Transino


Bộ trị nám Transino nhật bản





Thuốc trị nám, trắng da Hythiol-C


Thuốc trị nám da Hicee-whie2


Thuốc trị nám làm trắng da Mejji





Pearl whitening viên uống trị nám trắng da


Thuốc trị nám trắng da Vita White plus


kem trị nám Sakura, thuốc trị nám Sakura





Kem dưỡng trắng da cao cấp của pháp La Bourse white


Bộ Kem dưỡng trắng da trị nám Nhật Bản Spa-BN


Bộ Trị nám nặng thuốc bắc nhật bản new skin





Bộ kem trị nám cao cấp hiệu quả 100% Hàn quốc Laneige


Bộ kem trị nám trắng da Hàn quốc Dechankum vàng


Thuốc uống trắng da trị nám Neo-vita white plus





Viên huyết thanh Feja USA làm trắng da, nâng cơ, trị nám


Viên huyết thanh 5GF làm trắng da, nâng cơ, trị nám


Ice mask mặt nạ C lạnh cao cấp trị nám trắng da 

Thuốc nở ngực nhanh không có tác dụng phụ, nở ngực sau 7 ngày, nở ngực đầy và to nhanh nhất, kem nở ngực hiệu quả ngay lần đầu tiên, thuoc no nguc du du, thuoc no nguc cua my 

Thuốc trị mụn, trị thâm BB Chocola Pure+C 

Thuốc trị mụn Chocola BB pure+C

BB Chocola Pure+C là thuốc trị mụn đang rất được tin dùng nhất ở Nhật, có công dụng trị da khô, da mụn, nổi mụn, lở miệng do nóng người hay bổ sung vitamin cho làn da nổi mụn vì mệt mỏi, giảm stress, ngoài ra BB Chocola Pure+C còn cung cấp những dưỡng chất khác để giúp tái tạo làn da mới tươi khỏe.
 

Thuốc trị mụn trị thâm của Nhật BB Chocola Pure+C

Tắc nghẽn lỗ chân lông, da sẽ bị viêm đó là cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi nảy nở. Vi khuẩn mụn trứng cá được gọi là trực khuẩn, đóng vai trò hình thành mụn trứng cá trên da. Nguyên nhân tắc nghẽn lỗ chân lông như bụi bẩn, tẩy trang không sạch, da bị nhờn do nội tiết, chúng sẽ tạo thành bã nhờn da và tăng sinh sừng hóa, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn (comedone). Khi nhân mụn hình thành và phát triển, vi khuẩn ở lỗ chân lông, gây nên tình trạng viêm đỏ của mụn mủ.

Tùy thuộc vào tình trạng viêm và nguyên nhân của nó, mụn trứng cá có thể được chia thành nhiều loại.

Mụn thường gặp ở tuổi trẻ nhưng vẫn có thể kéo dài đến 40-50 tuổi. Khi mụn tiến triển dai dẳng và mức độ viêm nhiễm nặng, cần phải dùng thuốc trị mụn.

 Tác dụng của thuốc trị mụn Chocola BB Pure+C: 
Chocola BB Pure+C loại bỏ độc tố cho da ngăn chặn mầm vi khuẩn xuất hiện, khống chế và diệt mụn trứng cá mạnh mẽ triệt để, ức chế sự hình thành của hắc tố melanin, giúp cho da trơn láng và mịn màng, những vết thâm do mụn hay vết sạm nám, da không đồng màu cũng được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Chocola BB Pure+C.

Thuốc trị mụn Chocola BB pure+C, Cóvitamin E, vitamin B1, B2, B6, Kẽm, Collagen,... và một số thành phần khác, được bổ sung để cải thiện lưu lượng máu trong lớp biểu bì, bình thường hóa sự trao đổi chất trong da, và khôi phục lại làn da khỏe mạnh.

nguyên nhân bị mụn và các loại mụn

Công dụng: Bổ sung vitamin và dưỡng chất cần thiết để giúp da thông thoáng, giảm bã nhờn, diệt khuẩn, làm trắng da, trị thâm do mụn để lại, se khít lỗ chân lông.
Thành phần thuốc trị mụn Chocola BB Pure+C
- Vitamin B2 (38mg) 
- Vitamin B6 (50mg)
- Vitamin B1 (20mg)
- Niacin (0,40mg)
- Pantethonic acid, ca (20mg)
 
Cách dùng Thuốc trị mụn BB Chocola Pure+C -

- Ngày 3 lần mỗi lần 1-2 viên, Sau bữa ăn
- Không dùng quá liều lượng cho phép
- Để nơi mát mẻ tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và nơi ẩm thấp.
- Tránh khỏi tầm với của trẻ em.

Qui cách: hộp 170 viên 
Sản xuất: Nhật Bản.  

Nên cạnh việc dùng thuốc điều trị mụn, để hạn chế giảm mụn bằng những cách sau: 
- Ăn uống điều độ, không lạm dụng những gia vị cay nóng như tiêu, ớt, hành, tỏi hoặc thức uống có tính kích thích như cà phê, trà.
- Ăn nhiều rau quả, trái cây để tăng cường thêm chất bổ dưỡng và tránh táo bón.
- Tránh lo lắng, phiền muộn. Sự lạc quan, thoải mái trong cuộc sống là yếu tố quan trọng giúp cải thiện nhiều rối loạn, trong đó có chuyện nổi mụn.
- Rửa mặt hàng ngày khoảng 4-5 lần với nước thường hoặc nước pha muối (pha 1-2 muỗng cà phê muối ăn vào 1 lít nước).
- Lưu ý nếu sử dụng loại xà bông nào không thích hợp với da mặt, làm mụn nổi nhiều hơn thì cần tránh dùng loại đó.
- Luôn đội mũ khi ra nắng.
- Không nên thường xuyên mân mê, nặn bóp mụn vì dễ gây nhiễm trùng và có thể để lại sẹo xấu.

Thuốc giảm cân mới BELDT đốt mỡ nhanh nhất  

BELDT là loại giảm cân duy nhất, được gọi là ổ ghi chất béo chất lượng cao, được phát triển đặc biệt để giảm cân, tăng năng lượng, đạt hiệu quả tốt, được rất nhiều vận động viên cũng như người mẫu chọn lựa cho giảm cân an toàn và hài lòng nhất.
  
Thuốc giảm cân BELDT là một độc đáo, tác dụng đốt mỡ suốt 24 giờ, kể cả khi ngủ. BELDT được thiết kế đặc biệt để tăng cường sự kích hoạt của các cơn co thắt cơ bắp, cũng như đồng thời phá vỡ, ngăn chặn và đốt cháy chất béo nhiều hơn nữa. 

Thuốc giảm cân BELDT đốt mỡ nhanh nhất

Theo nghiên cứu thực hiện thông qua một trong những nhà thể thao công ty tư vấn dược phẩm của quốc gia, một thành phần quan trọng nhất mang chất lượng cao, sự pha trộn ba của bổ sung tích cực cung cấp các tiền chất và các quá trình chuyển đổi cần thiết cho tối ưu hóa của dẫn truyền thần kinh, làm tăng sức mạnh hành động, tăng cường hơn nữa lượng nhiệt đốt cháy và ngăn chặn mỡ hấp thu vào cơ thể.

Ngoài ra, thuốc giảm cân BELDT bổ sung tăng tốc hoạt động lipolytic và vận nhiệt, dẫn đến sự biến chuyển và sử dụng đốt cháy mỡ của nội tạng và mỡ dưới da, làm chất béo bị loại bỏ nhanh nhiều hơn.

Bạn muốn giảm cân nhanh hơn, nhiều hơn. Đơn giản chỉ cần 2 viên BELDT vào trước bữa sáng ít nhất 30 phút mỗi ngày, chất béo sẽ bị đốt, kể cả cơ nạc khó loại bỏ nhất. Thuốc
 giảm cân BELDT có thể cho bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhanh hơn, thân hình gọn nhẹ hơn, được bảo đảm 100% hài lòng. 

Thuốc giảm cân BELDT ngăn chặn và đốt cháy chất béo nhiều hơn

Thành phần:
- Trà xanh (Green Tea Extract) 
- Chiết xuất trà trắng (White Tea Extract)
- Chiết xuất trái cây (Fruit Extract)
- Chiết xuất từ cây liễu trắng (White Willow Extract)
- Chiết xuất từ hạt tiêu đen (Black Pepper Extract)
Một số thành phần khác...
 
Cách sử dụng:
Uống 2 viên 30-45 phút trước khi tập thể dục hoặc ăn sáng. 
Không vượt quá 2 viên trong vòng 24 giờ.
Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi, và những người huyết áp cao, tim mạch.

Khi sử dụng thuốc giảm cân BELDT, nên uống nhiều nước, kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Sản phẩm này không phải là thuốc dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh, hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh.
Hộp: 60 viên
Made In: USA

Tư vấn giảm cân miễn phí: 0977.39.8880


-------------------------------------------------------------------------------------

SlimUla cách giảm cân nhanh mạnh, giảm cân không cần nhịn ăn

Slimula là một sản phẩm độc quyền của E & E Corp, tại New York. Thuốc giảm cân Slimula được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia giảm cân như là một bổ sung an toàn giúp người sử dụng giảm cân.

Mọi người đều mơ ước giảm cân an toàn hiệu quả, và Slimula giúp bạn tăng tốc độ giảm cân của bạn, hợp chất thảo dược không chứa Ephedra, 100% thiên nhiên.
Thuốc giảm cân Slimula là một sự pha trộn độc quyền mang lại kết quả thực sự mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Giảm cân Slimula kiểm soát sự thèm ăn, tăng năng lượng và đốt cháy calo

Thuốc giảm cân Slimula là một sự pha trộn độc quyền mang lại kết quả thực sự mà không có bất kỳ tác dụng phụ - Không có sự khó chịu, không bị tiêu chảy.Slimula uỷ quyền của công nghệ sinh học hiện đại và nghiên cứu khoa học chuyên dụng.

- Slimula kiểm soát sự thèm ăn, tăng năng lượng và đốt cháy calo, bây giờ thậm chí còn nhanh hơn!
- Cung cấp một quá trình giảm cân hoàn toàn trơn tru giúp bạn duy trì sự thúc đẩy của bạn. An toàn và hiệu quả.
- Thuốc Slimula giúp giảm cân, hiệu quả lâu dài tối đa, sức mạnh của thuốc SlimUla cân bằng hoạt động bằng cách giảm và ức chế sự thèm ăn của bạn. 

Loại bỏ các chất lỏng dư thừa bị giữ lại trong cơ thể. Thúc đẩy năng lượng và sự tỉnh táo, tăng sự trao đổi chất.
Tăng cường "nhiệt gốc" làm cho cơ thể bạn đốt cháy tất cả chất béo và calo nhanh nhất, thuốc giảm cân Slimula không có tác dụng phụ. Bạn có thể mất đến 12-20 kg trong một tháng. Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả trong vòng một tuần khi sử dụng Slimula.

Với tất cả mọi người, giảm cân SlimUla biến những giấc mơ thoát khỏi thân hình thừa mỡ, để có vóc dáng lý tưởng thành sự thật, và Slimula là chọn lựa thông minh của bạn.

Chỉ trong thời gian ngắn thuốc giảm cân Slimula cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn kết hợp nó với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục vừa phải. Bạn có thể tăng kết quả cao nhất khi bạn dùng 1-2 viên một lần hoặc hai lần một ngày.

Liều đầu tiên nên uống ngay sau khi bạn thức dậy, hoặc nửa giờ trước bữa trưa và / hoặc bữa ăn tối như là một bổ sung chế độ ăn uống. Tốt nhất là gắn bó với một ít chất béo chế độ ăn uống carb thấp, và thấp natri, nhiều chất xơ. 

 Thuốc giảm cân Slimula cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời

Thành phần: 

Slimula được sản xuất với chức năng giảm cân nhanh, gồm các loại thảo mộc và chiết xuất thực phẩm dinh dưỡng kích thích và hỗ trợ các thành phần khác nhau của hệ thống thần kinh trung ương, hệ tuần hoàn và hệ thống bài tiết và chức năng của tuyến nội tiết.  Viên giảm cân Slimula chứa chiết xuất Citrus aurantium, vỏ cây yohimbe, guarana, Picrorhiza kurroa và suprarenal.  

Qui cách: Hộp 60 viên 

Cách Dùng: Ngày 2 viên, uống khi vừa ngủ dậy, uống nhiều nước trong ngày.

- Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Trẻ em dưới 15 tuổi

- Thuốc giảm cân SlimUla đã được thử nghiệm giảm cân an toàn.

Sản xuất: Mỹ
Nếu bạn có một tình trạng sức khỏe mà bạn uống thuốc theo toa, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

http://giamcankhoedep.com - Tư vấn giảm cân 0977.39.8880

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xenislim Thuốc chuyên giảm mỡ bụng | Giảm mỡ đùi cho phụ nữ 

Công thức độc quyền của thuốc giảm cân Xenislim với tác động mạnh mẽ, ngăn chặn ức chế sự thèm ăn làm cho bạn cảm thấy no, chuyển hoá mỡ thừa thành calo giúp cơ thể duy trì hoạt động năng lượng. Xenislim bài tiết thải độc và loại bỏ các chất dư thừa bị giữ lại trong cơ thể, giúp bạn có trọng lượng hài lòng nhất của bạn.

 Thuốc giảm cân Xenislim chuyên giảm mỡ bụng, mỡ đùi

Thuốc giảm cân Xenislim bổ sung 4 loại vitamin thiết yếu và khoáng chất sẽ hỗ trợ làm đẹp tổng thể cho vóc dáng, làn da của phụ nữ.

Giảm cân Xenislim không chứa các hợp chất có hại, không có tác dụng phụ, Công thức khoa học sản xuất phù hợp nội tiết của phụ nữ, nên tác dụng rất cao và thích hợp để giúp giảm mỡ cục bộ các phần riêng biệt.

Xenislim thuốc thải mỡ chuyên dùng cho những phụ nữ bị thừa cân nặng, giúp những người có vòng bụng to, giảm đi lượng mỡ tích tụ lâu ngày, lấy lại vòng eo thon gọn, Xenislim là thuốc giúp phụ nữ làm thon gọn, săn chắc cho đùi, bằng cách chuyển hoá và làm mềm những búi mỡ cứng, bị đóng kết lâu ngày, những u mỡ phần hông cũng tan biến nhanh chóng, cho bạn vóc dáng một cách tự tin, hoàn hảo nhất.

Xenislim là một bổ sung giảm cân tự nhiên được thiết kế chỉ dành cho phụ nữ. Đây là một trong những viên thuốc giảm cân hiếm, được cung cấp đặc biệt cho những phụ nữ muốn giảm cân từ tất cả những vùng nào trên cơ thể bị thừa mỡ.

Khi nói đến tác dụng phụ, không có người sử dụng nào cho đến nay báo cáo bất cứ điều gì về việc sử dụng Xenislim. Nguyên nhân chủ yếu do điều độc đáo mà thuốc giảm béo Xenislim mang lại, là các viên thuốc hoạt động dựa trên các lập di truyền và vóc dáng của phụ nữ phù hợp và tốt nhất.

Thuốc giảm cân Xenislim hoạt động bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất oxy hóa hơn nữa tất cả các chất béo tích tụ trong cơ thể. Nó loại bỏ tất cả sự tích tụ cellulite dư thừa và đào thải mỡ giảm đến một mức độ lành mạnh, an toàn. Khi mỡ và chất béo đốt cháy, bạn sẽ cảm thấy không bị mệt mỏi, do Xenislim ngăn chặn tình trạng này bằng cách cung cấp năng lượng cho cơ thể. Do đó, bạn hoàn toàn sở hữu thân hình thon gọn trong thời gian ngắn.

Xenislim được cam kết là thuốc giảm cân, đốt mỡ tốt nhất dành riêng cho phụ nữ hiện nay
Xenislim một loại thuốc được sản xuất đặc biệt để phù hợp với mọi nhu cầu của cơ thể phụ nữ. Xenislim thải mỡ có tính xấu, kể cả những người bị ảnh hưởng béo do tính di truyền.

Bằng cách tăng quá trình oxy hóa chất béo và tỷ lệ trao đổi chất, Xenislim sẽ giảm cellulite, chống mệt mỏi, và giúp bạn đạt được con số vòng đo mà bạn đã luôn luôn mơ ước có.

Thuốc giảm cân Xenislim được sản xuất tại Mỹ,  được chứng nhận của FDA và 100% không chứa chất gây dị ứng.

Xenislim được cam kết là thuốc giảm cân, đốt mỡ tốt nhất dành riêng cho phụ nữ hiện nay, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu không hài lòng với kết quả giảm cân của Xenislim sau 90 ngày sử dụng. Dùng Xenislim để giảm cân, Bạn đã có gì để mất ngoại trừ những cân nặng cứng đầu.

 Xenislim loại bỏ nguy cơ tác dụng phụ bởi vì nó sẽ cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bạn khi nó được đốt cháy chất béo.

Thuốc uống giảm cân Xenislim sau tháng đầu sử dụng, tất cả các chất béo dư thừa được đốt cháy nhanh chóng. Nhưng Xenislim vẫn đảm bảo sức khỏe của người sử dụng, nó khác với các sản phẩm giảm cân khác.

Một điều khác biệt nữa của Xenislim là không tích hợp chất xây dựng cơ bắp. Các hợp chất này đặc biệt chỉ dùng cho cơ thể nam giới, và có thể gây ra tác dụng phụ nhất định ở phụ nữ. Tuy nhiên, Xenislim được thiết kế hhoa học và dựa trên nội tiết tố của bạn. Điều này đảm bảo rằng hầu như không có sự không hài lòng sản phẩm.

Ngoài ra, khi bạn bắt đầu dùng Xenislim, không cần phải tập luyện thể dục hay áp dụng bất kỳ chương trình, chế độ giảm cân nào.

Trong khi các loại giảm cân khác về cơ bản cần bạn thực hiện chế độ ăn uống và các bài tập, Thuốc giảm cân Xenislim hoạt động bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất và đốt cháy chất béo tự nhiên.

Ngoài ra, Xenislim cũng sẽ kiềm chế sự thèm ăn của bạn để bạn không phải lo lắng về việc ăn uống chè chén say sưa. Như vậy, tổng thể Xenislim là một bổ sung giảm cân an toàn có thể bảo vệ cơ thể của bạn trong khi vẫn đảm bảo rằng bạn giảm cân nhanh hơn.


Nhãn hiệu: Xenislim

Tính năng:
- Giảm cân từng vùng phù hợp với cơ thể của phụ nữ
- Các mục tiêu mông, đùi, bụng và mông
- Hỗ trợ sức khỏe tổng thể và Wellness Với Bốn vitamin thiết yếu và khoáng sản
- Bổ sung Năng lượng

Đảm bảo: 90 ngày hoàn tiền Nếu Không phải 100% Hài lòng!
Nhà sản xuất: Metaherbal Labs
Qui cách: 30 viên nang
Tiêu đề: Thuốc giảm cân XeniSlim  / giảm sự thèm ăn / bổ sung giảm cân cho phụ nữ   

----------------------------------------------

Thuốc giúp tan mỡ bụng CLA (120 viên)  900.000 đ

Một dược phẩm giúp xuống cân tan mỡ nổi tiếng như cồn tại Hoa Kỳ hiện nay với những đặc điểm như sau:

CLA là một dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên chế biến từ hạt của “hoa hướng dương”, có công dụng giúp làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng mỡ đùi bằng cách:

- Kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ sẽ teo nhỏ đi.

- Nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy bụng những người dùng CLA đã nhỏ đi rõ rệt chỉ sau 4-8 tuần lễ.

- Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy sau một năm uống CLA thì những người dùng thuốc đã mất đi một số lượng mỡ thừa đáng kể, có đến 9% mỡ trong cơ thể (lost up to 9% body fat after 1 year of using CLA)

- CLA rất hiệu nghiệm và an toàn, không làm teo bắp thịt, da nhăn nheo, run tay run chân hay đi tiêu chảy

- CLA không kỵ các loại thuốc tây, không gây phản ứng phụ, thích hợp và công hiệu cho nam lẫn nữ, già cũng như trẻ. Những người đang bị tiểu đường, bệnh tim, cao áp huyết, cao cholesterol, ung thư cũng đều có thể dùng CLA hàng ngày và dùng suốt đời cũng không sao, càng tốt cho sức khỏe mà thôi.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0097 398 880
Mã số : 8428788
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn