Thuốc Giảm Cân Nhanh,Thuốc Nở Ngực Tốt Nhất,Bí Quyết Chinh Phục Phòng The Cho Quí Ông

200.000

92 Trần Bình Trọng, Buôn Mê Thuột


RevitaBust® ADVANCED thảo dược cho vòng ngực không cần giải phẫu


Hầu hết phụ nữ Á Đông đều sở hữu 1 vòng 1 thật khiêm tốn và cũng không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn.

Nhiều người nghĩ phẩu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để sở hữu vòng một như ý, không hẳn thế cho nên sự ra đời của thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED  với công thức cải tiến nâng hiệu quả tăng gấp đôi so với những sản phẩm khác, sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, với những thành phần thảo dược thiên nhiên 100% sẽ giúp cho vòng ngực của bạn trở nên săn chắc và tự tin hơn về dáng vẻ của mình.

Revitabust® ADVANCED  được tổng hợp từ những Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên)là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…

 

Viên nén nâng nở ngực Revitabust® ADVANCEDkích thích mô ngực phát triển, đồng thời cải thiện làn da toàn thân và tạo vóc dáng săn chắc.

Điều hòa nội tiết tố, cải thiện khí huyết, nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng.

Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực
căng, cứng rắn và đầy đặn hơn.


Thuốc nở ngực
Revitabust® ADVANCED bí quyết cho vòng 1 hoàn hảo an toàn hơn phẫu thuật. Tác dụng tốt cho những trường hợp đã sử dụng nhiều loại thuốc khác mà không có kết quả.

Không bỗng nhiên ai đó có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rủ, ngay các các chân dài hay ngôi sao cũng vậy. Liệu họ có bí quyết gì chăng? Có thể là phẫu thuật, tuy nhiên không phải ai cũng làm điều đó.

Một cách đơn giản và an toàn có thể giúp cho khuôn ngực của họ đẹp hơn là nhờ vào tập luyện và dinh dưỡng hằng ngày và đặc biệt là thức uống bổ sung làm tăng trưởng lượng hoocmon nữ và kích thích các mô tế bào vùng nực phát triển mạnh.Và giờ bạn cũng có thể làm được điều đó để sở hữu vòng 1 lí tưởng như bạn từng mong ước. 

Với Viên uống  
Revitabust® ADVANCED  bạn sẽ có ngaycơ hội sở hữu một vòng ngực đầy đặn, săn chắc, hấp dẫn mà không cần qua phẫu thuật.Và điều đó không còn là mơ ước của bạn hay phải ngưỡng mộ bất kì ai đó. Vì bạn cũng đã có được nó.

Viên uống  Revitabust® ADVANCED  bao gồm các thành phần từ tự nhiên như sắn dây giúp sinh sản hooc mon nữ, làm phát triển các ống dẫn ở tuyến vú và là tác nhân khiến tuyến vú nở to ra, căng cứng, săn chắc, tròn đẹp tự nhiên; có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, nhau thai, bổ sung đầy đủ hooc môn giúp phụ nữ có thân hình thon thả và làn da mịn màng tươi trẻ.






  Viên uống nở ngực Revitabust® ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên có lợi ích

- Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.

- Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.

- Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn trong 3 tháng.

Revitabust® ADVANCED chứa các thành phần:

- Saw Palmetto Berry có tác dụng như một chất nội tiết, tạo ra estrogen và testosterone chuyển hóa.

- Đồng Root Quai được sử dụng trong nhiều thế kỷ để duy trì sự cân bằng các kích thích tố nữ.

- Dandelion root được sử dụng để giúp làm giảm lưu giữ chất lỏng, cũng như hỗ trợ chất dinh dưỡng cho cơ thể

- Blessed Thistle Herb trợ giúp lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.

- Mâm xôi lá màu đỏ giúp duy trì sự cân bằng trong tử cung.

- Vitamin C giúp hỗ trợ sự phát triển mô.

Phytoestrogen(Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…







Với công thức thảo dược tự nhiên Revitabust giúp nâng cao ngực một cách hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng.  Revitabust® ADVANCED có thể trợ giúp trong lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể tự nhiên của máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.

 Cách sử dụng

- Ngày uống 3 lần, mỗi lấn 1 viên, trước hoặc sau bữa ăn.

Sản phẩm có xuất xứ USA. Mỗi hộp gồm 90 viên nhộng.

Viên uống nở ngực Revitabust® ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên.Hiệu quả chỉ trong vòng 7 ngày sử dụng.





Không còn quá xa xỉ hay phải tốn nhiều tiền để đi phẫu thuật, chỉ cần một khoảng thời gian cùng sự chăm chỉ tập luyện và sự kết hợp với chế độ dinh dưỡng cũng như cách sử dụng với viên uống Revitabust® ADVANCED bạn hoàn toàn hài lòng với những gì mình có được.
Viên uống nâng ngực  
Revitabust® ADVANCED quà tặng quý báu dành cho người phụ nữ.

 

Kem thoa tan mỡ Double white body shaping cream sản phẩm chuyên dụng trong SALON


Do di truyền, chế độ sinh hoạt và ăn uống, hoặc kết quả của việc sinh đẻ, trọng lượng tăng dần cùng tuổi tác vì sự giảm sút hoạt động của hóoc môn tạo nên cho nhiều chị em phụ nữ một thân hình quá khổ.Hay do đặc thù công việc ngồi nhiều, ít vận động đã vô tình tạo ra những khiếm khuyết về mặt thẩm mỹ như eo to, bụng nhiều mỡ, nhũn nhão, kém săn chắc và làm mất đi vẻ thon gọn, quyến rũ khi diện trang phục gợi cảm.

 

Kem thoa tan mỡ Double white body shaping cream sẽ giúp bạn đánh bay những vấn đề về mỡ bụng. Giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả, giảm 3cm chỉ trong 3 ngày.

Với Kem thoa tan mỡ Double white body shaping cream bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa.

Kem thoa tan mỡ Double white body shaping cream giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.

Double white body shaping cream với các chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên kết hợp với công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả.kem làm tan mỡ bụng, đùi, tay, hông,vai...

Nghe có vẻ khó tin nhưng hoàn toàn hiệu quả và rất khoa học.

- Giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, giảm 3cm chỉ trong 3 ngày.

- Chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, kết hợp với công nghệ chăm sóc da độc đáo đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, đặc biệt làm trắng và săn chắc đến không ngờ chi sau 1 tuần sử dụng.

- Thu gọn vùng bụng xồ xề, phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc da.

- Áp dụng cho toàn bộ cơ thể nhất là những chỗ nhiều mỡ (cổ tay, cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi).

- Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.

- Không thoa quá dày, tránh gây kích ứng da.

- Xuất xứ: Úc

Kem tan mỡ bụng, kem dưỡng da, kem giảm mỡ, thuốc tan mỡ bụng, kem tan mo bung, kem duong da, kem giam mo, thuoc tan mo bung


Double white body shaping cream là sự tổng hợp hoàn hảo của các hoạt chất giảm béo giúp đốt cháy và loại bỏ lớp mỡ dư thừa đồng thời ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng mông, bụng và đùi... cho da săn chắc và cơ thể thon gọn.

Đánh tan các tích tụ mỡ “cứng đầu” và ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiệ n của các tích tụ mới. kích thích quá trình đốt cháy chất béo và ngăn ngừa tổng hợp chất béo. Algae Laminaria giúp loại bỏ bớt lượng mỡ dư thừa. làm săn chắc da, làm mờ và xoá dần các vết rạn, các đốm đen da cho làn da có sự đàn hồi trở lại và căng đều, mềm mịn mới.

Điểm đặc biệt khi dùng sản phẩm Double white body shaping cream là bạn không cần thực hiện bất kỳ chế độ ăn kiêng hay hỗ trợ nào với các loại máy mát xa. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây bất kỳ tác dụng phụ mà vẫn có được một thân hình mơ ước.


Double white body shaping cream Làm tan mỡ và cải thiện độ săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi. Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả. Công thức hoạt động bề mặt đặc biệt, giup tiết kiệm kem hơn hẳn.

XOA KEM ĐÚNG CÁCH MỚI CÓ HIỆU QUẢ
Qua khảo sát và theo ý kiến của các nhà chuyên môn thì nguyên nhân thất bại trong việc dùng kèm là do sử dụng không đúng cách. Từ đó họ đưa ra những lời khuyên cho người tiêu dùng nhằm đạt được hiệu quả tối đa:


  • Xoa bóp hàng ngày và đều đặn từ gót chân lên đầu gối, đùi và hông.
  • Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói; vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ).
  • Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, là khi các lỗ chân nở to, giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.
  • Sau khi bôi thuốc nên vận động, tập thể thao để "đốt” thêm lượng mỡ dư thừa.
  • Sau khi bôi, nên chà xát ngoài da để loại bỏ những tế bào chết, thay thế bằng lớp tế bào mới làm cho da mịn, dễ thấm nước.



28 ngày cho một thân hình thon gọn

Ngay từ lần sử dụng đầu tiên (dùng từ 2-3 lần/ngày) Double white body shaping cream đã mang đến sự khác biệt. Khi bạn thoa đều chúng lên những vùng có lượng mỡ dư thừa Double white body shaping cream kích thích đốt cháy các tế bào mỡ. Sau 28 ngày sử dụng, lượng mỡ giảm trên 75%, vòng eo giảm 3,5cm, vòng đùi giảm 3cm, da săn chắc mịn màng không tì vết, nghiên cứu đã được thực hiện trên 50 phụ nữ và cho kết quả như mong đợi. Đặc biệt với sản phẩm  còn giúp bạn tiêu hủy và ngăn ngừa sự tích tụ cũng như làm giảm hình thành các mô mỡ mới.

 Viên uống giảm cân Shiseido Gymrind sản phẩm an toàn nhất

 

Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi có vòng eo, bắp tay hoặc chân quá khổ!

Bạn mong muốn có một thân hình cân đối, gợi cảm để có thể tự tin tung tăng dạo phố với bạn bè và người thân…

Giảm cân là một trong những trăn trở nhất của những người không hài lòng với vóc dáng họ. Hầu hết những người bị bệnh béo phì đều có những nỗ lực nào đó để giảm bớt cân nặng của mình, nhưng đại đa phần thường thất bại, vì thế nhiều người cho rằng béo phì là bệnh không thuốc chữa.

 

Shiseido Gymrind được ra đời với tiêu chí đó, là viên uống giảm mập được xuất xứ từ Nhật. Được xem là một phương pháp giảm cân đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ Shiseido Gymrind giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay những bài tập thể dục khắt khe nào. Bạn sẽ giảm ngay được 5 – 8 kg sau 5 tuần sử dụng và sẽ sở hữu một thân hình như mong muốn.

 

 

Phát triển những kinh nghiệm về chất lượng cũng như hiệu quả dòng sản phẩm Shiseido Gymrind giảm cân an toàn không có tác dụng phụ của hãng Shiseido được  ra đời để đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của Khách Hàng, được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc đến từ thiên nhiên. Đó là sự kết hợp giữa các bài thuốc bí truyền giảm cân xa xưa cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản.

 

Các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa – là nguyên nhân béo phì trong cơ thể. Ngoài ra Shiseido Gymrind  còn chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng, sắt, photpho, canxi, kali, kẽm lưu huỳnh... các thành phần này sẽ kích hoạt và thúc đẩy các tế bào loại trừ độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.

 

 

Sau 5 tuần sử dụng, bạn sẽ thực sự hài lòng với thân hình thon, gọn, trẻ trung và đầy tự tin về vóc dáng. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. 

Sản phẩm không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy; giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu; làm tan đàm trong cổ họng; khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

Với những hoạt chất :
- Guava (Ổi) - giàu polyphenols, giúp giảm thiểu rủi ro về bệnh tim mạch
- Gymnema Silvestre - được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền của Ấn độ giúp hỗ trợ sức khỏe của con người
- RedShouma - được sử dụng lâu đời trong y học của Nhật giúp hỗ trợ sức khỏe
- Histidine 1 dạng Amino Acid, giúp kiểm soát sự thèm ăn và ăn thấy ngon miệng
- α-Lipo Acid, L-Cartinine - thành phần tự nhiên quan trọng giúp cung cấp năng lượng, đồng thời cũng giúp giảm bớt việc dư thừa năng lượng khi ăn và quá trình lão hóa của cơ thể
- Tamarind (Quả me) – vỏ quả me chứa 1 lượng lớn HCA (hydroxy-citric acid), hỗ trợ rất tốt cho cơ thể trong việc trao đổi chất, cụ thể là lipid acids (axít béo).
- Pantothenic Acid – 1 dạng của Vitamin B
Gymrind được đóng hộp 270 viên

Liều dùng:
3 viên/ 1 lần, 1 ngày 3 lần (tổng cộng 9 viên) sau ăn

Hãy gọi 0977.39.8880 để được tư vấn và đặt hàng

http://giamc NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

 

Nữ giới khi béo bụng thường hay tích mỡ ở phần bụng dưới. Đây cũng là phần khó làm giảm béo nhất trên cơ thế.

Nếu chia vùng bụng thành ba số đo: trên, giữa và dưới, thì đa phần mọi người, nhất là nữ giới đều có vùng bụng giữa và dưới tích mỡ nhiều nhất, đặc biệt là với người đã qua sinh nở.

Tình trạng này sẽ ngày càng nặng hơn sau khi bạn sinh con thứ 2 do cơ vùng bụng bị giãn nở khi mang thai mặc dù sau sinh có trở lại trạng thái bình thường nhưng vẫn có khuynh hướng dung nạp thêm mỡ.

Việc giảm béo sau khi sinh không ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì cơ bản, quá trình giảm béo chỉ làm tiêu hao phần mỡ dư thừa dưới da chứ không tác động tới nguồn năng lượng của cơ thể. Hơn nữa việc loại bỏ mỡ dư thừa càng sớm, càng mang lại hiệu quả cao và như ý.

 Quá trình giảm cân có thể bắt đầu làm từ 4 đến 6 tháng sau sinh. Việc loại trừ các lớp mỡ ngay sau thời gian chúng mới hình thành sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều việc để tình trạng này kéo dài quá lâu do theo thời gian cellulite sẽ liên kết lại và chuyển hóa từ dạng lỏng sang cứng.

Theo các chuyên gia tư vấn về giảm cân, có những nguyên nhân sau khiến chị em thường bị to và xổ bụng giữa và bụng dưới:

- Các nguyên nhân chủ quan của cơ thể như có tử cung hay dạ dày ngả trước khiến bụng dưới có cảm giác phình to

- Do mỡ dư thừa khu trú tại đây sau khi sinh hoặc cơ thể tăng quá trọng lượng cho phép

- Do chị em có thói quen ngồi 1 chỗ quá nhiều, ít vận động

Muốn giảm béo vùng bụng dưới cần phải xử lý triệt để lớp mỡ dư thừa tại đây sau đó tác động để lớp da tại vùng này co lại và săn chắc hơn. Với các chị em gặp lý do chủ quan của cơ thể, cần có tác động chỉnh lý sâu bên trong nội tạng thì mới mong có được bề mặt bụng phẳng và rắn chắc.

Hiện nay việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đang là biện pháp giải quyết triệt để được tình trạng trên và được đại đa số khách hàng sử dụng vì tính kinh tế, an toàn, hiệu quả cao có thể áp dụng ngay tại nhà.

 

  THUỐC GIẢM CÂN  PRO SLIMMING

 GIÚP GIẢM CÂN, GIẢM BÉO  NHANH CHÓNG, AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 


 

Giá bán : 1.300.000 VNĐ / Hộp 30 viên

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 0977.39.8880

Việc giảm cân tích cực, an toàn cho phụ nữ thừa cân được công nghệ dược đề cập với sản phẩm pro slimming – dạng viên nang thực phẩm chức năng thế hệ mới có tác dụng giảm cân tích cực dành cho phụ nữ sau khi sinh, hoặc những người tích mỡ lâu năm.

Thành phần Chitosan chứa trong pro slimming được các nghiên cứu trên thế giới xem xét và coi như một chất xơ có tác dụng hấp thu chất béo lớn nhất so với các chất sơ thực phẩm khác, để đào thải bớt các chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể.

Nghiên cứu cũng đã thử nghiệm trên những đối tượng thừa cân, béo phì và có rối loạn lipit máu. Sau hai tháng dùng thử trên đối tượng đã thấy kết quả rõ rệt ở nhóm dùng thử Chitosan thể hiện qua việc giảm cân nặng, giảm chỉ số BMI, chỉ số khối lượng cơ thể cũng như vòng eo, mông, đặc biệt giảm tỉ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể rõ rệt so với nhóm không bổ sung Chitosan.

Nhóm bổ sung Chitosan giảm béo còn có ý nghĩa thống kê các chỉ số giảm thành phần Cholesterol xấu và tăng cholesterrol tốt, điều này có ý nghĩa đặc biệt và vượt trội trong dự phòng vữa xơ động mạch cũng như phòng bệnh tim mạch.

Về cơ chế giảm cân của pro slimming mô tả: Thành phần Chitosan chiết xuất từ sinh vật biển có tác dụng gắn kết và làm kết tủa các phân tử béo trong ống tiêu hóa, ngăn cản cơ thể hấp thu chất béo và các chất béo dư thừa này được đào thải qua đường tiêu hóa nên an toàn, không gây ảnh hưởng phụ (như tiêu chảy, tác động hệ thần kinh). Bên cạnh đó thành phần Rutin được chiết xuất từ nụ hoa hòe trong Cuminchito cũng có tác dụng làm bền vững thành mạch cho người cần giảm cân. 

Thuốc giảm cân pro slimming có thành phần chính là gì?

Tinh chất gừng, lá trà xanh, nấm linh chi, nụ hoa hòe, tinh chất sữa ong chúa...

Thuốc giảm cân pro slimming hoạt động thế nào?

Thông thường, các enzyme trong ruột của bạn phá vỡ các chất béo từ thức ăn để cơ thể của bạn có thể hấp thụ chất béo. Tuy nhiên, thành phần hoạt chất trong thuốc giảm cân pro slim phá hủy một số enzyme này và ngăn ngừa cơ thể hấp thụ khoảng một phần tư chất béo bạn ăn. Vì vậy chất béo không được hấp thụ, và được đào thải ra khỏi cơ thể của bạn thay vì trở thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

Với công thức đặc biệt, sản phẩm giảm cân PRO SLIMMING sẽ tác động đến vùng nào nhiều mỡ tích tụ trong cơ thể, tập trung đốt cháy mỡ phần đó rất hiệu quả.

Tác dụng giảm mỡ vùng bụng, đùi, làm săn chắc da, phù hợp cho người nhiều mỡ bụng, mỡ đùi, phù hợp cho phụ nữ sau khi sinh bị tích mở ở bụng, đùi và bị rạn da:

Giảm mỡ vùng dưới cánh tay, vùng bắp tay. PRO SLIMMING tác động đốt cháy mỡ tích tụ vùng bắp tay hiệu quả, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn sau 1 tháng sử dụng:

Một công trình nghiên cứu được thử nghiệm tại Mỹ cho biết thuốc giảm cân pro slim có chứa chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần...có tác dụng chống oxy hóa mạnh, hiệu quả hơn hẳn tỏi hay dầu cá hồi. Giờ đây phụ nữ sau sinh có thể sử dụng viên nang pro slim thay thế chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân và phục hồi sức khỏe, có làn da thắm sắc, tăng sức đề kháng, trẻ lâu.

Đóng gói: 30 viên/ hộp.

Tác dụng của thuốc giảm cân pro slimming : giảm ít nhất 3-4kg, phổ thông 5-9kg rất hiệu quả, an toàn và tùy vào cơ địa của từng người giảm cân sẽ khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng: uống 1 viên trước bữa ăn sáng với cốc nước đầy. Một viên thuốc giảm cân pro slim trước bữa ăn ngăn chặn cơ thể hấp thu chất béo 30%, giúp bạn giảm cân nhiều gấp đôi so với ăn kiêng bình thường (ví dụ bạn ăn kiêng giảm 2 cân thì kết hợp pro slim có thể giảm 4 cân). Tuy nhiên, nhà sản xuất thuốc giảm cân pro slim của tập đoàn G & M nhấn mạnh  sản phẩm này nên  sử dụng cùng với chế độ ăn kiêng giảm béotập thể dục giảm cân sẽ giúp bạn giảm cân nhiều hơn.

Tác dụng phụ: Do tác động đốt cháy mỡ trong cơ thể nên bạn sẽ thấy hơi khát nước. Bạn nên uống nhiều nước sẽ không còn cảm giác này, uống nước còn giúp bạn giảm cân tốt hơn, và đào thải các chất không có lợi ra khỏi cơ thể.

 

 

Sản phẩm thuốc giảm cân pro slim được bình chọn nằm trong top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.

Hiện giờ bạn chỉ cần một cái bấm chuột đặt hàng trực tiếp trên website  http://giamcankhoedep.comhoặc đặt hàng trực tiếp qua điện thoại chứ không cần đợi đến vài tháng chuyển từ Mỹ về, là có ngay trong tay sản phẩm pro slim.

Viên giảm cân Pro slim cực kỳ an toàn,  nó không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh.

Hãy truy cập website http://giamcankhoedep.com, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG  0977.39.8880

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 2632171
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn