Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn Không Cần Make Nhờ Bảo Bối Sleeping Mask Gel Này

490.000

Ngõ 68 Cầu Giấy

Một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm mơ ước của phái đẹp, đặc biệt là vùng da mặt được xem là “mặt tiền” của các chị em. Dù ít hay nhiều, hầu hết trước khi ra đường, các nàng đều không quên trải qua bước make up để trở nên xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên, việc các nàng make-up quá nhiều sẽ khiến da dễ bị bào mòn, tổn thương và dẫn đến những vấn đề như: da dễ bị nổi mụn, bào mòn da, lão hóa da, viêm da, da nhăn nheo, kích thích dị ứng, tăng rủi ro ung thư da,… Có thể nói, việc lạm dụng vào mỹ phẩm và trang điểm quá nhiều có thể dẫn đến những nguy hại về làn da và sức khỏe của chị em.

da-lan-min-khong-can-make-up-1_2021-08-10-171140

Tác hại nghiêm trọng của việc lạm dụng vào mỹ phẩm và make-up.

Do đó, để hạn chế việc sử dụng mỹ phẩm và make-up quá nhiều trước khi ra đường mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự tin, cuốn hút trước mọi ánh nhìn thì chị em cần phải có phương pháp làm đẹp da hiệu quả và an toàn. Hiện nay, hội chị em đã truyền tai nhau bí quyết chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ không chỉ ban ngày mà còn cả ban đêm có thành phần từ thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da nhạy cảm từ sâu bên trong, cho da luôn trẻ khỏe, tươi tắn tự nhiên mà không cần phải make-up, sở hữu da mộc đẹp tự nhiên khiến ai cũng ngước nhìn.

Bí quyết làn da khỏe đẹp không cần make-up

Thương hiệu Moomery Việt Nam do diễn viên Nhã Phương làm Phó Chủ tịch kiêm sáng lập đã nghiên cứu và ra mắt “mặt nạ ngủ” chăm sóc da mặt mang tên Nano Curcumin Sleeping Mask Gel hiện đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng sử dụng.

so-hu-lan-da-sang-min-nho-bao-boi-nay

Mặt nạ ngủ Nano Curcumin như một giải pháp hữu hiệu dành cho làn da khi ngủ vào ban đêm.

Được biết, Nano Curcumin Sleeping Mask Gel với 100% thành phần tự nhiên được chiết xuất từ tinh nghệ nano, chiết xuất phỉ và lô hội…. và nhiều dưỡng chất cần thiết khác mang đến công dụng dưỡng da ưu việt. Mặt nạ ngủ nghệ Nano Curcumin không chỉ giúp da mịn màng tươi trẻ, sáng mịn, căng bóng mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ trị mụn nhờ tẩy tế bào chết trên da, giảm và chống sẹo, chống nhờn, làm mờ các vết thâm, se khít lỗ chân lông giúp da trẻ khỏe mỗi ngày.

so-hu-lan-da-sang-min-nho-bao-boi-nay-1

Hot girl Trần Thanh Huyền chia sẻ: “Từ khi sử dụng em mặt nạ ngủ Nano Curcumin, da Huyền trở nên căng bóng, mờ thâm nám, sáng mịn hơn nhiều. Ngoài ra, mặt nạ ngủ này còn có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hoá, cấp ẩm sâu cho da nữa á. Thành phần thì lành tính, 100% thiên nhiên nên từ ngày biết đến em nó là Huyền bỏ qua luôn tất cả các loại mặt nạ khác luôn ý.”

so-hu-lan-da-sang-min-nho-bao-boi-nay-2

Cô nàng Nguyễn Huyền My thì cực kỳ mê mệt mặt nạ ngủ Nano Curcumin: “Tui cực thích đắp mask luôn vì công dụng tức thì lên trên da, đắp xong da cảm giác căng bóng, mịn màng hơn hẳn. Nhưng cái mà tui mê mệt nhất đó là thành phần nghệ tươi nguyên chất giúp cho da mặt được kháng khuẩn, tiêu diệt mụn, giảm thâm cho da cực kỳ hiệu quả luôn”.

so-hu-lan-da-sang-min-nho-bao-boi-nay-3

Là một cô nàng rất chuộng mỹ phẩm từ thiên nhiên nên thấy mọi người “lùng sục” em mặt nạ ngủ nghệ của diễn viên Nhã Phương thì Ngọc Vy cũng phải tìm và rinh về cho mình một em. Sau một thời gian sử dụng, da nàng í đã được cải thiện rõ rệt, sáng bóng và căng mướt hơn hẳn, các vết mụn và thâm mụn cũng “bay biến”.

so-hu-lan-da-sang-min-nho-bao-boi-nay-4

Theo bạn Nguyên Phạm, mặt nạ ngủ Nano Curcumin được làm từ chất gel mát rượi, thoa đâu thấm đó, mùi lại thơm và relax cực kỳ. Đặc biệt, khi rửa mặt lại không bị vàng da, mới sử dụng lần đầu đã thấy mờ thâm hẳn luôn. Em này còn có thể sử dụng qua đêm cấp ẩm thay kem dưỡng cũng rất hiệu quả.

Sở hữu làn da “sang xịn mịn” không cần make-up đã không còn khó nếu nàng sở hữu cho mình “bí kíp”. Và Nano Curcumin Sleeping Mask Gel chính là “bảo bối” thay nàng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 938 822
Mã số : 16440364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn