Cửa Nhựa Lõi Thép Greatwindows - Cách Âm, Cách Nhiệt, Tiết Kiệm Điện....

890.000


.:: Giới thiệu v Công ty

.:: KÍNH THƯA QUÝ KHÁCH!

Công ty TNHH Long Thành Phát, chuyên sản xuất các loại vật liệu xây dựng cao cấp theo công nghệ Châu Âu. Những sản phẩm chính của công ty bao gồm cửa nhựa cao cấp uPVC, PVC, của nhôm kính cao cấp, cửa cuốn tự động, trong nghành xây dựng nội ngoại thất.

 Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt và không bị cong vênh, co ngót… trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, sản phẩm cửa Greatwindows đã được nhiều khách hàng tin dùng. Cho đến nay trên toàn quốc đã có hàng nghìn công trình (nhà ở, văn phòng, khách sạn …) sử dụng sản phẩm cửa nhựa uPVC thương hiệu Greatwindows và được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu Greatwindows

Công ty Long Thành Phát đang phấn đấu kh ông ng ừng đ ể trở thành một trong nh ững nhà cung cấp hàng đầu các loại cửa uPVC cao cấp, cửa nhôm, cửa cuốn và vách nhôm kính lớn tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao; gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường.

" Uy tín, Chất lượng để phát triển " là khẩu hiệu hành động của chúng tôi.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Lh: Hồ Sĩ Hòa

ĐT: 0934559118/04.39928050

Đ/c: Số 249 Nguyễn Văn Cừ - long Biên - Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0934 559 118
Mã số : 3227732
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn