Cho Thuê Khí Oxy Y Tế, Nhanh Chóng Tại Bình Dương

200.000

126, Đường Phú Lợi, Thủ Dầu Một

Cho thuê bình Oxy thở giá rẻ, nhanh chóng, giao hàng tận nơi tại Bình Dương.

Khí Oxy và Công Nghiệp Trường Phúc chuyên cung cấp khí Oxy y tế, cho thuê bình oxy theo hình thức đặt cọc, phục vụ nhu cầu của những bệnh nhân cần thở tại nhà, bệnh viện, xe cấp cứu, phòng khám, … Chúng tôi luôn có nhân viên để phục vụ việc giao hàng 24/7.

Khí oxy của chúng tôi đạt chuẩn theo qui định của bộ y tế, bình mới và có sự kiểm định an toàn do trung tâm kiểm định II xét kiểm. Tiêu chuẩn 99,99% độ tinh khiết.

Giá chỉ mang tính chất tương đối, áp dụng vào những thời điểm nhất định tùy vào biến động của thị trường.

Miễn phí giao hàng tận nơi bán kính dưới 10km trong khu vực Bình Dương, nhanh chóng, phục vụ 24/24 từ thứ 2 đến chủ nhật. Cam kết là địa chỉ cho thuê bình oxy thở uy tín tại Bình Dương. Chất lượng khí oxy y tế tiêu chuẩn, vỏ bình oxy y tế an toàn, sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn, có kiểm định của nhà nước .

Khí Oxy và Công Nghiệp Trường Phúc chuyên cung cấp khí Oxy y tế, khí Oxy sử dụng trong công nghiệp. Khách hang đang cần khí oxy công nghiệp để hàn cắt. Khách hàng cần khí oxy cho thủy sản: them oxy vào nước trong các trại cá để duy trì sự sống, trong quá trình vận chuyển thủy sản,..

 

Nếu gia đình có bệnh nhân có nhu cầu sử dụng bình oxy y tế trong thời gian dài, các bệnh nhân hen suyễn, lao, phổi mãn tính, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về giá cả tốt nhất. Đội ngũ lắp ráp có kĩ thuật cao, kiểm tra khí oxy trước khi giao cho khách, ngoài ra chúng tôi còn có các loại khí công nghiệp khác như: khí nito, khí oxy công nghiệp, khí heli, khí argon, khí co2,…

Vui lòng liên hệ để được tư vấn một cách nhanh nhất:

Khí Oxy và Công Nghiệp Trường Phúc

SĐT: 0918558998 (Anh Phúc) - 0918558798 (Chị Linh)

Email: 
khicongnghieptruongphuc@gmail.com

Địa chỉ: 126, đường Phú Lợi, P. Phú Hoà, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (gần ngã ba Nam Sanh)

Bình luận

HẾT HẠN

0918 558 998
Mã số : 16506000
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn