Máy Đẩy Tinh Chất Loại Nào Tốt

10

Máy đẩy tinh chất là cụm từ HOT HIT trong giới làm đẹp dạo gần đây. So với máy rửa mặt thì máy này có nhiều công dụng hơn và được giới thiệu là sạch sâu hơn lấy đi bụi bẩn từ lỗ chân lông, làm sạch thoáng và không bị mụn ẩn. Với vô vàng công dụng hay ho mà bạn phải thử. Nhưng sự thật có phải như vậy ? Và loại máy nào mới thực sự tốt đây? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Máy đẩy tinh chất là gì?

Máy đẩy tinh chất hay còn gọi là máy điện di, sử dụng dòng điện hoặc ion để đẩy tinh chất vào sâu trong da.  Với các dưỡng chất như serum, tinh chất, kem dưỡng, bạn thường phải dùng tay để massage hoặc vỗ nhẹ lên mặt để dưỡng chất có thể ngấm sâu. Nhưng cách này thường tốn thời gian và hiệu quả thì không được cao cho lắm. Bạn đã lãng phí rất nhiều serum đắt tiền nhưng da thì không được hấp thụ tối ưu. Nên chiếc này sẽ giúp ích cho bạn đấy.

Có nên dùng máy đẩy tinh chất

Tất nhiên là nên rồi!

Theo mình , mỗi bạn gái muốn chăm da đẹp thì nên sắm cho mình 1 em máy đẩy tinh chất ngay. Tại sao ư ?

Vì bạn không phải tốn nhiều thời gian ngồi massage mặt nữa. Không những thế hiệu quả đẩy tinh chất của một số dòng máy còn gấp 4 lần so với cách truyền thống.

Đa số những loại máy đẩy tinh chất hiện đại ngày nay đều tích hợp nhiều chức năng như làm sạch sâu, nâng cơ, làm lạnh khoá ẩm, tạo ion âm kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc.

co che hut va day ion cua may day tinh chat halio ion
cơ chế hút và đẩy ion được sản sinh ra từ đầu máy

Sử dụng các công nghê tiên tiến như Ion, sóng rung điện, kết hợp nhiệt nóng để làm tăng hiệu quả.

Mặc dù bạn đã làm sạch da 2 bước với tẩy trang và sữa rửa mặt, nhưng vẫn thường xuyên bị mụn ẩn. Thì bạn nên dùng thêm máy đẩy tinh chất nữa, bởi vì tẩy trang rửa mặt thì chỉ làm sạch bề mặt da mà không làm sạch sâu trong các lỗ chân lông. Những vi chất và bã nhờ, tế bào chết nằm trong nang lông không được lấy ra sẽ hình thành mụn ẩn.

Không những thế , những dưỡng chất quý giá mà bạn thoa cũng sẽ không được hấp thụ hoàn toàn.

Nhờ thiết bị này mà bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da tại nhà mà không cần đến spa. Hay sử dụng các biện pháp lăn kim hay can thiệp nào để dưỡng da nữa. Tiết kiệm kha khá thời gian và tiền bạc luôn đó.

Nghe qua thật tuyệt vời đúng không ! Vậy thì nên chọn loại máy đẩy tinh chất nào cho phù hợp đây?

Các loại trên thị trường hiện nay

Mình cùng điểm qua  loại máy đẩy tinh chất đang được ưa chuộng trên thị trường nhé.

Máy đẩy tinh chất Halio Ion  Hot and Cool

Là một em máy bán chạy nhất của nhà Halio. Hãng này là một thương hiệu nha khoa và chăm sóc da đến từ Mỹ, rất chú trọng áp dụng các công nghệ trong các sản phẩm của họ mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu.

 

Máy đẩy tinh chất Halio Ion Hot And Cool với nhiều công dụng và chức năng mà bạn nên thử ngay.

Làm sạch sâu – Deep Clean

Một trong những công dụng khác của máy đẩy tinh chất đó là hút bụi bẩn. Những hạt bụi li ti, tế bào chết, mỹ phẩm thừa còn sót lại sẽ được máy hút sạch nhờ áp dụng công nghệ Ion Galvanic kết hợp nhiệt nóng 45 độ cùng chế độ rung 5 cấp độ.

Đẩy tinh chất – Fully Absort

Công dụng chính đây rồi nhé ! cũng nhờ vào công nghệ Ion , nhưng máy sẽ phát ra Ion âm , cùng dấu với các loại tinh chất để đẩy tinh chất vào da. Ion dương từ các tế bào sẽ hút lấy dưỡng chất dễ dàng hơn. Chế độ này cũng áp dụng nhiệt nóng 45 độ và sóng rung.

Đắp mặt nạ – Warm

Đây là một trong những bước mà mình thích nhất trong chu trình skincare. Trong chế độ này, nhiệt nóng lên đến 45 độ của máy sẽ làm lỗ chân lông giãn nở. Kết hợp với song rung F – Vibration sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu vào da một cách dễ dàng

Làm lạnh- Cool

Sau bước đắp mặt nạ, cần có thêm một bước là se nhỏ lỗ chân lông. Thì chiếc máy này sẽ là một trợ thủ đắc lực. Đầu máy sẽ làm lạnh đến 10 độ cho bạn cảm giác mát lạnh như đi spa luôn.

Review máy đẩy tinh chất Halio nóng lạnh

Điểm đặc biệt so với những chiếc máy khác:

  • Mặt kính LCD hiển thị chế độ dễ sử dụng
  • Chế độ làm lạnh khoá dưỡng chất
  • 2 đầu máy nóng lạnh

may day tinh chat halio hot and cool

Giá chính hãng: 2.400.000


Máy đẩy tinh chất Halio Ion

Lại là một em máy từ thương hiệu Halio cực kì xịn xò. Nếu bạn không đủ khả năng để sắm em Hot And Cool, hãy thử trải nghiệm em này nhé. Máy đẩy tinh chất Halio Ion là dòng máy thấp hơn nhưng đáp ứng gần như 80 % của Halio Hot and cool. Với 3 chế độ và 2 cấp độ rung.

  • Chế độ làm sạch- clean
  • Đẩy tinh chất – Moisture
  • Đắp mặt nạ – Warm

Làm nóng đến 42 độ và sử dụng ion  Galvanic kết hợp sóng rung F- vibration để làm sạch sâu và đẩy tinh chất tốt hơn.

Nhược điểm là không có chế độ làm lạnh và chỉ có 2 cấp rung.

 

Giá : 1.250.000 đ

REVIEW SO SÁNH 2 DÒNG MÁY ĐẨY TINH CHẤT HALIO ION  VÀ HALIO ION NÓNG LẠNH

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur

Là một sản phẩm đến từ hãng Pebble , cũng là một hãng chăm sóc da đến từ Mỹ. Với các công dụng:

  • Làm sạch – Clean
  • Đẩy tinh chất – Micro Pat
  • Làm tươi mới làn da – Refresh

Sử dụng Ion dương để hút bụi bẩn từ sâu trong da, làm sạch da , cải thiện thâm nám, tàn nhan. Chế độ Micro Pat sử dụng Ion âm để đẩy tinh chất vào da dễ dàng.

Nhiệt nóng 40 độ cùng sóng rung được áp dụng ở 2 chế độ này để làm giãn nở lỗ chân lông , dễ dàng lấy đi bụi bẩn, hoặc hấp thu dưỡng chất. Bước này tích hợp luôn đắp mặt nạ nên chỉ có 3 chế độ thôi.

Chế độ Refresh áp dụng nhiệt lạnh 5 độ làm se khít lỗ chân lông và giữ ẩm .

Điểm khác biệt:

Tích hợp đèn Fluorescent giúp phát hiện chất huỳnh quang gây hại trong các mỹ phẩm mà bạn đang dùng.

Giá : 1.230.000


Máy đẩy tinh chất Hada Crie

Hada Crie là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn công nghệ Hatachi nổi tiếng. Với những sản phẩm khá xịn xò và được nhiều người tin dùng, nhưng về giá của nó thì không hề dễ chịu chút nào. Hôm nay mình sẽ cùng review dòng máy đẩy tinh chất N5000 nhé.

Mặc dù được sinh ra từ tập đoàn công nghệ nhưng có vẻ hãng chỉ chú tâm vào công nghệ mà không quá chú trọng đến thiết kế  nên trông bề ngoài nó không được mỹ miều cho lắm .

Về công dụng:

  • Làm sạch – Hot cleansing
  • Đẩy tinh chất- Hot moist up
  • Mặt nạ – Hot Mask
  • Làm lạnh – Cool Mode

Điểm đặc biệt:

Với công nghệ rung 1200 lần/ giây giúp làm sạch da sâu  . Bên cạnh đó, sóng rung được cho là tăng tuần hoàn máu, cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Nhược điểm:

Giá thành cao nên chắc sẽ không phù hợp với nhiều người.

Giá: 4.500.000-7.000.000


Máy điện di tinh chất ilift 1161 

Là một máy đẩy tinh chất với phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng . Được sản xuất từ Ilift – một thương hiệu chăm sóc da ở Hồng Kông. Với 6 chế độ hữu dụng, có cả màn hình LCD nhưng giá cực kì mềm . Là sản phẩm bán rất chạy trên shopee. 4 chế độ làm đẹp 6 cấp dộ rung.

Làm sạch

Áp dụng công nghệ hút đẩy ion , kết hợp nhiệt nóng và sóng rung. Máy vẫn hoạt động làm sạch tốt  để lấy đi bụi bẩn sâu trong da.

Đẩy tinh chất

Đầu máy phát ra ion âm đẩy dưỡng chất , kết hợp nhiệt nóng từ 36 – 45 độ làm giãn nở lỗ chân lông , sóng rung sonic giúp đẩy dưỡng chất thấm sâu và thấm nhanh.

Cấp ẩm

Đầu máy sản sinh ra Ion âm kết hợp ánh sáng vàng sinh học , nhiệt nóng và sóng rung. Ánh sáng vàng còn giúp da sáng, massage cơ mặt, đẩy nhanh quá trình hấp thụ dưỡng chất .

Trẻ hoá làn da

Ion âm kết hợp ánh sáng đỏ sinh học, sản sinh collagen , sửa chữa những tế bào hư hại và trẻ hoá làn da.

Đặc biệt so với những máy khác:

  • Giá thành rẻ
  • Có đèn phát hiện huỳnh quang
  • Màn hình LCD chế độ
  • Có đến 6 cấp độ rung

Nhưng nhược điểm là không có chế độ làm lạnh.

 

Giá đang được giảm mạnh: 650.000đ

Những dòng máy đẩy tinh chất hàng nhái hiện nay trên thị trường nhan nhản rất nhiều. Nên hãy lựa chọn những thương hiệu lớn hoặc uy tín một chút nhé. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm những gợi ý để chọn cho mình máy đẩy tinh chất phù hợp.

Bình luận

HẾT HẠN

0793 094 283
Mã số : 16458715
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn