Top 10 Gel Trị Sẹo Rỗ Được Đánh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

1. Top 10 gel trị sẹo được đánh giá cao trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại gel trị sẹo rỗ, điều này đã làm người dùng hoang mang không biết chọn loại nào. Sau đây, Thẩm Mỹ Viện Ula sẽ giới thiệu cho bạn đọc 7 loại gel đặc trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay gồm:

1.1 Gel đặc trị sẹo rỗ Dermafirm S’Gel

Gel đặc trị sẹo rỗ Dermafirm S'Gel
Gel đặc trị sẹo rỗ Dermafirm S’Gel

Gel trị sẹo rỗ đến từ Hàn Quốc Dermafirm S’Gel có kết cấu như một dạng silicon gel thẩm thấu nhanh vào các tầng da hiệu quả. Sử dụng công thức đặc biệt như một lớp filler làm đầy và khô các vết thương, ngăn ngừa hình thành sẹo rỗ, sẹo lõm. Sản phẩm có tác dụng kích thích tổng hợp collagen, thúc đẩy hàn gắn các liên kết da bị hư tổn, đặc trị sẹo rỗ, sẹo lõm và trẻ hóa da.

Đồng thời, các hoạt chất tái tạo từ gel trị sẹo rỗ Dermafirm S’Gel thấm sâu vào da giúp hình thành lớp màng giữ ẩm cho da luôn mềm mịn, căng mướt.

1.2 Gel trị sẹo Contractubex

Contractubex được đánh giá là một trong số những loại gel trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay đến từ Đức. Sản phẩm giúp làm mờ đi các vết sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn, thủy đậu hay vết bỏng,… để lại trên da.

Dạng gel màu trắng thẩm thấu nhanh, cùng thành phần chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm cao, hạn chế sự hình thành mô sẹo. Đồng thời, gel trị sẹo lõm lâu năm Contractubex cho hiệu quả làm mờ khá cao. Sản phẩm làm mềm da, kích thích tái tạo tế bào mới, lấp đầy các vết lõm. Kiên trì sử dụng với các vết sẹo mới sẽ cho hiệu quả trông thấy sau 4-6 tuần.

1.3 Gel trị sẹo rỗ Mederma Advanced Scar Gel

Trị sẹo rỗ bằng gel Mederma Advanced Scar của Mỹ là giải pháp chuyên sâu hỗ trợ tích cực sau quá trình trị sẹo bằng công nghệ cao (như: lăn kim trị sẹo rỗ, phi kim trị sẹo rỗ, bóc tách đáy sẹo, bắn laser trị sẹo, prp trị sẹo, peel da trị sẹo rỗ,…). Sản phẩm giúp làm mờ các vết sẹo lõm, sẹo rỗ cho làn da căng tràn sức sống.

Gel trị sẹo rỗ Mederma Advanced Scar Gel
Gel trị sẹo rỗ Mederma Advanced Scar Gel

Với kết cấu dạng gel không nhờn, không gây bết dính, thấm nhanh phù hợp cho mọi loại da. Công thức chiết xuất từ thực vật giúp cải thiện diện mạo và sắc tố tổng thể của sẹo một cách hiệu quả. Gel trị sẹo rỗ và thâm mụn cho kết quả tốt đối với các tổn thương mới chỉ trong vòng 1-2 tháng.

1.4 Gel trị sẹo rỗ Orlavi Scargel

Dược mỹ phẩm Gel trị sẹo rỗ phục hồi da Orlavi Scargel là sản phẩm hỗ trợ điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do phẫu thuật,… 

Đặc biệt chiết xuất hành tây kháng khuẩn và có tác dụng sản sinh collagen nhanh chóng, lấp đầy các vết sẹo rỗ. Vitamin B5 cải thiện độ bền vững của lớp biểu bì và lớp sừng dưới da, làm đều màu mô sẹo và nâng cơ da mịn màng.

1.5 Gel Trị Sẹo rỗ Kelo

Gel Trị Sẹo rỗ Kelo
Gel Trị Sẹo rỗ Kelo

Gel trị sẹo của Mỹ Kelo-cote là loại thuốc có tác dụng ngăn chặn sự hình thành sẹo từ các vết thương phẫu thuật, vết bỏng, sẹo mụn,… Sản phẩm phát huy hiệu quả làm mờ đối với tất cả các vết sẹo từ cũ đến mới với các dạng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi,… cứng đầu. Đồng thời, tác dụng nâng cao giúp làm mềm, mịn vùng da bị tổn thương, phục hồi da về trạng thái cân bằng ban đầu. Đây là một trong những dòng sản phẩm trị sẹo rỗ được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ.

1.6 Gel trị sẹo rỗ Scarex

Một trong những liệu pháp trị sẹo rỗ bằng gel hiệu quả đó là sử dụng thuốc sẹo Scarex. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa các loại silicon cấp bậc y tế mật độ cao với Pro Vitamin B5 và vitamin E. Scarex được chế tạo đặc biệt, có tác dụng làm phẳng mịn, loại bỏ các vết sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo do mụn hoặc các chấn thương,…

Gel trị sẹo rỗ Scarex
Gel trị sẹo rỗ Scarex

.

Bên cạnh đó, khi sử dụng các thủ thuật can thiệp bằng công nghệ cao, Scarex sẽ giúp làm dịu và phục hồi tế bào da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm, tạo một màng siêu mỏng dễ dàng hấp thụ vào da mà không gây bết dính.

1.7 Gel Trị Sẹo rỗ Strataderm

Gel trị sẹo rỗ da liễu Strataderm với công nghệ sản xuất hàng đầu Thụy Sĩ, thẩm thấu nhanh vào da giúp làm mờ các vết sẹo nhanh chóng và an toàn không gây tác dụng phụ. Thành phần chính trong sản phẩm này có tác dụng xử lý các tổn thương trên da, nhanh chóng làm phẳng bề mặt các vết sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo lồi lâu năm.

Gel Trị Sẹo rỗ Strataderm
Gel Trị Sẹo rỗ Strataderm

Ngoài ra, Strataderm còn chống lão hóa hiệu quả, tái tạo tế bào mới cho kết quả lên cao đối với hầu hết các tình trạng sẹo. Với những làn da khỏe, cơ địa tốt, gel trị sẹo Strataderm có thể làm mờ gần như hoàn toàn các vết sẹo nhỏ, sẹo mới hình thành.

1.8 Gel trị sẹo rỗ Scarie’l Forte

Scarie’l Forte có tính khử trùng và khả năng kiềm vi khuẩn tốt, bảo vệ lớp da non trước sự oxy hóa tế bào. Sản phẩm còn đẩy nhanh chu kỳ sinh học của da, trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo do tai nạn,… hiệu quả.

Gel trị sẹo rỗ Scarie’l Forte phù hợp với mọi loại da và nhiều loại vết thương đang lên da non trên các vùng cơ thể. Có thể dùng sản phẩm này sau khi thực hiện điều trị sẹo chuyên sâu bằng công nghệ Laser để giúp làm dịu da và hỗ trợ làm mờ sẹo nhanh chóng.

1.9 Gel trị sẹo rỗ Scaryl Cicatrici Gel

Một dòng gel trị sẹo rỗ phục hồi da đến từ Ý mà chúng ta không nên bỏ qua đó là Scaryl Cicatrici Gel. Đây là dòng sản phẩm chuyên đặc trị các vấn đề về da như: sẹo lồi, sẹo lõm thủy đậu, sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn,… cho hiệu quả cao. Đặc biệt không chỉ có tác dụng với các vết sẹo mới, gel Scaryl Cicatrici còn giúp cải thiện tốt các tình trạng sẹo lâu năm.

Gel trị sẹo rỗ Scaryl Cicatrici Gel
Gel trị sẹo rỗ Scaryl Cicatrici Gel

Bởi các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm giúp hỗ trợ sản sinh collagen, làm mềm và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sẹo, đẩy nhanh phục hồi các mô sẹo bị tổn thương, làm đều màu da hiệu quả. Ngoài ra, Scaryl Cicatrici Gel còn có tính kháng viêm, chống nhiễm trùng nên có thể sử dụng được kể cả với những làn da đang bị mụn để hạn chế hình thành các vết sẹo mới.

1.10 Gel trị sẹo Halaco

Trị sẹo rỗ bằng gel Halaco – Hàng Việt Nam, chất lượng cao mang lại những hiệu quả phục hồi sẹo ngoài mong đợi. Sản phẩm với chiết xuất hành tây và nghệ tươi làm phẳng bề mặt, kích thích tăng sinh collagen, làm mờ các vết sẹo cũ, sẹo rỗ, sẹo thâm,… lâu năm rõ rệt, cải thiện dấu hiệu tuổi tác trên da. Đồng thời, làn da được giữ ẩm, cải thiện độ khô ráp, sần sùi một cách nhanh chóng.

Bạn có thể nhận được kết quả trị sẹo sau 2-3 tháng khi duy trì sử dụng gel Halaco đều đặn.

2. Những điều cần lưu ý khi sử dụng gel trị sẹo rỗ

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gel trị sẹo rỗ
Những điều cần lưu ý khi sử dụng gel trị sẹo rỗ

Thoa gel trị sẹo rỗ là phương pháp điều trị sẹo rỗ tại nhà tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý các vấn đề sau để quá trình điều trị mang lại kết quả tốt nhất:

  • Không được bôi gel trị sẹo rỗ lên các vết thương hở, các vết thương chưa lành miệng
  • Lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với đặc điểm làn da và tình trạng sẹo rỗ của mình
  • Vệ sinh sạch vùng da cần điều trị trước khi sử dụng sản phẩm trị sẹo rỗ
  • Sử dụng gel trị sẹo rỗ đúng liều lượng và kiên trì theo đúng liệu trình để mang lại kết quả tốt nhất.

Việc sử dụng các sản phẩm gel trị sẹo rỗ cần phải duy trì trong thời gian dài mới có thể cải thiện các tình trạng da rỗ sần sùi, gồ ghề mất thẩm mỹ. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học hiện đại, bạn có thể sử dụng các phương pháp can thiệp chuyên sâu như công nghệ trị sẹo rỗ Laser 4D “đột phá” từ Hoa Kỳ để nhanh chóng có được làn da hoàn hảo như mong muốn.

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình loại gel trị sẹo rỗ phù hợp. Nếu có nhu cầu tư vấn và điều trị sẹo rỗ triệt để, vĩnh viễn, không tái lõm, hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Ula để được hỗ trợ sớm nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều phương pháp làm đẹp khác tại website thammyvienula.vn nhé!

Nguồn bài viết:

https://thammyvienula.vn/gel-tri-seo-ro/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16657722
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn