Làm Ốm Và Thu Gọn Toàn Thân Tại Mxinh

700.000

807 Lê Hồng Phong, Phường 12, Q.10

Sự sáng tạo đỉnh cao của khoa học trong công nghệ thẩm mỹ tạo một nét bứt phá lớn trong khả năng trị liệu tiêu mỡ và giảm cân bằng ánh sáng. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ được hút ra ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng với bước sóng: 635 Nm – 904 Nm để hút mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông...
Giảm béo Tắm gầy toàn thân bằng ánh sáng:
Khi đã béo lâu năm, cơ thể sẽ tích tụ nhiều Cellulite (tế bào mỡ nhiễm độc và phình to). Khả năng lưu thông máu tại các tế bào mỡ nhiễm độc là rất kém nên năng lượng khi vận động rất khó để đốt cháy các tế bào mỡ.
Sự sáng tạo đỉnh cao của khoa học trong công nghệ thẩm mỹ tạo một nét bứt phá lớn trong khả năng trị liệu tiêu mỡ và giảm cân bằng ánh sáng. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ được hút ra ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng với bước sóng: 635 Nm – 904 Nm để hút mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông. Hiệu quả của phương pháp hút mỡ ánh sáng sẽ phát huy tối đa khi được phối hợp với Máy ủ làm ốm tòan thân của Thụy sỹ.

Website: www.beauty-mxinh.com
Tắm gầy bằng ánh sáng:
+ Sử dụng ánh sáng IPLđể giảm trọng lượng, thải độc tố, săn chắc cơ bắp.
+ “Hút mỡ” bằng ánh sáng Slim Light 6.9: tác dụng hút toàn bộ lượng mỡ đã đượcchuyển hoá thành axít béo, khí CO2 và nước ra ngoài cơ thể thông qua lỗ chân lông trên bề mặt da, giúp tạo đường công cơ thể.
Bước 1: Massage vùng cần giảm cân với tinh dầu AROMA – Phyto oil làm mềm các mô mỡ cứng, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.
Bước 2: Dùng máy Slim light 6.9 phá bỏ lớp màng chắn toxincủa tế bào mỡ
Mmáy Slim Light 6.9 với bước sóng 6 chiều tác động vào các tế bào mỡ giúp cho tế bào mỡ phân huỷ chuyển thành axít béo, CO2 và nước, đồng thời với sự trợ giúp của đầu vòi hút chân không, hút toàn bộ tế bào mỡ đã được chuyển hoá ra ngoài cơ thể thông qua các lỗ chân lông trên bề mặt da.
Bước 3: Dùng máy Slim light 940 với dàn đèn LED chạy vòng quanh cơ thể giúp đào thải độc tố, làm cơ săn chắc, tiêu da thừa, làm trắng da.
Bước 4: Thoa kem tan mỡ nhanh của hãng Oligo Derma (Pháp), quấn trong máy ủ nóng làm tan mỡ của Thụy Sỹ. Giúp quá trình tam mỡ được thúc đẩy nhanh chóng
Bước 5: Massage lại bằng tay để giúp phục hồi thư giãn cho những vùng cần giảm mỡ.

Thời gian cho 1 lần thực hiện: 1,5 - 2giờ
Giá: Xin liên hệ qua số điện thoại tư vấn
Liên hệ: Trung tâm thẩm mỹ Mxinh
Địa chỉ: 807 Lê Hồng Phong (ND), P.12, Q.10
Điện thoại: 865 7981; 0918 578 927
Website: www.beauty-mxinh.com









Bình luận

HẾT HẠN

0886 579 81
Mã số : 139774
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn