Bắn Laser Trị Sẹo An Toàn & Hiệu Quả Bằng Công Nghệ Laser 4D

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Những điều cần biết về sẹo rỗ

Sẹo rỗ là tình trạng mô xơ hóa ở dưới da dẫn đến mất một số chức năng giống da lành. Da sẹo sẽ làm mất chức năng bài tiết của da và ít khả năng trong việc chống lại tia cực tím. Sẹo rỗ có nhiều loại như sẹo rỗ đáy nhọn (sẹo chân đinh), sẹo rỗ đáy vuông (sẹo hình hộp), sẹo rỗ đáy tròn (sẹo lượn sóng),…

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sẹo rỗ, có thể là do vết thương lớn (vết mổ, ngã, đứt tay,…) hoặc những vết thương nhỏ do việc nặn mụn không đúng cách. Hoặc có thể do bị mụn trứng cá, mụn bọc, bị viêm tuyến bã nhờn…. Khi mụn viêm vỡ ra, dịch mủ sẽ lan ra các vùng da lân cận tiếp tục hình thành mụn. Tình trạng này kéo dài dẫn đến hình thành sẹo rỗ trên da, khiến da sần sùi ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Sẹo rỗ là tình trạng mô xơ hóa ở dưới da dẫn đến mất một số chức năng giống da lành.
Những điều cần biết về sẹo rỗ

Quá trình hình thành sẹo rỗ bắt đầu từ khi da có vết thương và chảy máu rồi bị viêm. Theo đó các nguyên bào sợi tăng sinh để có thể chữa lành vết thương. Tuy nhiên nếu da không được chăm sóc cẩn thận thì vết thương sẽ dễ trở thành sẹo. Nếu collagen tăng sinh không đủ sẽ gây nên tình trạng sẹo rỗ.

Cơ chế trị sẹo rỗ bằng laser

Phương pháp bắn laser trị sẹo hỗ trợ cải thiện collagen tại các khu vực bị sẹo, giúp làm mỏng và mờ sẹo. Cơ chế hoạt động biện pháp laser là phát ra các cột laser vi phân cực nhẹ nhàng tác động vào sâu bên trong lớp biểu bì và đốt bỏ các tế bào xơ hóa hình thành nên sẹo. Ngoài ra, nó còn kích thích tăng sinh collagen và elastin một cách mạnh mẽ. Nhờ đó sẽ giúp làm đầy sẹo rỗ, mang lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

Laser có thể hỗ trợ giảm đau, ngứa, ngoài ra còn cải thiện phạm vi đến cả những vùng da lành xung quanh sẹo. Công nghệ laser tốt nhất trong việc điều trị sẹo rỗ hiện nay có thể kể đến là laser 4D. Đặc điểm của nó là kỹ thuật không gây xâm lấn, tác động chính xác lên vết sẹo nhờ ánh sáng laser.

Laser có thể trị những loại sẹo nào?

Công nghệ bắn tia Laser trị sẹo được các chuyên gia khuyên dùng cho những vết sẹo nông. Sẹo sâu hoặc những vết sẹo làm hạn chế cử động của bệnh nhân thường sẽ đáp ứng tốt hơn với liệu trình điều trị chuyên sâu.
Có thể áp dụng công nghệ Laser cho các loại sẹo sau:

  • Sẹo mụn
  • Sẹo bỏng
  • Sẹo phẫu thuật
  • Sẹo do chấn thương.
    Công nghệ bắn tia Laser trị sẹo được các chuyên gia khuyên dùng cho những vết sẹo nông.
    Laser có thể trị những loại sẹo nào

Bác sĩ có thể sẽ đề nghị kết hợp thêm các liệu pháp đối với một số trường hợp, ví dụ như dùng chất làm đầy dạng tiêm đi kèm liệu pháp laser để sẹo ít gây chú ý hơn.

Bắn Laser trị sẹo có an toàn không?

“Có nên bắn laser trị sẹo rỗ?”, “ Bắn laser trị sẹo rỗ có thật sự hiệu quả không?”, “Tác dụng phụ của trị sẹo bằng laser là gì?”, “ Chi phí bắn laser bao nhiêu?”, “Trị sẹo bằng laser có đau không” là những câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Ngành công nghiệp thẩm mỹ không ngừng phát triển và phương thức bắn Laser trị sẹo rỗ, sẹo lồi cũng dần trở nên phổ biến hơn.

Sử dụng công nghệ laser trong điều trị sẹo khá an toàn và không ảnh hưởng sức khỏe bệnh nhân. Liệu pháp này là dùng ánh sáng tác động trên bề mặt da, không xâm lấn, tổn thương các mô xung quanh. So với lăn kim thì sử dụng tia laser trị sẹo ít đau rát và tổn thương da hơn, không gây chảy máu.

Bác sĩ có thể cần gây tê tại chỗ vùng da điều trị với những ca bắn laser trị sẹo phức tạp hơn.

Tuy nhiên, phương pháp laser cũng có số ít tác dụng phụ có thể gặp như tìn trạng đau rát nhẹ. Có thể sưng đỏ và chảy dịch vùng ở da điều trị nhưng sẽ biến mất sau vài ngày. Do đó, bạn nên tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, chăm sóc kỹ làn da của mình sau khi bắn laser để giảm tác dụng phụ và da nhanh chóng phục hồi vẻ đẹp vốn có.

Bạn cần chọn các cơ sở uy tín, được thực hiện trị liệu bởi các chuyên gia chuyên môn cao để đảm bảo tính an toàn nhất.

Bắn laser trị sẹo có hết không?

Trị sẹo bằng laser giúp da làn da săn chắc, đều màu hơn, đồng thời kích thích tổng hợp sợi collagen từ đó làm đầy những vết sẹo rỗ li ti mang đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Bắn laser trị sẹo mất bao lâu? Trị sẹo bằng tia laser đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng, có thể lên đến 90%. Với thời gian điều trị mỗi lần từ 60 – 90 phút, khoảng cách giữa hai lần điều trị là từ 4 – 6 tuần. Làn da của bạn sẽ được cải thiện và phẳng mịn chỉ sau 5 – 7 lần thực hiện.

Trị sẹo bằng laser giúp da làn da săn chắc, đều màu hơn, đồng thời kích thích tổng hợp sợi collagen
Bắn laser trị sẹo có hết không

Hiệu quả trị sẹo bằng laser cũng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Vì thế không phải loại sẹo nào cũng biến mất hoàn toàn. Có những vết sẹo sẽ được loại bỏ chỉ sau một lần bắn laser. Nhưng cũng có những loại sẹo như sẹo nặng, sẹo lâu năm thì cần thực hiện nhiều lần hơn. Trị sẹo đòi hỏi cần kiên trì, nhưng bạn đừng quá lo lắng, bác sĩ sẽ đưa sẵn lộ trình thích hợp với từng tình trạng sẹo.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý chăm sóc da sau khi bắn laser trị sẹo đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bắn laser trị sẹo có kiêng gì không cũng là vấn đề mà bạn nên lưu ý. Để da mau lành sau trị sẹo rỗ bằng laser, bạn cũng nên kiêng các loại thực phẩm như: thức ăn cay và nóng, thịt gà, hải sản, thịt bò…

Trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ Laser 4D

Các giải pháp điều trị sẹo rỗ thông thường như thuốc bôi trị sẹo rỗ, sử dụng gel trị sẹo, xông mặt trị sẹo… chỉ tác động được bên ngoài lớp thượng bì da nên rất khó có thể trị “tận gốc” những vết sẹo rỗ chai sần.

Bắn Laser trị sẹo 4D là công nghệ tiên tiến hàng đầu được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Hoa Kỳ. Được chuyên gia đánh giá cao nhờ khả năng trị sẹo hiệu quả vượt trội.

Bắn laser trị sẹo ở đâu tốt? Trị sẹo rỗ bằng Laser 4D tại Thẩm mỹ viện Ula chính là phương pháp trị sẹo bằng laser uy tín được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Phương pháp này giúp trị dứt điểm sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mới hình thành, sẹo lâu năm, sẹo mức độ dù nhẹ hay nặng… Đem lại cho bạn làn da mới mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống với mức giá bắn laser trị sẹo hợp lý.

Laser 4D là phương pháp trị sẹo bằng laser sử dụng bước sóng năng lượng 10.600 nm kết hợp đầu RF siêu vi điểm để tác động sâu vào trong da đến tận lớp trung bì và hạ bì.

Bắn Laser trị sẹo 4D là công nghệ tiên tiến hàng đầu được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Hoa Kỳ.
Trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ Laser 4D

Công nghệ này với mức năng lượng được điều chỉnh tập trung vào mô đích vết sẹo mà không xâm lấn, tổn thương các vùng da lân cận. Bởi vậy, bắn tia laser trị sẹo 4D có thể cắt đáy sẹo bị xơ hóa một cách chính xác và không làm da bị chảy máu.

Các tia nhiệt này còn tạo đường dẫn để đưa các dưỡng chất vào sâu trong da, hỗ trợ quá trình tăng sinh collagen một cách mạnh mẽ. Từ đó giúp lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm hoặc san bằng những vết sẹo lồi. Bên cạnh đó, bắn laser trị sẹo thâm thô nhám cũng rất hiệu quả.

Điều trị sẹo rỗ bằng tia laser 4D còn có tác dụng cải thiện các vấn đề về da, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, lỗ chân lông to, vết thâm nám, trẻ hóa làn da nhất là đối với da bị chảy xệ,…Đặc biệt, tác dụng bắn laser trị sẹo được chứng minh rất hiệu quả trên sẹo rỗ.

Thẩm mỹ viện Ula sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn phác đồ điều trị đối với từng tình trạng sẹo, sau đó sẽ kết hợp nhiều phương pháp khác nhau trên cùng một liệu trình. Chúng tôi đã điều trị thành công cho 1.000.000 khách hàng trên toàn quốc, giúp họ “xua tan” nỗi ám ảnh sẹo thâm, sẹo rỗ, đem lại làn da sáng hồng, láng mịn.

Qua những thông tin ở trên, chắc hẳn các bạn cũng đã biết bắn laser trị sẹo là gì cũng như ưu điểm vượt trội của phương pháp laser 4D trong điều trị sẹo. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín trong việc điều trị sẹo rỗ, cải thiện làn da của mình. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Ula để được đội ngũ các bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và đưa ra giải pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng sẹo rỗ, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Nguồn bài viết:

https://thammyvienula.vn/ban-laser-tri-seo/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16636897
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn