Đèn Led Tuýp 18W Liền Máng

270.000

258 Đường D2, P.25,Q.bình Thạnh,Tp.hcm

Đèn tuýp led 18w liền máng có chiều dài 1,2 mét, ánh sáng dịu (màu trắng hoặc trắng ấm), dùng để thay thế bóng huỳnh quang 1,2 mét

Led tuýp đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Cụ thể là:
 
 Giúp bạn, gia đình và công ty bạn tiết kiệm rất nhiều điện, bóng chỉ có 18W trong khi bóng huỳnh quang cùng loại là 40W. Nếu với số lượng lớn có thể giúp công ty bạn tiết kiệm mỗi tháng vài chục triệu tiền điện. 

Ngoài ra, bạn sẽ rất đễ lắp đặt bóng do bóng không cần có chuột, tăng phô để khởi động, Bạn chỉ cần mua máng đèn mà không cần mua tăng phô, chuột, đấu lại mỗi đầu máng mỗi cực là có thể lắp bóng đèn vào sử dụng. 

 Ở những giờ cao điểm, nơi điện yếu, hay chập chờn, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng, tốt cho mắt của bạn vì phạm vi hoạt động ổn định của bóng trong vùng điện thế khá rộng từ 180-230V. 

Bạn sẽ tiết kiệm được tiền máy lạnh đáng kể vì nhiệt mà bóng khi dùng phát ra vô cùng ít, bạn sờ tay vào chỉ thấy hơi ấm ( do vậy, bạn cũng sẽ không sợ bị bỏng nữa)

Ngoài ra tuổi thọ và độ bền của bóng cũng rất cao, > 50.000h ( khoảng trên 8 năm). Do vậy, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu vì hai đầu đèn huỳnh quang bị đen hay cảm giác phải tháo bóng xuống thay bóng mới, nhất là ở trên cao, hay những vị trí khó lắp. Điều này vô cùng có lợi cho các nơi sử dụng bóng với số lượng lớn như nhà mày, xí nghiệp, các siêu thị, trung tâm mua sắm...

Bình luận

HẾT HẠN

0937 157 657
Mã số : 10024971
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn