Bao Nhiêu Tuổi Thì Nên Căng Da Mặt Cho Làn Da Lão Hoá?

450.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt là gì?
Căng da mặt là gì?

Trước tiên, ta cần hiểu căng da, nâng cơ mặt là gì. Căng da mặt là một trong những thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này thường áp dụng cho da mặt từ trán, má xuống xương hàm và vùng da cổ nhằm tiêu mỡ thừa trên mặt, kéo căng các cơ và phần da bị chảy xệ. Từ đó, xoá mờ các nếp nhăn và dấu hiệu lão hoá trên da. 

Thủ thuật căng da mặt này không chỉ khắc phục kết cấu (da, cơ, mỡ) ở mặt và cổ mà còn làm thay đổi diện mạo và đường nét khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, giúp nàng “ăn gian” tuổi thật của mình.

Bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt?

Căng da mặt là thủ thuật thẩm mỹ phổ biến và được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, độ tuổi nào thì nên căng da mặt phù hợp? Con gái 18 tuổi muốn sở hữu làn da mịn màng có nên căng da mặt không? Sau đây là giải đáp của chuyên gia về vấn đề bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt. 

Bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt?
Bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt?

Cách nâng cơ mặt hiệu quả nhất là dành cho đối tượng trung niên từ 38 đến 80 tuổi. Bởi lẽ, khi bước sang giai đoạn tuổi tác này, các dấu hiệu lão hoá sẽ xuất hiện rõ rệt và nhanh chóng hơn. Lượng collagen sản sinh trong da cũng giảm dần, da mất đi độ đàn hồi và sạm đi, các mô cơ dưới da sụt lún khiến da chùng nhão, chảy xệ. 

Từ đó, các nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện dày đặc và “xâm chiếm” toàn bộ mặt khiến nàng kém tự tin và đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Đây chính là thời gian lý tưởng nhất để nàng áp dụng bí quyết căng da mặt, tập nâng cơ mặt để “hồi sinh” nhan sắc và tuổi trẻ. 

Trường hợp nào cần căng da mặt?

Trường hợp nào cần căng da mặt?
Trường hợp nào cần căng da mặt?

Bên cạnh vấn đề bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt, các nàng cũng cần xác định những đối tượng nào cần thực hiện căng da, tập nâng cơ mặt. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên những trường hợp sau nên thực hiện cách nâng cơ mặt.

  • Người có nhiều nếp nhăn trên da mặt (trán, má, khóe mắt và khoé miệng) và da cổ
  • Da mặt và da cổ chảy xệ, chùng nhão và mất đi độ đàn hồi
  • Da sạm đen, thiếu sức sống.

Những người trên 50 tuổi cũng có thể thực hiện cách nâng cơ mặt để ngăn ngừa lão hoá nếu đảm bảo đầy đủ các yếu tố về sức khỏe. Những trường hợp sau tuyệt đối không được phẫu thuật căng da mặt: 

  • Huyết áp cao
  • Tiêu đường loại 2
  • Bệnh tim mạch.

Những phương pháp căng da mặt hiệu quả

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt, hãy cùng Thẩm mỹ viện Ula tìm hiểu cách làm sao để nâng cơ mặt. Hiện nay, có 2 cách nâng cơ hiệu quả là căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt xâm lấn. 

Căng da mặt bằng chỉ: Có 2 loại chỉ phổ biến là căng da bằng chỉ collagen và căng da bằng chỉ vàng. Sau khi gây tê cục bộ, các sợi chỉ sẽ được cấy vào mô cơ dưới da nhằm tạo ra một “giá đỡ” các cơ mặt. Bộ giá đỡ này có tác dụng nâng các cơ bị sụt lún lên, giúp da đàn hồi và căng bóng. 

Các sợi chỉ còn có tác dụng hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, kích thích sự sản sinh collagen và elastin dưới da giúp da trắng hồng và mềm mịn tự nhiên. Nhiều chị em thắc mắc có nên căng chỉ da mặt không khi đã bước sang tuổi 30. Các chuyên gia khẳng định phương pháp căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả nhất với người từ 25 – 40 tuổi, da ít nếp nhăn, khô, sạm và trông kém sức sống. Mặc dù chỉ hiệu quả với những trường hợp da lão hóa nhẹ nhưng biện pháp này không gây ra đau đớn và biến chứng như căng da mặt phẫu thuật. 

Những phương pháp căng da mặt hiệu quả
Những phương pháp căng da mặt hiệu quả

Căng da mặt xâm lấn: Bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt xâm lấn? Khi đã bước sang tuổi 50, da lão hoá nặng, chảy xệ, chùng nhão và nhiều nếp nhăn. Phẫu thuật căng da, nâng cơ mặt có hại không? Thực tế, thủ thuật này trực tiếp dùng dao kéo căng mô da, loại bỏ phần da thừa nên có khá nhiều rủi ro và nguy hiểm nếu không cẩn thận. 

Căng da mặt bằng hút mỡ: Phương pháp này thường dùng 1 ống thông nhỏ gắn vào vết rạch dưới cằm để loại bỏ phần mỡ thừa ở vùng mặt và cổ. Từ đó, da mặt săn chắc và căng bóng hơn. 

Tùy tình trạng da mà áp dụng những phương pháp căng da mặt khác nhau. Các phương pháp căng da mặt phổ biến hiện nay đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Do đó, các nàng có thể yên tâm về tác dụng của nâng cơ mặt và độ an toàn của các phương pháp này. 

Những lưu ý cần biết sau khi thực hiện căng da mặt

Một số trường hợp nâng cơ mặt ở các địa chỉ kém chất lượng, sau đó đồn đãi phương pháp này gây ra các biến chứng nghiêm trọng. Khiến nhiều chị em lo lắng nâng cơ mặt có hại không. Vì vậy, các nàng nên lựa chọn địa chỉ căng da, nâng cơ mặt uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất!

Những lưu ý cần biết sau khi thực hiện căng da mặt
Những lưu ý cần biết sau khi thực hiện căng da mặt

Bên cạnh đó, làn da sau khi căng cơ khá nhạy cảm. Vì vậy, các nàng nên lưu ý một số vấn đề sau khi thực hiện nâng cơ mặt. 

  • Vệ sinh vết thương cẩn thận bằng nước muối sinh lý
  • Chườm lạnh da mặt và da cổ liên tục để giảm tình trạng sưng đau. Mỗi lần chườm đá từ 15 – 20 phút
  • Uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ
  • Không vận động mạnh, tác động vật lý đến da mặt trong khoảng 3 – 6 tháng đầu sau khi căng da
  • Kiêng ăn một số loại thực phẩm khiến vết thương lâu lành như trứng, rau muống, thịt bò, hải sản,…
  • Thăm khám định kỳ. 

Dịch vụ nâng cơ Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Ula

Căng da mặt là biện pháp trẻ hoá làn da, ngăn ngừa lão hoá được nhiều chị em ưa chuộng nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Bởi lẽ, đây là biện pháp thẩm mỹ xâm lấn nên có thể gây đau đớn trong quá trình điều trị và lâu phục hồi sức khoẻ hơn. 

Bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Ula
Bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Ula

Hiện nay, những phụ nữ hiện đại mong muốn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng một cách nhanh chóng và an toàn thường sử dụng phương pháp nâng cơ Ultherapy. Nâng cơ Ultherapy là công nghệ căng da, trẻ hoá không xâm lấn được nghiên cứu bởi những nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ. Không chỉ có hiệu quả căng da, nâng cơ mặt thon gọn, tươi trẻ hơn, nâng cơ Ultherapy còn ít gây ra tác dụng phụ và không mất thời gian phục hồi sức khoẻ. 

Chỉ sau 60 – 90 phút cho mỗi lần thực hiện liệu trình căng da mặt, các nàng có thể “ăn gian” ngay 10 tuổi so với tuổi thật của mình. Bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt Ultherapy? Thực tế, ai cũng có thể thực hiện phương pháp này. Nhưng hiệu quả nhất là đối với những người ở độ tuổi trung niên, 

Dịch vụ nâng cơ Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Ula
Dịch vụ nâng cơ Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Ula

Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, Ultherapy đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là biện pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả hàng đầu. Từ đó, được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, Thẩm mỹ viện Ula đã ứng dụng công nghệ Ultherapy, điều trị thành công làn da nhăn nheo, chảy xệ cho hơn 1.000.000 khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Ula, các nàng sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời trong khi thực hiện căng da mặt. 

  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm đảm bảo thực hiện đúng quy trình điều trị
  • Công nghệ trẻ hoá da tầng sâu, giúp da trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong
  • Kỹ thuật nâng cơ giúp cung chân mày nâng lên từ 1,7 mm – 1,9 mm giúp cải thiện nét mặt
  • Hệ thống trang thiết bị chính hãng, hiện đại
  • Quy trình thực hiện bài bản, đảm bảo chuẩn quốc tế, có khả năng xoá mờ tới 80% các nếp nhăn trên khuôn mặt
  • Các sản phẩm, dược phẩm chăm sóc da cao cấp, được nhập khẩu chính hãng
  • Không gian, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện được bố trí cẩn thận, đảm bảo tiện nghi và mang đến sự thoải mái cho khách hàng
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Trên đây là những giải đáp về độ tuổi nên tập nâng cơ mặt. Sau khi đã biết được bao nhiêu tuổi thì nên căng da mặt, các nàng hãy lựa chọn phương pháp nâng cơ, trẻ hoá da phù hợp với bản thân nhé! Nếu nàng đang tìm kiếm một phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, an toàn và hiệu quả toàn diện thì hãy trải nghiệm dịch vụ nâng cơ Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Ula nhé!

Nguồn bài viết:

https://thammyvienula.vn/bao-nhieu-tuoi-thi-nen-cang-da-mat/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16621361
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn