Sẹo Rỗ Nhẹ Và Phương Pháp Điều Trị Dứt Điểm Hoàn Toàn

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Nguyên nhân gây sẹo rỗ nhẹ trên mặt

Nguyên nhân gây sẹo rỗ nhẹ trên mặt
Nguyên nhân gây sẹo rỗ nhẹ trên mặt

Cho dù mức độ sẹo rỗ nặng hay nhẹ, nguyên nhân hàng đầu gây nên sẹo rỗ đều đến từ việc điều trị mụn, chăm sóc da không đúng cách. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học, di chứng của bệnh đậu mùa cũng là lý do hình thành sẹo rỗ, khiến làn da sần sùi, thô nhám gây mất thẩm mỹ.

Cơ chế tạo sẹo rỗ nhẹ: Nguyên bào sợi ở lớp trung bì bị tổn thương khiến các sợi tế bào đứt gãy. Điều này khiến vùng da sẹo mất khả năng sản sinh collagen và elastin, hình thành các vết lõm. Đây chính là hậu quả của việc trị mụn không đúng cách.

Đặc điểm của sẹo rỗ nhẹ

Sẹo rỗ nhẹ có 3 loại, có mức độ sâu và hình dáng khác nhau. Cụ thể như sau:

Sẹo đáy nhọn

Sẹo đáy nhọn
Sẹo đáy nhọn

Sẹo rỗ đáy nhọn là loại sẹo phổ biến nhất, chúng có hình dạng hẹp và sâu. Đường kính của sẹo đáy nhọn khoảng 2mm và sâu 0.5mm.

Nguyên nhân chính hình thành sẹo đáy nhọn là do mụn trứng cá. Khi da bị nhiễm trùng cùng với tác động của các yếu tố ngoại cảnh làm cho cấu trúc của tế bào bị phá hủy. Khiến cho làn da mất khả năng tự tái tạo và lấp đầy vết sẹo.

Sẹo đáy vuông

Sẹo đáy vuông
Sẹo đáy vuông

Sẹo đáy vuông (sẹo đáy hộp) có hình dạng nông và khá bằng. Đường kính sẹo trong khoảng từ 2mm đến 4mm và độ sâu khoảng 1,5mm. Vị trí đặc trưng thường của sẹo đáy hộp ở má hoặc thái dương.

Nguyên nhân hình thành là do thiếu hụt collagen ở những vùng liên kết của da. Có thêm những động ngoại cảnh như: nặn mụn, thủy đậu, … sẽ có khả năng gây ra sẹo.

Sẹo đáy tròn

Sẹo đáy tròn
Sẹo đáy tròn

Sẹo rỗ đáy tròn (sẹo lượn sóng) có hình dạng lượn sóng và khá gồ ghề. Sẹo có độ sâu khá nông, đường kính rộng.

Sẹo rỗ chân tròn sẽ hình thành sau khi nổi mụn trứng cá. Bởi vì những u nang của mụn ăn sâu vào biểu bì, phá hủy cấu trúc tế bào da. Việc xử lý mụn không đúng cách sẽ hình thành nên các mô sẹo.

Cách điều trị sẹo rỗ nhẹ phổ biến nhất hiện nay

Sẹo rỗ nhẹ luôn là vấn đề và nỗi ám ảnh của nhiều người. Hãy cùng thẩm mỹ viện Ula tham khảo qua những cách điều trị sẹo rỗ nhẹ phổ biến hiện nay nhé!

Trị sẹo rỗ nhẹ bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

Trị sẹo rỗ nhẹ bằng nguyên liệu từ thiên nhiên
Trị sẹo rỗ nhẹ bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

Nguyên liệu thiên nhiên có công dụng tăng “sức đề kháng” và nuôi dưỡng làn da. Đồng thời còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, giúp “lấp đầy” sẹo rỗ.

Phương pháp trị sẹo rỗ nhẹ bằng việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên (như: nghệ tươi, nha đam, trà xanh, rau má, mật ong,…) được khá nhiều người áp dụng. Bởi các nguyên liệu dễ tìm, chi phí thấp, cách thực hiện đơn giản và thân thiện với làn da.

Điều trị sẹo rỗ nhẹ bằng thuốc/kem đặc trị

Điều trị sẹo rỗ nhẹ bằng thuốc/kem đặc trị
Điều trị sẹo rỗ nhẹ bằng thuốc/kem đặc trị

Hiện nay phương pháp điều trị sẹo rỗ nhẹ từ những loại thuốc hoặc kem đặc trị được nhiều người áp dụng. Bởi vì dễ sử dụng, tiện dụng và hiệu quả cũng rất tốt.

Một số loại thuốc/ kem trị sẹo rỗ nhẹ được chuyên gia khuyên dùng như sau: 

Thuốc trị sẹo rỗ Strataderm (Xuất xứ: Thụy Sĩ)

Cách sử dụng:

  • Thoa lớp mỏng thuốc trị sẹo rỗ nhẹ Strataderm, sau đó để nó tự khô khoảng 3-4 phút.
  • Thuốc trị sẹo rỗ nhẹ Strataderm không đi qua da, sẽ tạo thành lớp màng mỏng tự nhiên trên da sau khi khô.
  • Thuốc có tác dụng trong 24h, tuy nhiên trong trường hợp vết thương bị làm ướt. Bạn cần thoa lại thuốc trị sẹo rỗ Strataderm, bởi vì cần duy trì liên tục gel Strataderm trên da (24 giờ/ ngày) để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thuốc trị sẹo rỗ Strataderm (Xuất xứ: Thụy Sĩ)

Cách sử dụng:

  • Thoa lớp thuốc mỏng lên vùng da sẹo rỗ nhẹ

Khoảng 5-6 phút thuốc đặc trị sẽ thẩm thấu vào da và phát huy công dụng. Sản phẩm có thể sử dụng cho vết thương hở.

Cách trị sẹo rỗ nhẹ bằng công nghệ cao

Cách trị sẹo rỗ nhẹ bằng công nghệ cao
Cách trị sẹo rỗ nhẹ bằng công nghệ cao

Hiện nay có rất nhiều công nghệ trị sẹo rỗ nhẹ hiện đại như sau:

  • Phương pháp tái tạo bề mặt laser
  • Công nghệ tế bào gốc tự thân (PRP 4.0)
  • Sử dụng tinh chất tế bào gốc
  • Phương pháp bóc tách sẹo
  • Phương pháp lăn kim
  • Công nghệ ánh sáng E-light
  • Công nghệ Laser Fotona 4D

Ưu điểm công nghệ Laser 4D:

Ưu điểm công nghệ Laser 4D
Ưu điểm công nghệ Laser 4D

Công nghệ laser 4D được áp dụng nhiều nơi trên thế giới với kỹ thuật tiên tiến. Đây là quy trình điều trị hoàn toàn bằng Laser không qua phẫu thuật. 

  • An toàn tuyệt đối: Trên thế giới có hơn 90 quốc gia tin dùng. công nghệ trẻ hóa da Laser 4D được FDA Hoa Kỳ đã chứng nhận hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.
  • 100% không xâm lấn, không phẫu thuật: Công nghệ trẻ hóa da 4D hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật. Do đó, sau khi điều trị khách hàng có thể quay lại làm việc được ngay, không cần thời gian nghỉ dưỡng dài.
  • Khắc phục hơn 90% tình trạng da mặt chảy xệ: Công nghệ 4D sẽ tác động trực tiếp những mô da có sẹo. Giúp làn da sáng và trông đồng đều màu hơn.
  • Giúp tăng sản sinh Collagen, làm đầy nếp nhăn, làm căng da: Công nghệ laser 4D có tác động trực tiếp lên tầng trên vùng hạ bì. Những mô sẽ săn chắc nhanh chóng, tổng hợp và tái tạo sợi collagen. Có tác dụng làm đầy da giúp làn đều màu và căng mịn trở lại.
  • Phương pháp khoa học được nhiều nơi trên thế giới áp dụng.
  • Không mất nhiều chi phí điều trị da lâu dài.
  • Điều trị hiệu quả, an toàn trong thời gian ngắn.
  • Giảm thiểu tối đa tổn thương những vùng da xung quanh.

Điều trị sẹo rỗ dứt điểm tại Thẩm mỹ viện Ula

Điều trị sẹo rỗ dứt điểm tại Thẩm mỹ viện Ula
Điều trị sẹo rỗ dứt điểm tại Thẩm mỹ viện Ula

Những bạn có sẹo rỗ nhẹ có thể điều trị tại nhà, tuy nhiên sẽ không thể khỏi hoàn toàn. Để có thể sở hữu là da như mong muốn, bạn nên đến Spa để điều trị bằng công nghệ. Nhằm trị dứt điểm hoàn toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, Laser 4D được các chuyên gia hàng đầu về da liễu đánh giá là công nghệ chăm sóc và phục hồi làn da hư tổn tốt nhất. Công nghệ thực hiện bằng các tia laser lấn sâu vào trong da. Có khả năng lấp đầy những mô hư tổn và nhược điểm trên da.

Tại Thẩm Mỹ Viện Ula có điều trị sẹo rỗ nhẹ bằng công nghệ Laser Fractional Co2. Thẩm Mỹ Viện Ula sử dụng tia Laser CO2 trực tiếp chiếu thẳng lên da với bước sóng 10.600 nm. Sử dụng nhiệt lượng lớn để đốt cháy những lớp mô hư tổn và loại bỏ nó. Sau đó, nó sẽ hình thành những lớp mô mới lấp đầy sẹo trên da, giúp cho làn da láng mịn.

Theo nghiên cứu, điều trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 có hiệu quả cao gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống. Công nghệ này sở hữu những ưu điểm như:

  • Không gây xâm lấn
  • Không có tác dụng phụ
  • Có thể áp dụng cho nhiều loại da khác nhau
  • Thời gian nghỉ dưỡng ngắn

Thẩm Mỹ Viện Ula sử dụng công nghệ Laser Fractional Co2 hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Bằng thương hiệu uy tín hàng đầu chúng tôi tự tin cam kết như sau:

  • 100% Bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm điều trị sẹo rỗ
  • 100% Đội ngũ chăm sóc da có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm
  • 100% sản phẩm dược mỹ phẩm chính hãng
  • Quy trình điều trị chuẩn y khoa
  • Cam kết trách nhiệm 100% về hiệu quả điều trị của khách hàng

Khi bạn điều trị sẹo rỗ nhẹ ở Thẩm mỹ viện Ula bằng Laser, bạn sẽ được mức giá ưu đãi. Đảm bảo rẻ hơn so với giá thị trường, tuy nhiên hiệu quả cao và uy tín. Tùy thuộc vào mức độ sẹo và tình trạng da của bạn, sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy bạn hãy trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Ula để được khám và báo giá tốt nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn sở hữu làn da láng mịn trắng hồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sẹo rỗ nhẹ. Từ nguyên nhân, đặc điểm, và những phương pháp điều trị phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang gặp tình trạng sẹo rỗ nhẹ hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Ula để được thăm khám và điều trị kịp thời. Để tìm được phương pháp trị liệu phù hợp với nhu cầu, tình trạng da của bản thân, đừng để quá muộn bạn nhé. Chúc bạn điều trị sẹo rỗ nhẹ thành công và luôn luôn sở hữu làn da xinh đẹp nhé!

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/seo-ro-nhe/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16634125
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn