Nâng Cơ Mặt Hiệu Quả Ngay, Không Còn Chảy Sệ, Nếp Nhăn, Rãnh Cười

450.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

 

Nâng cơ mặt là gì mà được hội chị em ưa chuộng đến thế? Đây được xem là giải pháp “cứu cánh” diệu kỳ để trẻ hóa làn da tuổi 40 của phái đẹp. Vậy, bí quyết trẻ hóa da nào mang lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ula tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!Theo chuyên gia da liễu, có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng da khô nhám, nhăn nheo, chùng nhão trông kém sắc. Như:

  • Tuổi tác: Thực tế, không ai có thể chống lại sự tàn phai nhan sắc do tuổi tác. Đây là quy luật tự nhiên, bắt đầu từ khi con người bước sang tuổi 25. Khi đó, khả năng sản xuất lượng collagen và elastin (protein tổng hợp giúp da căng mịn) ngày càng sụt giảm nghiêm trọng.
  • Tác động từ môi trường: Tia UV từ ánh nắng mặt trời, sự thay đổi thời tiết đột ngột và khói bụi là những nguyên nhân khiến da khô sạm, sần sùi trông thiếu sức sống.
  • Cơ địa: Những người có làn da khô, da nhạy cảm dễ xuất hiện nếp nhăn hơn da dầu, do thiếu hụt các thành phần dưỡng ẩm trong da.
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống thiếu các loại thức ăn trẻ hoá da, chất xơ, vitamin và chất khoáng.
  • Căng thẳng kéo dài: Khiến làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn nhanh chóng. 

Cách phòng tránh da mặt chảy xệ

Cách phòng tránh da mặt chảy xệ
Cách phòng tránh da mặt chảy xệ

Để không phải tìm đến các biện pháp nâng cơ mặt, bạn nên áp dụng các cách phòng tránh da mặt nhăn nheo, chảy xệ ngay từ sớm. Bởi, tình trạng da lão hóa, thiếu sức sống không chỉ do tuổi tác mà còn do chế độ sinh hoạt của mỗi người. Các chuyên gia khuyên chị em nên:

  • Trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên như: xông hơi mặt trẻ hóa da, yoga nâng cơ mặt, massage trẻ hóa da mặt, bài tập nâng cơ mặt chảy xệ,…
  • Sử dụng kết hợp các thực phẩm chức năng như: kem tan mỡ mặt, thuốc tan mỡ mặt,…
  • Giảm tiêu thụ đường vào trong cơ thể. Vì đường có khả năng làm đứt gãy các protein tổng hợp trong da (có chức năng nâng đỡ cấu trúc da), khiến các mô cơ bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn.
  • Dưỡng ẩm da bằng dầu dừa: Trong dầu dừa chứa hàm lượng lớn các axit béo, có tác dụng thủ nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, cấp ẩm sâu cho da luôn giữ độ mềm mịn và căng bóng. 
  • Tăng nạp các chất chống oxy hóa: Quá trình oxy hóa khiến collagen và elastin trong da bị “thoái hoá”, từ đó, quá trình lão hoá diễn ra “thần tốc” hơn. Vì vậy, việc trẻ hóa da bằng cách bổ sung nhiều thực phẩm có chứa các chất chống oxy hóa như: trái cây, rau củ quả, thảo mộc,…  sẽ có lợi cho sức khỏe làn da của bạn.

Khi nào cần nâng cơ mặt?

Khi nào cần nâng cơ mặt?
Khi nào cần nâng cơ mặt?

Mặc dù các chuyên gia cho biết, bất kỳ ai đến độ tuổi trưởng thành đều có thể thực hiện biện pháp nâng cơ, trẻ hoá căng bóng da. Tuy nhiên, chỉ những đối tượng sau nên dùng thủ thuật thẩm mỹ này để đạt hiệu quả tốt nhất. 

  • Da bị thiếu độ đàn hồi, chảy xệ và nhăn nheo, đặc biệt là cơ và vùng da ở má
  • Các nếp nhăn “xâm lấn” khắp da mặt
  • Mí mắt sụp, bọng mắt lớn 
  • Mặt phệ, xuất hiện nọng cằm.

Trên đây là các dấu hiệu phổ biến nhất của quá trình lão hoá da. Độ tuổi thường xuất hiện các triệu chứng trên là từ 30 tuổi trở lên. Biện pháp ngăn ngừa trẻ hóa da tốt nhất chính là áp dụng quy trình chăm sóc da kỹ lưỡng từ khi còn trẻ. Nếu biết cách chăm sóc da bài bản từ sớm, các dấu hiệu lão hoá sẽ khá “mờ nhạt” kể cả khi bạn bước sang tuổi 30.

Ngay khi làn da xuất hiện các tình trạng “xuống cấp”, chị em nên tìm đến giải pháp nâng cơ mặt để giúp làm thon gọn khuôn mặt, giảm béo mỡ mặt và trẻ hóa da 10 tuổi. 

Phương pháp nâng cơ mặt an toàn và hiệu quả

Sau khi đã hiểu rõ nâng cơ mặt là gì, nâng cơ mặt có tác dụng như thế nào, chắc hẳn nhiều chị em vẫn đang thắc mắc về những biện pháp nâng cơ mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng nâng cao, ngày càng có nhiều thủ thuật nâng cơ ra đời với nhiều tính năng nổi bật hơn. Trong đó, 2 phương pháp trẻ hoá da phổ biến nhất hiện nay đó là: nâng cơ mặt xâm lấn (nâng cơ mặt phẫu thuật) và nâng cơ mặt không xâm lấn (nâng cơ mặt không phẫu thuật). 

Phương pháp nâng cơ mặt xâm lấn

Nâng cơ mặt xâm lấn là phương pháp nâng cơ mặt bằng dao kéo. Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường từ sau tai lên đầu để sắp xếp lại vị trí các mô cơ bị sai lệch. Đồng thời, cắt bỏ những mô mỡ thừa và da thừa trên mặt. Hiệu quả của bí quyết trẻ hóa da này khá cao, có thể xoá 80% nếp nhăn và căng bóng da. Vì thế, đối tượng phù hợp áp dụng thủ thuật thẩm mỹ này là những người từ 40 – 50 tuổi, khi da đã lão hoá nặng nề. 

Phương pháp nâng cơ mặt xâm lấn
Phương pháp nâng cơ mặt xâm lấn

Nhiều chị em thắc mắc không biết dùng dao kéo nâng cơ mặt có hại không? Thực tế cho thấy, phương pháp thẩm mỹ nâng cơ mặt này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, bởi tác động trực tiếp đến cấu trúc da mặt. Người dùng có nguy cơ bị nhiễm trùng da, tê liệt cơ mặt, méo mặt nếu bác sĩ phẫu thuật không có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong ngành thẩm mỹ. 

Vậy, thời gian phục hồi và cách chăm sóc da sau khi nâng cơ mặt xâm lấn như thế nào?

Trẻ hóa da bằng phương pháp nâng cơ mặt xâm lấn cần nhiều thời gian để phục hồi. Bên cạnh đó, phải đảm bảo vệ sinh vết thương và chăm sóc da nhẹ nhàng, cẩn thận sau khi phẫu thuật. 

Phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn

Biện pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật bao gồm 2 loại: trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên và trẻ hoá da mặt bằng công nghệ cao. 

Phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn
Phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn

Nâng cơ mặt tự nhiên là các phương pháp trẻ hoá da tại nhà, bao gồm: chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt hợp lý, các bài tập yoga trẻ hóa da mặt,… Bất kỳ ai cũng có thể áp dụng bí quyết làm trẻ hóa da đơn giản, dễ dàng thực hiện này.

Cần lưu ý rằng cách nâng cơ mặt không xâm lấn bằng phương pháp tự nhiên chỉ cho thấy hiệu quả khi bạn kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, khi làn da đã lão hoá nặng, phương pháp này không mang lại hiệu quả rõ rệt.

Phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn
Phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn

Vậy còn nâng cơ mặt bằng công nghệ cao là gì? Các chuyên gia giải đáp phương pháp trẻ hoá da bằng công nghệ tiên tiến là các thủ thuật trẻ hoá da được áp dụng tại spa/ thẩm mỹ viện/ bệnh viện thẩm mỹ uy tín như: căng da nâng cơ Ultherapy, trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc, trẻ hóa da bằng laser, trẻ hóa da bằng công nghệ ánh sáng ipl, trẻ hóa da bằng công nghệ hifu, trẻ hóa da bằng công nghệ RF,…

Không sử dụng dao kéo trong quá trình điều trị nên các kỹ thuật này được đánh giá là có độ an toàn cao và mang lại hiệu quả trẻ hóa da vượt trội gấp nhiều lần so với các phương pháp xóa nhăn, tan mỡ mặt thông thường. 

Trẻ hóa da với công nghệ nâng cơ Ultherapy đột phá từ Thẩm mỹ viện Ula

Cùng với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ, ngày càng nhiều công nghệ làm đẹp mới ra đời, với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó, phương pháp trẻ hóa da nổi bật nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao chính là công nghệ nâng cơ Ultherapy. 

Trẻ hóa da với công nghệ nâng cơ Ultherapy đột phá từ Thẩm mỹ viện Ula
Trẻ hóa da với công nghệ nâng cơ Ultherapy đột phá từ Thẩm mỹ viện Ula

Trải qua quá trình kiểm định gắt gao tại Hoa Kỳ, nâng cơ mặt Ultherapy đã được các nhà khoa học chứng nhận là “nền tảng của điều trị thẩm mỹ, là tiêu chuẩn vàng cho nâng cơ và căng da không phẫu thuật”. 

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Ultherapy nâng cơ mặt là gì?

  • Thông qua lớp sóng siêu âm hội tụ vi điểm, công nghệ Ultherapy tác động đến tận độ sâu 4.5mm dưới da (độ sâu tương ứng với biện pháp nâng cơ phẫu thuật), từ đó cải thiện làn da từ bên trong. 
  • Sử dụng công nghệ Ultherapy giúp bác sĩ quan sát và điều trị chính xác vị trí da lão hoá, không ảnh hưởng đến các vùng da khỏe mạnh xung quanh.
  • Tạo ra nhiệt lượng từ 60 – 70 độ C (mức nhiệt có tác dụng kích thích tái sinh các sợi collagen dưới da) duy trì ổn định để tái tạo làn da căng bóng và đàn hồi.

Với tất cả những ưu điểm đột phá trên, công nghệ trẻ hóa da Ultherapy ra đời như một giải pháp hoàn hảo, giúp “hồi sinh” làn da khỏe đẹp và tân trang nhan sắc tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Vậy, trẻ hoá da ở đâu tốt? 

Trẻ hóa da với công nghệ nâng cơ Ultherapy đột phá từ Thẩm mỹ viện Ula
Trẻ hóa da với công nghệ nâng cơ Ultherapy đột phá từ Thẩm mỹ viện Ula

Thẩm mỹ viện Ula là đơn vị thẩm mỹ chăm sóc da uy tín hàng đầu TPHCM, tiên phong ứng dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da toàn diện Ultherapy. Hơn 99% khách hàng, từ nam đến nữ khi đến với Thẩm mỹ viện Ula đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ nâng cơ tan nọng mặt vì nơi đây hội tụ những ưu điểm:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị,… đầy đủ, tiện nghi
  • Không gian thẩm mỹ viện sang trọng, hiện đại, có mùi hương thảo mộc thư giãn
  • Phác đồ nâng cơ, trẻ hoá da được tư vấn phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của mỗi khách hàng
  • Quy trình trẻ hóa da, nâng cơ mặt bài bản, đảm bảo yêu cầu về chất lượng và độ an toàn của Bộ Y Tế
  • Các sản phẩm dùng trong điều trị đều là hàng cao cấp, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da
  • Phòng trị liệu, máy nâng cơ Ultherapy, cùng các thiết bị thẩm mỹ đều được vô trùng cẩn thận trước và sau khi tiến hành nâng cơ
  • Giá nâng cơ mặt Ultherapy cạnh tranh so với thị trường, khách hàng có cơ hội trở thành thành viên VIP và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Thẩm mỹ viện Ula.

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc: “Nâng cơ mặt là gì?”, “Khi nào cần nâng cơ mặt?”, “Đâu là phương pháp nâng cơ mặt an toàn và hiệu quả?,… Tóm lại, nâng cơ mặt là các biện pháp “cứu cánh” diệu kỳ cho làn da lão hoá, nhăn nheo, già nua, kém sắc. Trong đó, giải pháp trẻ hóa da được ưa chuộng nhất hiện nay chính là công nghệ nâng cơ xóa nhăn Ultherapy. Hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Ula để được tư vấn chi tiết về liệu trình nâng cơ mặt chuyên sâu nhé!

Nguồn bài viết: https://thammyvienula.vn/nang-co-mat-la-gi/

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16917756
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn