Nặn Mụn Chuẩn Y Khoa Tại Thẩm Mỹ Viện Ula

450.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Nặn mụn chuẩn y khoa là gì?

Nặn mụn chuẩn y khoa là phương pháp hỗ trợ loại bỏ nhân mụn đã chín ra khỏi làn da bằng dụng cụ lấy mụn chuyên biệt, được tiệt trùng kỹ càng, đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh, chuẩn y khoa nhằm hạn chế tối đa tổn thương và ngăn ngừa những rủi ro sau khi lấy nhân mụn.
Lấy nhân mụn chuẩn y khoa sẽ giúp cho việc điều trị mụn đạt hiệu quả tốt hơn, đảm bảo an toàn cũng như hạn chế các trường hợp lây lan mụn, để lại thâm sẹo hay các biến chứng khác. Tuy nhiên, bạn không nên tự ý nặn mụn ở nhà, việc tự ý nặn mụn bằng tay hoặc bằng dụng cụ không được vệ sinh tốt sẽ làm tình trạng mụn trở nên tệ hơn.

Tác dụng của việc lấy nhân mụn y khoa

Nặn mụn chuẩn y khoa có rất nhiều các tác dụng đối với da:
Da sạch mụn và lỗ chân lông thông thoáng hơn
Nặn mụn chuẩn y khoa là bước cần thiết trong liệu trình điều trị mụn, sau khi loại bỏ sạch mụn ra khỏi da, lỗ chân lông cũng trở nên thông thoáng. Khi bề mặt da được làm sạch sẽ ngăn ngừa hình thành mụn mới đồng thời hạn chế được tình trạng mụn phát triển nặng hơn.
Ngăn ngừa mụn phát triển và lan rộng
Khi nhân mụn để lâu ngày mà không có sự can thiệp đúng cách, không được vệ sinh khoa học sẽ có nguy cơ tạo ra các ổ vi khuẩn và phát triển lên giai đoạn viêm nhiễm, mụn sẽ trở nên nặng hơn và khó điều trị dứt điểm.
Hạn chế tự ý nặn mụn tại nhà
Việc nặn mụn y khoa sẽ giúp hạn chế bệnh nhân tự ý nặn mụn, từ đó ngăn ngừa các vi khuẩn xâm nhập từ tay hoặc các dụng cụ nặn mụn không đảm bảo vệ sinh vào da.
Hạn chế biến chứng, thâm mụn, sẹo rỗ
Kỹ thuật nặn mụn chuẩn y khoa sẽ đảm bảo tác động nhẹ nhàng đến nốt mụn, tránh da bị nhiễm khuẩn, tránh được các tình trạng thâm mụn, sẹo rỗ, hay các biến chứng nặng khác.
Nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian trị mụn
Khi da được làm sạch, bề mặt da thông thoáng sẽ giúp các dưỡng chất được dễ dàng thẩm thấu vào trong da, từ đó tăng hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian điều trị.

Tác dụng của việc lấy nhân mụnTác dụng của việc lấy nhân mụn

Đối tượng nên nặn mụn

Cách nặn mụn chuẩn y khoa mang lại rất nhiều lợi ích cho da, tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất còn cần thực hiện đúng cách, đúng quy trình, đúng thời điểm và đúng loại mụn. Các chuyên gia da liễu khuyến cáo việc lấy nhân mụn chỉ nên được thực hiện với những đối tượng sau:

  • Người có mụn đầu đen ở má, mũi, cằm,…
  • Mụn đầu trắng đã gom cồi
  • Mụn ẩn dưới da đã gom cồi mụn
  • Mụn cám li ti ở mũi
  • Mụn trứng cá, mụn viêm đã gom cồi
  • Mụn lâu năm, sần sùi,…
  • Mụn mủ có nhân mụn đã chín
Đối tượng nên nặn mụnĐối tượng nên nặn mụn chuẩn y khoa

Ưu điểm của nặn mụn y khoa

Nặn nhân mụn chuẩn y khoa có những ưu điểm như:

Loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, bề mặt da được cải thiện

Nhân mụn ẩn dưới da khiến bề mặt da trở nên sần sùi, kém mịn màng. Việc lấy nhân mụn sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, bề mặt da được cải thiện, đồng thời giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thấu sâu vào trong tế bào da.

Tránh nhiễm trùng da và hạn chế tổn thương

Quy trình nặn mụn chuẩn y khoa bao gồm bước làm sạch da, giúp tránh nhiễm trùng và làm nới lỏng các nhân mụn. Do đó chỉ cần tác động nhẹ nhân mụn có thể trồi lên da và sẽ được lấy đi dễ dàng. Không chỉ tránh các tổn thương trên da mà còn ngăn ngừa sẹo mụn, thâm sẹo,…
Lấy mụn chuẩn y khoa còn tránh rủi ro nhiễm trùng vì sử dụng các dụng cụ được tiệt trùng trước khi sử dụng.

Ngăn ngừa mụn hình thành

Nặn mụn y khoa giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ cồi mụn, bụi bẩn, tế bào chết trên da. Từ đó giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành, hạn chế mụn phát triển nặng hơn.

Thời gian hồi phục nhanh

Khi nặn mụn bằng tay, hoặc dùng lực quá mạnh da sẽ bị sưng đỏ và hình thành vết thâm. Hoặc trường hợp nặng hơn, da trở nên viêm nhiễm và hình thành các ổ mụn viêm.
Với dịch vụ lấy nhân mụn y khoa, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình lấy mụn từng bước như sát khuẩn trước và sau khi lấy nhân mụn, đắp mặt nạ giảm sưng, giảm nhờn, thoa serum,… Thời gian bong vảy rất nhanh, chỉ từ 1-2 ngày, tùy cơ địa.

Hiệu quả kéo dài

Sau khi lấy nhân mụn, loại bỏ được hoàn toàn nhân mụn, bạn cần có chế độ chăm sóc da, ăn uống khoa học sẽ duy trì được làn da mịn màng, rạng rỡ.

Nặn mụn chuẩn y khoa ở đâu tốt?

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ nặn mụn mà bạn có thể tham khảo:

Cơ sở da liễu được Sở Y tế cấp phép hoạt động, điều này đồng nghĩa với việc cơ sở đó có đủ điều kiện hoạt động và cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng.
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia là những người trực tiếp tư vấn và thực hiện điều trị. Do đó nên lựa chọn những cơ sở da liễu có các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật, máy móc thiết bị cần được trang bị đầy đủ, đảm bảo quá trình trị liệu được diễn ra thuận lợi. Quan trọng nhất là áp dụng công nghệ trị mụn hiện đại, không chỉ giúp trị mụn triệt để mà còn ngăn ngừa cái rủi ro, đồng thời khắc phục các nhược điểm của công nghệ xưa cũ.

Quy trình trị mụn chuẩn y khoa không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho da tránh tình trạng nhiễm trùng, thâm mụn mà còn giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Hơn nữa, quy trình trị mụn chuẩn y khoa còn đảm bảo hạn chế các biến chứng, sẹo rỗ sau khi điều trị.

Bảng giá được cơ sở da liễu công khai thể hiện sự minh mạch và uy tín. Ngoài ra còn giúp bạn có thể tự tính toán được chi phí trước khi quyết định thực hiện.

Vì sao nên lấy nhân mụn tại Thẩm mỹ viện Ula?

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhân lực, cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, dịch vụ nặn mụn chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ viện Ula được đánh giá là một trong những cơ sở da liễu uy tín và chất lượng hiện nay.
Khi đến với Thẩm mỹ viện Ula, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ lấy nhân mụn chuẩn y khoa trực tiếp từ các bác sĩ da liễu hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm và trình độ chuyên môn tốt. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng.

Quy trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa 20 bước chuyên sâu, giúp loại bỏ triệt để các vấn đề mụn cứng đầu trên da. Công nghệ trị mụn Laser CO2 FRACTIONAL không chỉ giúp trị các loại mụn từ nhẹ đến nặng, làm sạch mụn từ sâu bên trong mà còn có tác dụng bóc tách tế bào bị hư tổn, tạo đường dẫn để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, hỗ trợ nuôi dưỡng và tái tạo làn da.

Hệ thống cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ viện Ula được đầu tư theo chuẩn quốc tế, trang thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ y tế được khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn.
Khi đến trị mụn tại Thẩm mỹ viện Ula bạn sẽ được các y bác sĩ trực tiếp tư vấn, xây dựng phác đồ điều trị da riêng biệt cho từng người. Hơn nữa, phác đồ được xây dựng dựa theo tiêu chí tối ưu các bước liệu trình và chi phí cho khách hàng.
Thẩm mỹ viện Ula cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ trị mụn chất lượng, đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Nặn mụn chuẩn y khoa ở Thẩm mỹ viện UlaNặn mụn chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ viện Ula

Các bước nặn mụn y khoa tại Thẩm mỹ viện Ula

Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo lộ trình các bước nặn mụn y khoa trị mụn chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Ula:

– Bước 1: Thăm khám, soi da và tư vấn phác đồ điều trị bởi các bác sĩ da liễu

– Bước 2: Ủ ánh sáng xanh lục để tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời điều tiết tuyến nhờn và cân bằng độ ẩm da. Bên cạnh đó còn đẩy nhân mụn ẩn dưới da.

– Bước 3: Sử dụng sữa rửa mặt Thảo Mộc Nhân Sâm để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da.

– Bước 4: Tẩy tế bào chết bằng Thảo mộc trị mụn để loại bỏ các tế bào chết, sừng già, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

– Bước 5: Xông nóng thải độc tố trong da bằng tinh dầu sả chanh.

– Bước 6: Hút sạch cồi mụn, nhân mụn cứng đầu bằng ống thủy tinh chân không đã được khử trùng.

– Bước 7: Kiểm tra độ nhờn trên da bằng cách dùng ống thủy tinh.

– Bước 8: Ấn 16 huyệt trên mặt để kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy các mạch máu dưới da hoạt động.

– Bước 9: Đi Oxy-led tiêu diệt các ổ vi khuẩn bên dưới lỗ chân lông.

– Bước 10: Lấy nhân mụn theo chuẩn y khoa an toàn, vệ sinh, không gây tổn thương da. Kết hợp với bắn xung nhiệt đa tầng IPL để đốt cháy hoàn toàn sự sống của vi khuẩn.

– Bước 11: Sử dụng tia điện tím để kháng khuẩn, giảm sưng và làm liền vùng da tổn thương do lấy mụn.

– Bước 12: Thoa đều serum đặc trị mụn lên bề mặt da.

– Bước 13: Điện di ion để phục hồi và tái sinh kết cấu collagen và elastin hư tổn, kiềm dầu và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

– Bước 14: Chiếu ánh sáng sinh học màu xanh lam giúp chống viêm nhiễm, giảm sưng, làm se nhân mụn và kiểm soát tuyến nhờn.

– Bước 15: Đắp mặt nạ thảo mộc giúp làm dịu da, kích thích tế bào mới phát triển.

– Bước 16: Xịt khoáng thơm cây trà Úc để cân bằng độ PH cho da, sát khuẩn và ngăn chặn sự hình thành mụn.

– Bước 17: Massage mặt bằng Tinh dầu đặc trị mụn thảo dược, giúp thẩm thấu sâu vào trong lỗ chân lông và tiêu diệt trọn ổ mụn.

– Bước 18: Đi sóng siêu âm lạnh (5°C) làm se khít lỗ chân lông đồng thời làm mềm da, giảm sưng đau sau quá trình nặn mụn.

– Bước 19: Áp dụng công nghệ Laser Fractional Co2 với bước sóng ánh sáng Ls Pro để kích thích sự sản sinh của collagen, có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả.

– Bước 20: Lưu giữ hồ sơ, hướng dẫn chi tiết về chế độ ăn uống, sinh hoạt, các sản phẩm hỗ trợ hồi phục và quy trình chăm sóc da tại nhà.

quy trình nặn mụn chuẩn y khoa
Quy trình nặn mụn chuẩn y khoa

Giá lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ viện Ula

Thông thường tổng chi phí điều trị mụn sẽ phụ thuộc vào số buổi của liệu trình điều trị. Đối với những tình trạng mụn nhẹ, chỉ mất từ 4-6 buổi còn những trường hợp mụn nặng, lâu năm thì cần phải kiên trì áp dụng đúng theo phác đồ điều trị từ 3-6 tháng mới nhìn thấy được sự cải thiện trên da.

Với quy trình nặn mụn chuẩn y khoa 20 bước chuyên sâu, đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Thẩm mỹ viện UIa không chỉ trực tiếp tư vấn, đánh giá tình trạng mụn mà còn xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với từng tình trạng da của mỗi người. Với tiêu chí tối ưu hóa quy trình trị mụn đồng thời tối ưu chi phí điều trị, hơn 1.000.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Ula đều đánh giá cao hiệu quả trị mụn và chất lượng dịch vụ tại đây.

Lưu ý khi chăm sóc da sau khi nặn mụn

Các quy tắc cần lưu ý khi chăm sóc da sau khi nặn mụn:
Làm dịu da
Sau khi nặn mụn xong nên rửa mặt lại một lần, sau đó lau khô và đắp mặt nạ có tính dịu mát để làm dịu da. Một số loại mặt nạ tự nhiên lành tính như nha đam, dưa leo,… Bạn cũng có thể bôi các loại kem dưỡng để da trở nên dịu nhẹ và giảm viêm nhiễm
Bôi kem hỗ trợ điều trị mụn
Nên bôi kem hoặc các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên như mật ong, nha đam, nghệ,… để ngăn ngừa viêm và hạn chế để lại sẹo, nám. Lưu ý không cạy vảy của mụn, vì sẽ khiến da bị mất đi lớp bảo vệ, dễ bị nhiễm trùng và sẹo lâu lành hơn.
Bảo vệ da
Sử dụng miếng dán trị mụn để bảo vệ làn da đang bị tổn thương, ngăn ngừa bụi bẩn và các vi khuẩn. Nếu quá nhiều mụn không thể dùng miếng dán trị mụn, nên thay thế bằng việc đeo khẩu trang và đeo kính để bảo vệ da.

Một số câu hỏi thường gặp khi nặn mụn

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về nặn mụn tại nhà và lấy nhân mụn chuẩn y khoa:

Có nên nặn mụn tại nhàCó nên tự nặn mụn ở nhà

Có nên tự nặn mụn tại nhà không?

Bạn không nên tự ý nặn mụn tại nhà vì không đủ chuyên môn và kỹ thuật nặn. Không chỉ không lấy được sạch cồi mụn mà còn làm dịch trong mụn lây sang vùng da khác, gây nên tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ, thâm mụn,… hoặc thậm chí hình thành các vết sẹo rỗ và gây kích ứng da.

Lấy nhân mụn y khoa có để lại sẹo không?

Nặn mụn chuẩn y khoa đúng cách và đúng thời điểm sẽ giúp loại bỏ nhân mụn một cách chắc chắn, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn không gây lây lan và hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn.

Những tiêu chí cần chú ý để nặn mụn chuẩn y khoa đúng cách:
– Dụng cụ cần được tiệt trùng theo đúng chuẩn y khoa của Bộ Y tế
– Người thực hiện phải đảm bảo vô khuẩn, tránh gây trầy xước ở vùng da, không tái sử dụng găng tay khi lấy nhân mụn.
– Tùy vào đặc điểm và kích thước của mụn, chuyên viên dùng dụng cụ phù hợp để lấy đi hết nhân mụn nằm sâu dưới da.
– Trước và sau khi thực hiện nặn mụn, vùng da cần lấy nhân mụn phải được sát khuẩn kĩ càng để tránh nguy cơ nhiễm trùng da.

Không nặn mụn y khoa có sao không?

Khi cồi mụn khô dần sẽ không tự xẹp hay tiêu biến đi được, nhân mụn cần được lấy ra đúng cách. Cấu trúc mụn có chân mụn sâu, dài và to, ăn sâu từ lỗ chân lông này qua lỗ chân lông khác rất chắc chắn. Do đó, mụn không thể tự trồi lên hoặc xẹp đi, sau một thời gian còn bị thâm và chai lại. Vì vậy cần phải lấy nhân mụn thì da mới khỏe được.

Bài viết trên đây là lời giải đáp cho những thắc mắc về nặn mụn chuẩn y khoa và các vấn đề liên quan khác. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có thêm kiến thức về phương pháp trị mụn này. Nếu bạn còn có các thắc mắc khác muốn được giải đáp bởi các chuyên gia da liễu của Thẩm mỹ viện Ula hãy liên hệ qua hotline 094 425 5226. Mọi thông tin chi tiết đều có tại website: thammyvienula.vn. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và soi da miễn phí.

Nguồn bài viết: https://thammyvienula.vn/nan-mun-chuan-y-khoa/

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16922863
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn