Giới Thiệu 10+ Thuốc Trị Sẹo Rỗ Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

1. Hướng dẫn cách chọn thuốc trị sẹo rỗ tốt

Hướng dẫn cách chọn thuốc trị sẹo rỗ tốt
Hướng dẫn cách chọn thuốc trị sẹo rỗ tốt

Sẹo rỗ, sẹo lõm là những tổn thương da khiến các sợi collagen và elastin đứt gãy, hao hụt hình thành những vết lõm trên bề mặt da, khiến da sần sùi, gồ ghề và không thể tự phục hồi. Sử dụng thuốc trị sẹo rỗ là phương pháp tiện lợi mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, hãy tuân thủ 6 nguyên tắc sau đây khi lựa chọn thuốc trị sẹo rỗ để mang lại hiệu quả tốt nhất:

  • Xác định loại sẹo rỗ trên da: Sẹo rỗ đáy nhọn (còn gọi là sẹo rỗ chân đinh hay sẹo rỗ chân đá nhọn), sẹo rỗ đáy vuông (còn gọi là sẹo rỗ chân vuông hay sẹo rỗ đáy hộp), sẹo rỗ đáy tròn (sẹo rỗ lượn sóng), sẹo rỗ hỗn hợp, sẹo thâm do mụn,…
  • Xác định mức độ (sẹo rỗ nhẹ, sẹo rỗ trung bình, sẹo rỗ nặng) và thời gian tồn tại của sẹo (sẹo rỗ mới hình thành, sẹo rỗ lâu năm). Các vết sẹo rỗ nhẹ, sẹo mới có khả năng hồi phục tốt hơn so với các vết sẹo cũ, sẹo rỗ lâu năm.
  • Lựa chọn thuốc bôi/ kem trị sẹo có thành phần thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng và phù hợp với làn da.
  • Xác định các tác dụng đi kèm của thuốc trị sẹo lõm (cải thiện màu da, cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông,…) và loại da phù hợp khi dùng như: da khô, da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp.
  • Lựa chọn sản phẩm trị sẹo rỗ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho da.
  • Trị sẹo rỗ là quá trình lâu dài và cần nhiều thời gian, do vậy, bạn cần kiên trì thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả trị sẹo rỗ tốt nhất.

2. Top 10 thuốc trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều loại thuốc trị sẹo rỗ, điều này đã làm người dùng phân vân không biết loại nào tốt, an toàn. Sau đây, Thẩm mỹ viện Ula sẽ giới thiệu 10 loại thuốc trị sẹo tốt và hiệu quả để bạn đọc tham khảo.

2.1. Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra
Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra

Dermatix Ultra là một trong Top thuốc trị sẹo hiệu quả nhất đặc trị các vết sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo do chấn thương, sẹo phẫu thuật, sẹo do côn trùng cắn, sẹo bỏng,… trên bề mặt làn da. Sử dụng công nghệ CPX tiên tiến kết hợp vitamin C ester độc đáo giúp làm phẳng, mềm và mờ sẹo an toàn, hiệu quả. Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra giúp làm giảm các cơn ngứa, xóa mờ sẹo và tái tạo làn da đều màu. Ngoài ra, Dermatix Ultra còn hỗ trợ bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím (UV). Mỗi ngày dùng sản phẩm từ 2-3 lần và kiên trì từ 3 tháng trở lên, các vết sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo thâm sẽ mờ đi đáng kể.

2.2. Thuốc trị sẹo Scar Esthetique

Thuốc trị sẹo thâm, sẹo rỗ Scar Esthetique được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang lại. Đây là dòng thuốc trị sẹo của Mỹ với 23 thành phần dưỡng chất, giúp cải thiện các vết sẹo một cách nhanh chóng, phục hồi tế bào da tổn thương. Sản phẩm kích thích sản sinh collagen, lấp đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm. Đồng thời, dưỡng chất vitamin C, vitamin E thấm sâu vào da, giúp đánh bay vết thâm mụn, kháng viêm và hạn chế tình trạng xuất hiện sẹo xấu.

2.3. Thuốc trị sẹo Scargel

Một dòng thuốc trị sẹo rỗ đến từ Mỹ được người dùng ưa chuộng hiện nay đó là Scargel. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: vitamin B5, collagen,… cung cấp độ ẩm cho da, kích thích sản sinh tế bào mới, lấp đầy sẹo lõm nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tẩy tế bào chết, làm đều màu da và hạn chế tình trạng viêm da kích ứng. Dạng gel thẩm thấu nhanh vào da dễ dàng mang đến hiệu quả điều trị sẹo rỗ vượt trội.

2.4. Thuốc trị sẹo Contractubex

Thuốc trị sẹo của Đức Contractubex cũng là một cái tên bạn nên lưu tâm khi muốn cải thiện bề mặt da của mình. Đây là một trong những sản phẩm thuốc trị sẹo rỗ, sẹo thủy đậu được đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Với thành phần chính là chiết xuất hành tây có tác dụng cải thiện sẹo lõm, sẹo rỗ và vết thương mới cho hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Contractubex như một loại thuốc ngừa sẹo cho da khi gặp các vấn đề về mụn, thủy đậu hay các tình trạng da kích ứng.

2.5. Thuốc bôi sẹo Ticarlox

Thuốc bôi sẹo Ticarlox
Thuốc bôi sẹo Ticarlox

Đây là dòng thuốc trị sẹo thâm và làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả do Việt Nam sản xuất. Ticarlox cung cấp dưỡng chất, tái tạo da nhanh chóng cho làn da trở nên mềm mịn và căng bóng hơn hẳn. Đồng thời, tăng sinh tế bào da mới, làm đầy các vết sẹo rỗ, tổng hợp collagen giúp mờ thâm sạm, làm phẳng các vết sẹo lồi. Sản phẩm sẽ có tác dụng rõ rệt trên các vết sẹo mới từ 2-3 tháng sử dụng. Với các vết sẹo cũ, sẹo lâu năm nên kiên trì trong thời gian dài để nhận thấy sự cải thiện của làn da.

2.6. Thuốc trị sẹo Hiruscar

Hiruscar là gel thuốc dùng để hỗ trợ điều trị các tình trạng sẹo lồi, sẹo lõm do phẫu thuật, tai nạn hay do mụn để lại,… Với thành phần tự nhiên như: Aloe Vera, vitamin E, vitamin B3,… có tác dụng giữ ẩm, làm sáng da, bảo vệ sẹo khỏi tia cực tím. Thuốc lành sẹo hiệu quả kể cả các vết sẹo mới và sẹo cũ. Các vết sẹo rỗ sẽ trở nên mờ dần và phẳng mịn khi kiên trì sử dụng từ 3-4 lần/ngày.

2.7. Thuốc trị sẹo Mederma

Thuốc trị sẹo Mederma
Thuốc trị sẹo Mederma

Thuốc trị sẹo của Mỹ – Mederma đặc trị cho các tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn, sẹo thủy đậu,… vô cùng hiệu quả. Thành phần chiết xuất từ hoa cúc, củ cải, mầm lúa mì,…. giúp kích thích tăng sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm viêm da. Đồng thời, loại bỏ các tế bào chết trên sẹo, cải thiện cấu trúc bên ngoài sẹo và làm sáng mô da. Bôi thuốc trị sẹo Mederma 1 lần/ngày và kiên trì thực hiện để làm mềm và mờ sẹo hiệu quả sau 2-3 tháng sử dụng.

2.8. Thuốc trị sẹo Strataderm

Thuốc trị sẹo rỗ Strataderm đến từ Thụy Sỹ được khách hàng phản hồi tích cực vì chất lượng cao và hiệu quả mang lại vượt trội. Sản phẩm không những lấp đầy sẹo lõm, sẹo rỗ mà còn ngăn ngừa lão hóa cao. Các thành phần có trong thuốc lành sẹo Strataderm giúp tái tạo collagen, phục hồi lớp màng bảo vệ da, tăng cường độ ẩm, phục hồi làn da mịn màng, tươi sáng, căng tràn sức sống. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn, da khô….

2.9. Thuốc trị sẹo Gentacin Nhật Bản

Thuốc trị sẹo Gentacin Nhật Bản
Thuốc trị sẹo Gentacin Nhật Bản

Gentacin là thuốc trị sẹo của Nhật Bản giúp làm đầy sẹo lõm, san bằng sẹo lồi và làm dịu da hiệu quả. Sản phẩm có thể điều trị các mức độ sẹo từ nhẹ tới nặng cho kết quả cao. Tùy theo mức độ nặng nhẹ của vết sẹo và thời gian hình thành mà Gentacin cho tác dụng nhanh hay chậm. Đây được coi là thuốc trị sẹo thâm, sẹo rỗ có khả năng phục hồi làn da hiệu quả, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

2.10 Thuốc trị sẹo Scar Clearr White Doctor

Thuốc trị sẹo Scar Clearr White Doctor
Thuốc trị sẹo Scar Clearr White Doctor

Kem trị sẹo rỗ Scar Clearr White Doctor với thành phần chính kết hợp 2 hoạt chất Zinc Laurate và Niacinamide giúp giảm viêm, phục hồi làn da hư tổn hiệu quả. Các cấu trúc da bị phá hủy sẽ được tái tạo mạnh mẽ, khắc phục tình trạng thâm mụn và hỗ trợ loại bỏ sẹo rỗ, sẹo lõm trên da. Sử dụng thuốc bôi trị sẹo Scar Clearr White Doctor chính là giải pháp trị sẹo đơn giản và tiết kiệm chi phí cho những bạn không may có một làn da bị sẹo.

3. Lưu ý khi sử dụng thuốc trị sẹo rỗ

Lưu ý khi sử dụng thuốc trị sẹo rỗ
Lưu ý khi sử dụng thuốc trị sẹo rỗ

Thuốc trị sẹo rỗ cần được sử dụng đúng cách và duy trì đều đặn để phát huy công dụng và nâng cao hiệu quả làm mờ:

  • Rửa mặt thật sạch trước khi bôi thuốc trị sẹo
  • Sử dụng một lượng vừa đủ đúng liều lượng, tránh lãng phí
  • Nên bôi thuốc trị sẹo ngay khi vết thương liền miệng, lên da non
  • Không được bôi vào vết thương hở và không thoa lên mụn
  • Tốt nhất nên đến thăm khám và điều trị sẹo rỗ chuyên sâu tại các bệnh viện da liễu/ phòng khám da liễu/ spa/ thẩm mỹ viện uy tín
  • Kết hợp sử dụng thuốc uống trị sẹo rỗ, viên uống trị sẹo rỗ theo chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh các loại thực phẩm gây kích ứng, gây hại cho da

4. Trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ Laser 4D tại Thẩm mỹ viện Ula

Hiện nay các phương pháp can thiệp chuyên sâu giúp điều trị sẹo rỗ dứt điểm, nhanh chóng được chị em khá ưa chuộng bởi hiệu quả cao và an toàn cho da. Trong đó, trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser 4D tại Thẩm mỹ viện Ula là phương pháp xóa sẹo tận gốc, phục hồi làn da tươi sáng, mịn màng, khỏe đẹp tự nhiên.

Trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ Laser 4D tại Thẩm mỹ viện Ula
Trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ Laser 4D tại Thẩm mỹ viện Ula

Với việc sử dụng bước sóng năng lượng cao 10.600nm kết hợp đầu RF siêu vi điểm, laser 4D tập trung cắt đáy sẹo một cách nhanh chóng và chính xác mà không xâm lấn các vùng da xung quanh. Đồng thời, các tia nhiệt còn giúp tăng sinh collagen từ sâu trong da, kích thích tế bào da phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ điều trị sẹo rỗ bằng laser 4D giúp bạn đánh bay sẹo rỗ chỉ với một lần điều trị duy nhất. Kèm theo đó là các vấn đề da như thâm nám, lão hóa, da không đều màu, lỗ chân lông to,… được khắc phục rõ rệt. Nhờ đó, làn da được phục hồi và trở nên tươi sáng, mịn màng rạng rỡ.

Trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ Laser 4D tại Thẩm mỹ viện Ula
Trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ Laser 4D tại Thẩm mỹ viện Ula

Sự kết hợp giữa công nghệ Laser 4D – phương pháp trị sẹo rỗ đột phá được phát triển sau nhiều năm nghiên cứu tâm huyết của các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, sự hỗ trợ của các dòng sản phẩm đặc trị sẹo rỗ cao cấp, có nguồn gốc thiên nhiên, quy trình trị sẹo rỗ chuẩn y khoa,… Liệu trình trị sẹo rỗ chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Ula đã giúp điều trị thành công cho hàng ngàn ca sẹo rỗ, xóa sạch 90% các loại sẹo rỗ từ nhẹ đến nặng, từ sẹo mới đến sẹo lâu năm, sẹo đã qua điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng không hiệu quả.

Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có nhiều gợi ý hơn về các loại thuốc trị sẹo rỗ để cải thiện tình trạng da của mình. Nếu bạn muốn loại bỏ sẹo rỗ an toàn, hiệu quả triệt để, hãy tham khảo dịch vụ trị sẹo rỗ bằng Laser 4D của Thẩm mỹ viện Ula nhé! Là phương pháp hiện đại, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, liệu trình trị sẹo rỗ tận gốc tại Ula cam kết sẽ giúp bạn lấp đầy sẹo rỗ vĩnh viễn, không tái lõm, tái tạo làn da căng mịn, tươi sáng. 

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/thuoc-tri-seo-ro/

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16643922
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn