Bán Số Lượng Máy Điện Châm Sanitas Sem 40 - Hàng Của Chlb Đức. Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 24 Tháng

1.837.440

Số 2 - Ngách 31 - Ngõ 131 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

Máy điện châm cá nhân kỹ thuật số Sanitas Sem 40


Giá bán: Quý khách tham khảo tại:
http://www.sieuthiyteonline.com/view...tas-sem-40.htm

- Các máy massage thông thường hiện nay chỉ thuần túy tác động cơ học. Nó không có tác dụng điều trị chuyên sâu và bền vững như Sem 40 - Máy điện châm cá nhân kỹ thuật số.
Thiết bị điện châm Sem 40 là sản phẩm công nghệ mới nhất của các bác sỹ và kỹ sư ngành y tế của Đức. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời các công nghệ y học hiện đại của Phương Tây và phương pháp châm cứu lâu đời của Phương Đông. Một phương pháp trị bệnh không dùng thuốc, trị bệnh bằng xung điện vuông... Tác dụng 3 trong 1: kích thích cơ bắp, giảm đau và massage với 4 điện cực. Hiệu ứng này đạt được bằng cách mô phỏng các xung lực của cơ thể, được chuyển tiếp đến làn da bằng cách sử dụng các điện cực dính trên cơ và sợi thần kinh.
Qua nghiên cứu thực tế, chúng tôi nhận thấy sự kết hợp xung điện kích thích (EMS) để phục hồi và tạo cơ bắp với điện châm bằng xung điện qua da, kích thích các dây thần kinh (TEN) để giảm đau mà không dùng thuốc và không có tác dụng phụ đồng thời massage thư giãn nhẹ nhàng giúp cho việc lưu thông máu trong cơ thể được dễ dàng hơn, cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất và bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể được diễn ra nhanh hơn. Khi đó cơ thể sẽ có cảm giác khỏe hơn và các cơ bắp săn chắc hơn.
Ưu điểm của máy là ngoài việc điều trị các căn bệnh kinh niên mà nó còn giúp tăng cường thể lực và giảm đau, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Tác dụng đặc biệt:
- Giảm đau ở bả vai ,lưng,eo,và những phần khác của cơ thể;
- Xoa dịu sự mất cảm giác và giảm sự mệt mỏi;
- Làm săn chắc cơ bắp;
- Làm đẹp da: Phục hồi tính linh hoạt của da;
- Tăng sự lưu thông máu;
- Tập luyện cho cơ bắp: Giảm đau cơ và tăng độ dẻo dai cho cơ bắp;

Khi cơ thể có cảm giác đau và là dấu hiệu quan trọng cảnh báo với cơ thể của chúng ta rằng :"Có vấn đề gì đó trục trặc". Việc áp dụng TEN đã làm hoạt hóa sự điều khiển cơ học của cơ thể. Dòng điện trực tiếp làm cho cơ thể giải phóng một chất gọi là "endorphin" mà chức năng là giảm đau. Vì thế mà cơn đau dừng lại, nó tự loại bỏ, di chuyển khỏi cơ thể.
Với việc áp dụng EMS, cơ bắp trong cơ thể có thể kích thích Trong quá trình này dòng điện là nguyên nhân làm cơ co bóp nhẹ mà có thể kích thích hệ thống cơ hoạt động tốt hơn. 
Máy điện châm kỹ thuật số Sem 40 có thể sử dụng cho tất cả các kiểu đau khác nhau hoặc làm tăng cường cơ bắp, điều trị trong thời gian dài hoặc giảm đau tại chỗ cũng đem lại hiệu quả cao như châm cứu cổ truyền. 

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 24 tháng
Tặng 1 nhiệt kế Sanitas SFT 01/01 cho 20 khách hàng đầu tiên (thời gian: từ 3/11 đến 10/11/2010)




Liên hệ: Công Ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vcom 
Địa chỉ : Số 2/31 ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 04. 62768526/0943979989
Website : www.sieuthiyteonline.com
Nick YM: ntdat29

Bình luận

HẾT HẠN

0462 768 526
Mã số : 2334283
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn