Điều Trị Mụn Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Đỏ: Máy Biobeam Facial

Liên hệ

Www.bica.biz



Call: 0904.979.152 - Để đặt hàng nhanh nhất

Máy Trị Mụn Nám, Vết thương ngoài da Biobeam Facial

 


 - Điều trị mụn bằng máy BioBeam Facial tăng nhanh việc làm lành vết thương mà không cần sử dụng thuốc, giúp chị em có thể trị mụn tại nhà một cách dễ dàng, không đau, an toàn và vô trùng.



Giá: 2.200.000đ

Bảo hành 1 năm

(Hiện có tại cả Hà Nội và TP.HCM)


Miễn phí vận chuyển trong nội thành




Máy trị mụn nám, vết thương ngoài da Biobeam Facial


Phương pháp điều trị bằng quang học ở dòng ánh sáng hẹp, thấp 660nm có tác động tích cực về mặt sinh học, điều trị hiệu quả và nhanh chóng các loại mụn: mụn đầu đen, mụn đầu đỏ, mụn bọc, mụn trứng cá. Máy còn điều trị được các vết thương ngoài da, lở loét, rối loạn chức năng da, tăng cường trao đổi chất cho da, làm căng và săn chắc da …
Máy gọn, nhẹ, dễ sử dụng, đơn giản và an toàn. Mỗi lần điều trị  từ 6 đến 8 phút, ngày từ 2 - 3 lần, hiệu quả rõ rệt trong 2-3 tuần điều trị liên tục.
Ưu điểm của phương pháp này là không gây phản ứng phụ, không cần sử dụng thuốc hoặc kem trị mụn. Để tăng hiệu quả điều trị bạn có thể kết hợp cùng thuốc vì máy không gây tương tác thuốc.

Đặc Tính Kỹ Thuật:



  • Bước sóng: 630nm
  • Điểm soi của chùm ánh sáng: 2cm2
  • Bước sóng liên tục, tác động theo nhịp xuyên sâu (CW)
  • Công suất tại điểm tập trung: 18mw, cao nhất: 75 mw
  • Tần số: 100Hz
  • Tỉ lệ công suất: 10%
  • Công suất trung bình: 7.5mw
  • Điện áp vào: 120V- 240AC
  • Tần số: 50- 60Hz

Biobeam Facial là sản phẩm trị bệnh bằng ánh sáng ứng dụng công nghệ ánh sáng hẹp ở dòng quang phổ 660nm điều trị hiệu quả các rối loạn chức năng da. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng những bệnh nhân điều trị với Biobeam Facial có sự tiến triển làm lành vết thương lên đến 89%.

-----
Sản phẩm do Biolight – Israel phát minh và sản xuất
Bảo hành 1 năm


--------------------------------------------------------






 







      Theo các nhà chuyên môn, khoảng 70% các trường hợp mụn trứng cá tiến triển phục hồi tốt khi được ánh nắng chiếu vào. Tuy nhiên, trong nắng lại có chứa tia tử ngoại gây nám, lão hóa da. Để khai thác tốt tác dụng của ánh nắng với mụn, các nhà khoa học đã nghiên cứu chế tạo máy phát tia sáng với những bước sóng phù hợp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, mà không gây hại cho da do các tia tử ngoại.

Nhiều chị em không còn lạ lẫm với phương pháp trị mụn bằng ánh sáng đỏ tại thẩm mỹ viện. Nhưng ít người biết rằng khi đã có máy trị mụn BioBeam Facial, chị em có thể trị mụn tại nhà dễ dàng. Với chiếc máy trị mụn BioBeam Facial nhỏ gọn, bạn không cần phải mất thời gian đến các trung tâm thẩm mỹ để điều trị mụn và các chứng bệnh ngoài da.

Điều trị mụn tại nhà bằng ánh sáng đỏ, Làm đẹp,

Biobeam Facial là sản phẩm trị bệnh bằng ánh sáng sinh học ở dòng quang phổ màu đỏ, thấp và hẹp 660 nm chuyên trị hiệu quả các loại mụn: mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu đỏ, mụn bọc, nang, sẹo... và các chứng rối loạn chức năng da, tăng cường trao đổi chất cho da. Với phương pháp này, làn da ít bị tổn thương bởi ánh sáng, không bị yếu và vỡ mao mạch, làm tan nhân mụn, tránh được viêm nhiễm cho da, triệt tiêu vi khuẩn từ bên trong nên rất hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng, những bệnh nhân điều trị với máy trị mụn Biobeam Facial có sự tiến triển làm lành vết thương lên đến 89%.

Máy trị mụn BioBeam Facial giúp tăng nhanh việc làm lành vết thương mà không cần sử dụng thuốc. Thực tế đã cho thấy khi sử dụng kết hợp với những phương pháp chữa bệnh bằng thuốc khác sẽ làm giảm thời gian điều trị. Đặc biệt sử dụng BioBeam Facial trong điều trị hoàn toàn không đau, an toàn và vô trùng.

Điều trị mụn tại nhà bằng ánh sáng đỏ, Làm đẹp,

 Máy BioBeam Facial

Sản phẩm được phát mình bởi một đội ngũ các nhà khoa học của Israel, đạt tiêu chuẩn châu Âu CE 0473, giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC do Bộ Y tế cấp. Sản phẩm được sản xuất bởi Syro Technoly-Israel - Tập đoàn danh tiếng về các sản phẩm trị bệnh bằng ánh sáng không dùng thuốc, đã rất thành công với máy trị viêm mũi dị ứng BioNase, máy trị viêm khớp BioBeam 940.

 

>> Máy Vật Lý Trị Liệu Wonder MF 508 - BẢO BỐI CỦA MỌI NHÀ




Bình luận

HẾT HẠN

0904 979 152
Mã số : 3904153
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn