Những Lưu Ý Khi Trị Sẹo Rỗ Theo Lời Khuyên Từ Bác Sĩ Da Liễu

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Sẹo rỗ là gì? Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ?

Sẹo rỗ là một khuyết điểm trên da, là di chứng của những tổn thương da nghiêm trọng dẫn đến việc đứt gãy các liên kết collagen và elastin ở các vùng thượng bì. Các tế bào sợi bị đứt gãy làm thay đổi cấu trúc da, làm thoái hóa khả năng tự tổng hợp collagen. Từ đó gây nên sự thiếu hụt, không thể sản sinh tế bào mới lấp đầy vết thương khiến da bị lõm, rỗ với những hình dạng và kích thước khác nhau.

Sẹo rỗ là gì? Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ?
Sẹo rỗ là gì? Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến sẹo rỗ xuất hiện, trong đó chủ yếu chiếm đến 95% là do không điều trị đúng cách các loại mụn trứng cá. 5% còn lại có thể kể đến các nguyên nhân như: thủy đậu, kích ứng mỹ phẩm, tai nạn, bỏng,…

Đây là khuyết điểm da rất khó điều trị tận gốc bằng các cách trị sẹo rỗ dân gian hay những cách trị sẹo rỗ tại nhà. Nhưng hiện nay sẹo rỗ, sẹo lõm không còn là nỗi lo quá lớn khi nhiều phương pháp trị sẹo rỗ hiện đại đã được kiểm nghiệm thành công, cho kết quả cao. Tuy nhiên để đạt được điều này bạn cần phải nắm được các lưu ý khi trị sẹo rỗ cơ bản.

Những Lưu ý khi trị sẹo rỗ, sẹo lõm bạn không thể bỏ qua

Cần lưu ý gì khi điều trị sẹo rỗ? – Đây là câu hỏi về sẹo rỗ mà hầu như chúng ta đều thắc mắc khi tiến hành trị liệu sẹo rỗ. Các chuyên gia da liễu đã đưa ra các lưu ý khi điều trị sẹo rỗ bạn có thể tham khảo.

Trị sẹo rỗ, sẹo lõm càng sớm càng tốt

Lưu ý khi trị sẹo rỗ tốt nhất là thời điểm trong vòng 3 tháng kể từ khi những tổn thương trên da lành đi, sẹo rỗ, sẹo lõm bắt đầu xuất hiện. Đây là thời gian “vàng” điều trị đạt kết quả cao nhất. Các mô sẹo sẽ bị xơ cứng theo thời gian và rất khó điều trị khi để sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm.

Những Lưu ý khi trị sẹo rỗ trị sẹo rỗ, sẹo lõm càng sớm càng tốt
Những Lưu ý khi trị sẹo rỗ trị sẹo rỗ, sẹo lõm càng sớm càng tốt

Chưa kể đến, đa số các phương pháp điều trị sẹo rỗ đều dựa trên nguyên tắc kích thích sản sinh collagen, tái tạo da của cơ thể. Càng lớn tuổi khả năng tăng sinh collagen tự nhiên ngày càng giảm sút, lượng tế bào tái tạo càng ít đi. Do đó lưu ý khi trị sẹo rỗ sẹo lõm cần tiến hành càng sớm càng tốt.

Lựa chọn phương pháp trị sẹo rỗ phù hợp

Lưu ý khi trị sẹo rỗ cần lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng sẹo và cơ địa của mỗi người. Những cách trị sẹo rỗ hiệu quả đều dựa vào cơ chế kích thích tái tạo tế bào bù đắp phần thiếu hụt trên da do những tổn thương gây nên. Cách trị sẹo rỗ trên mặt phổ biến hiện nay như: cắt đáy sẹo, bắn laser, mài da, lăn kim, phi kim cấy tinh chất, PRP tự thân,… đều nhằm mục đích trên.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu cho từng phương pháp, cũng như hiệu quả điều trị mang lại. Bởi các phương pháp khác nhau đều có những ưu – nhược điểm riêng biệt. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để được tư vấn phác đồ điều trị sẹo rỗ hợp lý nhất nhé.

Lựa chọn phương pháp trị sẹo rỗ phù hợp
Lựa chọn phương pháp trị sẹo rỗ phù hợp

Nhiều nghiên cứu hiện nay đã chứng minh công nghệ laser 4D và phi kim cấy vi chất tái sinh là một trong những phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay. Đồng thời đảm bảo độ an toàn cho da, không gây chảy máu, tổn thương sau quá trình điều trị. Lưu ý khi trị sẹo rỗ bằng laser sẽ giúp bạn tiêu diệt tận gốc chân sẹo cứng đầu nằm sâu trong hạ bì da. Nhờ đó kết quả điều trị vượt trội hơn các phương pháp thông thường.

Chọn địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng

Nhiễm trùng da, da mẫn cảm, dễ kích ứng, tình trạng sẹo rỗ ngày càng tệ, da mặt xấu đi trông thấy,… là những hệ lụy khi điều trị sẹo rỗ tại các địa chỉ kém chất lượng. Và đây cũng là những lưu ý khi trị sẹo rỗ giá rẻ mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Chọn địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng
Chọn địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng

Chọn địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng là lưu ý quan trọng hàng đầu khi tiến hành điều trị. Bởi các cơ sở trị liệu chuyên sâu được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị được vô trùng tuyệt đối và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao đủ khả năng điều trị cũng như xử lý các vấn đề phát sinh,… sẽ đảm bảo an toàn – hiệu quả tối ưu.

Nên điều trị sẹo rỗ với bác sĩ da liễu

Một lưu ý khi trị sẹo rỗ quan trọng nữa là bạn nên có sự hỗ trợ từ các bác sĩ da liễu. Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện hay spa cung cấp các dịch vụ hỗ trợ điều trị sẹo rỗ cho khách hàng. Tuy nhiên, lưu ý khi trị sẹo rỗ an toàn cần người có trình độ chuyên môn cao, nắm rõ các tác động của từng phương pháp điều trị.

Điều trị sẹo rỗ tốt nhất nên có phác đồ điều trị chuyên sâu cho từng cá nhân cụ thể, xây dựng các quy trình bao gồm các thủ thuật xâm lấn, phương pháp phục hồi và thuốc đặc trị sẹo rỗ phù hợp. Đây là những điều mà các chuyên viên thẩm mỹ tại spa chưa thể cung cấp được.

Bên cạnh đó, làn da mỏng manh của chúng ta rất dễ tổn thương với bất cứ sai lệch nào trong quá trình điều trị, phục hồi. Vì vậy cần lưu ý khi trị sẹo rỗ tại nhà sai cách có thể gây ra các tổn thương vĩnh viễn, làm tình trạng da ngày càng tệ thêm. Chính vì thế, hành trình trị sẹo rỗ hiệu quả cần có sự hỗ trợ của bác sĩ da liễu chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

Kiên trì tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ

Lưu ý khi trị sẹo rỗ lần đầu, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng cá nhân. Phác đồ này đã xét tới tất cả các khía cạnh có lợi và những yếu tố có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn. Bất kỳ một thay đổi hay sai sót nào cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả điều trị cuối cùng. Vì vậy, bạn cần lưu ý khi trị sẹo rỗ lâu năm hay sẹo mới hình thành đều cần kiên trì tuân theo phác đồ mà bác sĩ xây dựng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kiên trì tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ
Kiên trì tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ

Thông thường, tùy thuộc và cấp độ sẹo, tốc độ khôi phục của da, mức độ đáp ứng phương pháp điều trị của cơ địa từng người mà một liệu trình trị sẹo có thể kéo dài từ 3-8 buổi. Lưu ý khi trị sẹo rỗ lần 2, phác đồ có thể điều chỉnh khi tái khám dựa vào tình trạng da, các phản ứng trên da để mang lại hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Chăm sóc hậu điều trị cẩn thận, theo đúng hướng dẫn

Một trong những lưu ý sau khi điều trị sẹo rỗ bạn cần nhớ đó là chăm sóc da đúng cách. Thực hiện chu trình skincare và sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp theo hướng dẫn của các chuyên viên, bác sĩ da liễu sẽ góp phần mang lại kết quả cao, trị sẹo rỗ tận gốc, triệt để, tránh tái lõm về sau. Việc kết hợp sử dụng các loại kem trị sẹo rỗ, thuốc trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay sẽ giúp đảm bảo độ  an toàn, lành tính cho da, lưu giữ vẻ đẹp bền lâu cho bạn.

Chăm sóc hậu điều trị cẩn thận, theo đúng hướng dẫn
Chăm sóc hậu điều trị cẩn thận, theo đúng hướng dẫn

Bên cạnh đó, điều quan trọng bạn cần lưu ý khi trị sẹo rỗ trên mặt đó là ăn uống đủ chất, tránh sử dụng các chất kích thích, kiêng thực phẩm gây sẹo, ngủ đủ giấc và xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh để làn da khỏe mạnh, phục hồi tốt nhất.

Điều trị sẹo rỗ triệt để với công nghệ Laser 4D vượt trội tại Thẩm mỹ viện Ula

Thẩm mỹ viện Ula là địa chỉ trị sẹo rỗ ứng dụng “độc quyền” công nghệ laser 4D vượt trội hàng đầu Hoa Kỳ. Là cơ sở đáp ứng được đầy đủ tất cả các tiêu chí cần thiết, dịch vụ trị sẹo rỗ chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Ula giúp điều trị sẹo rỗ an toàn, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường.

Điều trị sẹo rỗ triệt để với công nghệ Laser 4D vượt trội tại Thẩm mỹ viện Ula
Điều trị sẹo rỗ triệt để với công nghệ Laser 4D vượt trội tại Thẩm mỹ viện Ula

Điều trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện Ula, bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả mang lại cho làn da của mình. Công nghệ laser 4D hiện đại, không làm chảy máu, không gây đau rát, không xâm lấn vùng da xung quanh, kết hợp với phương pháp bóc tách đáy sẹo giúp điều trị sẹo rỗ tận gốc hoàn hảo.

– Bước sóng năng lượng cao 10.600 nm đầu RF siêu vi điểm tiến hành cắt đáy sẹo xơ cứng, tiêu diệt triệt để chân sẹo ăn sâu vào lớp hạ bì.

– Nhiệt lượng laser 4D mở đường truyền đưa dưỡng chất vào sâu trong da, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo vùng da tổn thương.

– Sản phẩm kem trị sẹo, serum đặc trị sẹo rỗ thẩm thấu qua bề mặt, giúp các vết sẹo rỗ, sẹo lõm được lấp đầy, phục hồi và nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe mạnh, sáng mịn bất ngờ.

Nhờ sự kết hợp khoa học của các công nghệ làm đẹp tiên tiến, đặc biệt là công nghệ trị sẹo rỗ bằng laser 4D vượt bậc. Cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình trị sẹo rỗ chuẩn y khoa,…. Thẩm mỹ viện Ula tự hào là địa chỉ điều trị sẹo rỗ tận gốc uy tín, đã điều trị thành công cho hơn 10.000 ca sẹo rỗ (sẹo rỗ đáy nhọn, sẹo rỗ đáy vuông, sẹo rỗ đáy tròn, sẹo rỗ nhẹ, sẹo rỗ nặng, sẹo rỗ lâu năm,…) và là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng ngàn khách hàng, nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước.

Điều trị sẹo rỗ triệt để với công nghệ Laser 4D vượt trội tại Thẩm mỹ viện Ula
Điều trị sẹo rỗ triệt để với công nghệ Laser 4D vượt trội tại Thẩm mỹ viện Ula

Trên đây là những lưu ý khi trị sẹo rỗ thâm vô cùng quan trọng mà bạn cần biết trước khi tiến hành điều trị. Một trong những lựa chọn mang đến hiệu quả cao và an toàn đó là công nghệ điều trị sẹo rỗ laser 4D hiện đại tại Thẩm mỹ viện Ula. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về việc điều trị sẹo rỗ, có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Ula tại website https://thammyvienula.vn/ hoặc qua Hotline: 0944 255 226 – 0939 545 373.

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/luu-y-khi-tri-seo-ro/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16677784
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn