Phi Kim Bằng Máu Tự Thân Có Tốt Không? Có An Toàn Không?

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Là biện pháp làm đẹp được nhiều ngôi sao ưa chuộng nhưng phi kim bằng máu tự thân lại là phương pháp khá mới mẻ ở Việt Nam. Vậy phi kim PRP là gì? Phi kim bằng máu tự thân có tác dụng gì? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ula tìm hiểu về công nghệ phi kim này qua bài viết sau nhé!

phi kim bằng máu tự thân
phi kim bằng máu tự thân là gì


Phi kim PRP máu tự thân là gì?

Phi kim PRP máu tự thân là tên viết tắt của “Platelet Rich Plasma” – phương pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu. Nói cách khác, phi kim PRP sử dụng một số thành phần trong máu của chính người dùng để phục hồi và làm đẹp da. Những thành phần này đã được xử lý bằng máy quay ly tâm công nghệ cao để loại bỏ các tạp chất, đồng thời, tinh lọc lại lượng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP).

Vậy phi kim bằng máu tự thân bằng cách nào? Phi kim bằng máu tự thân sử dụng những đầu kim nano siêu nhỏ tác động lên da để tạo ra những vi tổn thương giả mà không làm tổn thương các mô da. Từ đó, kích thích hoạt động tái tạo tế bào và tăng sinh collagen, elastin để chữa lành các “vết thương” trên da. Lượng tế bào gốc PRP đã thu ở trên sẽ được tiêm vào vùng da bị tổn thương nhằm chữa lành, cải thiện các vấn đề da liễu và chăm sóc da sáng mịn, trẻ trung và khỏe đẹp từ sâu bên trong.

phi kim bằng máu tự thân
phi kim PRP máu tự thân

Những lợi ích của phi kim PRP cho làn da

Phi kim bằng máu tự thân có tốt không? Những huyết tương giàu tiểu cầu sau khi được cấy vào da sẽ tiếp tục kích thích tái tạo tế bào liên tục. Nhờ đó, duy trì làn da sáng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống trong thời gian dài. Những hiệu quả cụ thể mà phi kim PRP mặt mang lại như:

  • Trị sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to hay chứng da sần sùi
  • Làm mờ vùng da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang, đồi mồi,…
  • Làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và căng bóng da
  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen,…
  • Làm mờ bọng mắt và chống lão hóa da
  • Kết hợp với biện pháp laser để trị rạn da.
phi kim bằng máu tự thân
lợi ích của phi kim bằng máu tự thân

Quy trình thực hiện phi kim bằng máu tự thân

Các bước phi kim bằng máu tự thân như thế nào? Quy trình phi kim PRP đạt chuẩn y khoa sẽ được chia sẻ đến bạn ngay sau đây: 

  • Bước 1: Thăm khám, xác định tình trạng da và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp
  • Bước 2: Làm sạch da với Image The Max Cleanser/ Image Clear Cell
  • Bước 3: Ủ tê vùng da cần điều trị
  • Bước 4: Lấy máu, tiến hành chiết tách PRP
  • Bước 5: Lấy nhân mụn, làm sạch bề mặt da
  • Bước 6: Trải săng vô khuẩn nhằm hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn
  • Bước 7: Tiến hành phi kim bằng máu tự thân cho toàn mặt
  • Bước 8: Thoa PRP cùng với Stem Cell Image lên vùng da điều trị
  • Bước 9: Chiếu ánh sáng sinh học Blue Light để diệt khuẩn và se đầu mụn
  • Bước 10: Thoa mỡ kháng viêm lên vùng da điều trị
  • Bước 11: Thoa kem chống nắng Image 32+ để kết thúc điều trị.
phi kim bằng máu tự thân
quy trình phi kim bằng máu tự thân

Cách chăm sóc da sau khi cấy máu tự thân

Để mang lại hiệu quả tối đa, bạn nên áp dụng đúng cách chăm sóc da sau phi kim PRP như sau: 

  • Thực hiện chườm lạnh giảm sưng: Dùng túi chườm lạnh hoặc bỏ đá vào khăn sạch rồi chườm nhẹ lên vùng da điều trị PRP. Nên chườm tối đa 5 phút/lần, thực hiện giãn cách 1 – 2 tiếng/lần
  • Làm sạch da đúng cách: Trong 3 ngày đầu, chỉ nên rửa mặt bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý bằng thao tác nhẹ nhàng. Từ ngày thứ 4 trở đi, bạn có thể dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm để làm sạch sâu da
  • Cấp ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm để thúc đẩy cho quá trình tái tạo da
  • Sử dụng kem chống nắng cho da từ ngày thứ 4 để bảo vệ da
  • Sử dụng xịt khoáng cho da từ 2 – 3 lần/ngày để giữ độ ẩm cho da. 

Một số câu hỏi thường gặp như: Phi kim PRP ăn thịt bò được không? Phi kim PRP ăn trứng được không? Phi kim PRP ăn hải sản được không? Câu trả lời đó là không nhé, sau phi kim PRP cần kiêng hải sản, rau muống, thịt gà, đồ ăn cay nóng và chứa nhiều dầu mỡ,….

Vậy sau khi phi kim PRP nên ăn gì? Bạn nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh để bổ sung vitamin và chất khoáng cho da. 

phi kim bằng máu tự thân
chăm sóc sau phi kim bằng máu tự thân

Những câu hỏi thường gặp về phi kim PRP

Sau đây là tổng hợp những review phi kim bằng máu tự thân một cách chi tiết.

Phi kim bằng máu tự thân có tốt không?

Phi kim PRP có tốt không? Một số ưu điểm của phương pháp phi kim PRP như: 

  • Tăng hiệu quả dưỡng chất đối với da lên tới 1000 lần
  • Điều trị nhiều vấn đề da liễu như sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to, nhăn nheo, thâm mụn, nám, tàn nhang,…
  • Kích thích tuần hoàn máu giúp tái sinh các mô hư tổn
  • Khả năng nhiễm trùng, dị ứng thấp do sử dụng chính những tiểu cầu của cơ thể để tái sinh các mô hư tổn
  • Rút ngắn thời gian phục hồi còn 12 – 24 giờ
  • Quá trình tăng sinh tế bào mới của công nghệ phi kim bằng máu tự thân diễn ra liên tục giúp duy trì hiệu quả đến 18 tháng.

Phi kim máu tự thân có an toàn không?

Mặc dù được đánh giá là phương pháp tái tạo da an toàn nhưng phi kim PRP vẫn tiềm ẩn nguy cơ nếu không được thực hiện đúng cách. Trường hợp phi kim PRP xong da bị thâm, phi kim PRP xong bị nổi mụn, bị ngứa rát, nhiễm trùng hoặc thậm chí gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng trên da,… là do vi khuẩn xâm nhập trong quá trình điều trị. Vì thế, để giữ gìn làn da quý giá của mình, bạn nên lựa chọn những cơ sở phi kim đảm bảo về cơ sở vật chất và tiêu chuẩn y tế. 

Phi kim PRP bằng máu tự thân có đau không?

Phi kim PRP 4.0 có đau không? Thực tế, khách hàng sẽ được ủ tê trước khi điều trị nên không có cảm giác đau đớn trong quá trình phi kim. Tuy nhiên, sau khi kết thúc liệu trình, da có thể khá bầm tím và sưng kèm theo đau rát nhẹ. Tình trạng này sẽ hết trong vòng 1 – 2 ngày nên đừng lo lắng nhé!

phi kim bằng máu tự thân
phi kim bằng máu tự thân

Ai nên phi kim bằng máu tự thân?

Hầu hết tất cả mọi người muốn cải thiện các khuyết điểm trên da như: mụn, thâm, sẹo, rỗ, lỗ chân lông to, da sạm màu,… đều có thể phi kim PRP. 

Ai không nên phi kim bằng máu tự thân?

Ai có thể phi kim bằng máu tự thân? Bà bầu phi kim bằng máu tự thân được không? Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bà bầu nên hạn chế sử dụng biện pháp làm đẹp này hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi điều trị. Bên cạnh đó, những người có tiền sử các bệnh sau cũng không nên phi kim PRP: 

  • Viêm gan C 
  • HIV hoặc AIDS 
  • Ung thư máu 
  • Bệnh tiêm mạch 
  • Ung thư da.

Phi kim PRP cần lưu ý điều gì?

Mặc dù không gây dị ứng da nhưng phi kim PRP siêu vi điểm vẫn có khả năng gây ra những tổn thương nhất định cho da và sức khỏe người dùng. Đặc biệt là nguy cơ nhiễm khuẩn tại chỗ hoặc toàn thân tiềm ẩn ở mọi khâu: lấy máu, xử lý máu, bảo quản dung dịch huyết tương, tiêm huyết tương vào cơ thể,…. Bởi lẽ máu là môi trường lý tưởng nhất cho vi khuẩn phát triển. 

Nếu cơ sở phi kim không đảm bảo các yếu tố vệ sinh, trang thiết bị thì người dùng có thể nhiễm các bệnh viêm gan, HIV và những căn bệnh truyền nhiễm khác. Ngoài ra, nếu tay nghề bác sĩ không cao, làm tổn thương mạch máu dẫn đến hình thành cục máu đông, người dùng có thể đối diện với các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như: tai biến mạch máu não, nhồi máu não, nhồi máu mạc treo, viêm tắc tĩnh mạch chi dưới, liệt suốt đời thậm chí tử vong. 

phi kim bằng máu tự thân
lưu ý phi kim bằng máu tự thân

Phi kim bằng máu tự thân giá bao nhiêu?

Phi kim PRP giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ uy tín của cơ sở phi kim, trang thiết bị, máy phi kim, sản phẩm đặc trị và đội ngũ bác sĩ,…. Trung bình, giá một buổi phi kim bằng máu tự thân trên thị trường hiện nay là 168.000 VNĐ.

Những tác dụng phụ của phi kim PRP

Nhiều người review phi kim bằng máu tự thân xong da bị đỏ, đau và sưng ở vùng tiêm. Tạp chí Cosmetic Surgery – một trong những tạp chí hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ khẳng định đây là tác dụng phụ của phi kim PRP. Tình trạng này sẽ hết trong 1 – 2 ngày nếu được chăm sóc da đúng cách. 

Lời kết

Phi kim bằng máu tự thân là phương pháp tái tạo và làm đẹp da khá mới mẻ tại Việt Nam. Hiện nay, vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh những tác hại mà phi kim PRP gây ra đối với sức khỏe người dùng. Do đó, chị em nên lựa chọn các biện pháp làm đẹp da an toàn và hiệu quả hơn như phi kim cấy vi chất tái sinh – phương pháp tái tạo da hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ. Chỉ với liệu trình phi kim chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Ula, bạn sẽ “đánh bay” mọi khuyết điểm trên da (mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da khô nhăn, lão hóa,…) một cách an toàn, sở hữu làn da khỏe đẹp, tươi sáng và mịn màng như mong ước. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ phi kim cấy vi chất tái sinh trẻ hóa da, hãy liên hệ hotline 0944 255 226 – 0939 545 373 hoặc truy cập website Thẩm mỹ viện Ula để được tư vấn chi tiết nhé!

Nguồn: https://thammyvienula.vn/phi-kim-bang-mau-tu-than/

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16851319
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn