Phòng Vật Lý Trị Liêu Phục Hồi Chức Năng Long Biên

50.000

Ngọc Thụy Long Biên Hà Nội

Dịch vụ CHÂM CỨU, XOA BÓP BẤM HUYỆT

Hotline: 0985531675

 

Khám bệnh bằng Y học cổ truyền

Khám bệnh bằng y học cổ truyền là phương pháp có từ thời xa xưa, khi y học hiện đại chưa phát triển thì y học cổ truyền đã đi được một chặng đường dài trong việc khám chữa và cấp cứu bệnh tật bằng các phương pháp như: châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, xem mạch, kéo dãn cột sống..

Nếu bạn hay người thân đang gặp các vấn đề về cơ, xương, khớp, thần kinh như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau đầu, tai biến mạch máu não, mất ngủ…hãy gọi ngay cho chúng tôi để được khám và điều trị bằng châm cứu, bấm huyệt, bạn chỉ việc đặt lịch với bác sỹ của chúng tôi.

 

+ HƠ NGẢI CỨU VÀO HUYỆT

Hơ ngải cứu vào huyệt là phương pháp ôn ấm kinh lạc huyệt vị bằng ngải đã phơi khô và được cứu lên huyệt bằng một miếng gừng. Hoặc hơ vào đốc kim châm cứu, nhiệt được truyền xuống huyệt và đi vào kinh lạc để chữa các chứng bệnh do phong hàn xâm nhập như đau vai gáy do lạnh, trúng phong gây đến tai biến mạch máu não, trúng phong gây méo miệng….

 

+ XOA BÓP BẤM HUYỆT

Xoa bóp bấm huyệt là một trong những phương pháp không dùng thuốc của y học  cổ truyền và là  biện pháp phòng và chữa bệnh đơn giản. Đặc điểm là dùng bàn tay, ngón tay là chính để tác động lên huyệt, da thịt, gân khớp của người bệnh. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng chỉ định, xoa bóp bấm huyệt có thể mang lại những hiệu quả tốt.

 

+ CHÂM CỨU

Chỉ sử dụng kim châm dùng 1 lần tuyệt đối không lưu kim để dùng cho lần điều trị sau nên đảm bảo an toàn khi điều trị tại phòng tránh lây bệnh.

 

+ ĐIỀU TRI BẰNG MÁY SÓNG TRUNG TẦN

Giúp giảm đau nhanh mà không dùng thuốc

Bình luận

HẾT HẠN

0985 531 675
Mã số : 16456959
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn