Viên Uống Hebora Nhật Bản- Tỏa Hương Thơm Cơ Thể, Ổn Định Nội Tiết Tố

1,38 triệu

Ngõ 68 Cầu Giấy

Những điều cần biết về viên uống Hebora

Chắc hẳn rất nhiều chị em đã từng nghe qua hoặc đang sử dụng viên uống Hebora Nhật Bản để cải thiện mùi hương và sinh lý nội tiết rồi phải không! Với các chị em đã và đang sử dụng thì đều công nhận rằng viên uống thơm cơ thể Hebora đem lại hiệu quả “thần kỳ”, mùi mồ hôi khó chịu được xóa tan, thay vào đó là mùi hương thoang thoảng dễ chịu, pha trộn của hai loại mùi hương nồng ấm của hoa anh đào và hoa hồng Damask. Đối với vấn đề sinh lý nội tiết thì miễn chê, tất cả các chị em, đặc biệt là các chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh đều cảm thấy hài lòng.

Viên Uống Nhật Bản HEBORA Chính Hãng - Group Hera - Medium

1. Công dụng của Viên uống Hebora Nhật Bản

Viên uống tỏa hương và ổn định nội tiết Hebora là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản trên dây truyền tiên tiến hiện đại của tập đoàn AMS (AFC-HD AMS Life Science Co. Ltd), một trong những tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản và Thế Giới về sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, hoàn hảo và an toàn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640165579-spv.jpg

Bên cạnh đó là thành phần với sự kết hợp tuyệt vời của bốn loài hoa có mùi hương tuyệt đỉnh, mà người ta vẫn hay ví von bằng một cái tên hoa mĩ là “thần kỳ tứ hương thơm” như: Hoa anh đào Yoshino, hoa hồng Damask, hoa nghệ tây, hoa anh thảo sẽ tạo nên những công dụng tuyệt với.

  • Tạo hương thơm tự thân cho cơ thể, detox mùi hôi
  • Hỗ trợ cải thiện nội tiết tố và cân bằng sinh lý nữ
  • Chống lão hóa da & toàn cơ thể mạnh mẽ
  • Dưỡng da trắng hồng mịn màng từ đầu đến chân
  • Giảm mụn sinh lý, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

2. Thành phần viên uống Hebora Nhật Bản 

Hebora là sự kết hợp hoàn hảo từ các tinh dầu hoa cao cấp: Damask Rose, Sakura Yoshino, hoa lưu ly, hoa nghệ tây, bacteria, được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và hoàn toàn không tác dụng phụ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640165612-ylm.jpg



Hoa hồng Damask

Có độ tinh khiết cao và hàm lượng gấp 2 lần so với phiên bản cũ. Nhờ đó mà Hebora 2021 có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu, tạo hương thơm tự thân quyến rũ suốt cả ngày.

Hoa anh đào Yoshino

Loài hoa Nhật Bản với mùi hương không thể thay thế bằng sản phẩm nhân tạo. Yoshino có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo hương thơm như nước hoa.




Hoa lưu ly

Với sự xuất hiện của hoa Lưu Ly thay thế cho hoa Anh Thảo, Hebora phiên bản 2021 có khả năng làm cân bằng và cải thiện nội tiết tố tốt hơn 20%, giảm hoàn toàn các triệu chứng do rối loạn nội tiết tố.

Hoa nghệ tây

Được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe và sinh lý nữ, ngoài tác dụng tốt cho làn da, nghệ tây còn cải thiện các chứng rối loạn nội tiết, kinh nguyệt.



Lợi khuẩn Lactic Acid

Thành phần mới bổ sung vào Hebora mới có khả năng cải thiện đường tiêu hóa, loại bỏ mùi hôi từ bên trong. Từ đó mà vấn đề hôi miệng do đầy hơi, dịch vị dạ dày sẽ được khắc phục.

3. Ai uống được viên uống Hebora Nhật Bản?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640165660-cmi.png

  • Những người có hơi thở nặng mùi, gặp các vấn đề về mùi cơ thể do tuyến mồ hôi, dạ dày, răng miệng, nặng mùi do tuổi tác, thực phẩm (hành tỏi), hút thuốc lá, uống rượu…
  • Những người có cơ địa dị ứng với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi, mùi hương nhân tạo khác.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, gặp các vấn đề về khô – ngứa âm đạo.
  • Phụ nữ gặp các vấn đề rối loạn nội tiết, căng thẳng thần kinh, stress sau sinh, tăng cân khó kiểm soát, giảm ham muốn tình dục.
  • Phụ nữ da bị lão hóa sớm, da chảy xệ hoặc bị mụn do mất cân bằng nội tiết.
  • Phụ nữ muốn duy trì làn da và cơ thể thanh xuân lâu dài, bền vững.

4. Hướng dẫn sử dụng viên uống Hebora Nhật Bản

  • Mỗi ngày uống từ 1 – 2 viên, trước bữa ăn 30 phút (hoặc trước khi đi ngủ 30 phút)
  • Uống trước dịp quan trọng 30 – 40 phút
  • Có thể duy trì liệu trình thường xuyên, hoặc tối thiểu 3 lọ liên tục / năm

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640165699-dxd.jpg

Lưu ý:

  • Sản phẩm dành cho độ tuổi từ 18 trở lên.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

** Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào thể trạng của từng người.

5. Mua Viên uống Hebora Nhật Bản ở đâu chính hãng 100%?

Viên uống thơm cơ thể và cải thiện sinh lý Hebora có giá chính hãng trên toàn quốc là 1.380.000 đồng cho hộp 60 viên. Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các hàng giả hàng nhái với giá rẻ đến bất ngờ. Chị em nên lưu ý và cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đến nơi có uy tín để mua, không nên mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc với giá rẻ hơn bình thường.

Annastar là nhà phân phối Viên uống Hebora Nhật Bản chính hãng, với cam kết được đặt lên hàng đầu là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhất khi mua hàng. Quan trọng nhất là sản phẩm chính hãng, đúng giá niêm yết, cùng những chế độ chăm sóc tận tình sau bán hàng. Thế nên các bạn hãy yên tâm đặt hàng ngay tại website Annastar.vn  để được hưởng dịch vụ chăm sóc cùng những ưu đãi tốt nhất nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0911 938 822
Mã số : 16488154
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn