Lựa Chọn Mẫu Rèm Cuốn Đẹp Cho Không Gian Căn Phòng

600.000

180 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Rèm cuốn là một giải pháp hiệu quả dành cho các ô cửa sổ, ban công trong những ngôi nhà hiện đại. Các mẫu màn cuốn giúp che nắng, cản sáng hiệu quả, thiết thực và linh hoạt với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Hiện nay có đa dạng các mẫu rèm chống nắng với nhiều tông màu, kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi phong cách và không gian trong nhà. Dưới đây mời các bạn cùng tìm hiểu về Rèm cửa cuốn chống nắng tại Rèm Cánh Diều Vàng qua bài viết sau đây.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650615518-gwg.jpeg

 

Xem thêm: Rèm tự động

Vị trí lắp đặt rèm cuốn phù hợp

Rèm cuốn còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như rèm sáo cuốn, màn sáo cuộn, rèm kéo che nắng,.... Đây là một trong những mẫu rèm có thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng được nhiều người ưa chuộng.

Màn cuốn chống nắng có đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và giá thành, phù hợp với nhiều không gian như: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, quán cà phê hay các nhà hàng,.....

Rèm cửa cuốn cho phòng ngủ: Rèm cuốn giúp bạn chống nắng, cản ánh sáng vào phòng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Màn cuốn phòng khách: Những mẫu rèm này được thiết kế tinh tế, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao phù hợp với không gian phòng khách hiện đại.

Mành cuốn văn phòng làm việc: Mẫu rèm này không những phù hợp với không gian gia đình mà nó còn phù hợp với không gian làm việc như văn phòng, trường học, cửa hàng, quán cà phê,... 

 

Các loại rèm cuốn

Hiện nay rèm cửa cuốn được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau như vải trơn, vải có hoa văn đơn giản, mành cuốn lưới,.... có đa dạng màu sắc, kiểu dáng, kích thước để mọi người lựa chọn.

Về cơ bản, rèm cửa sổ cuốn có các loại sau:

Mành cuốn trơn: Loại màn cuốn này có khả năng chống nắng, cản ánh sáng mặt trời 100%, cản nhiệt 90%. Mành cuốn trơn phù hợp để che nắng phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng.

Rèm cửa cuốn lưới: Loại rèm này có khả năng cản ánh sáng mặt trời khoảng 85%. cản nhiệt 80%. Rèm sáo cuốn vải lưới thường được dùng ở cửa sổ hướng ít nắng hoặc cửa hàng, quán cà phê.

Màn cửa cuốn in tranh: Màn cuốn in tranh được làm từ màn cuốn trơn, được in tranh lên. Còn giúp chống nắng, cản sáng và còn đem đến cho bạn 1 bức tranh để trang trí cho không gian khi thả rèm xuống hoàn toàn.

Rèm cuốn nhựa PVC: Loại rèm này thường được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt. Đây là loại rèm chuyên dụng dùng để ngăn nhiệt, ngắn gió, ngăn mưa, ngăn bụi, ngăn lạnh.

Mành cuốn chống thấm nước: Loại rèm này được làm từ vải cuốn hoàn toàn không thấm nước đồng thời có khả năng chống cháy, chống sáng tốt. Loại rèm này phù hợp cho nhà bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh,...

Màn sáo cuộn cách nhiệt, chống nắng: Được làm từ vải cuốn hấp thụ hoặc chống lại tia UV từ ánh sáng mặt trời. Loại vải này thường có lớp nền màu bạc để giảm tối đa lượng bức xạ mặt trời.

Mành cuốn tự động: Được gắn thêm động cơ điều khiển, bạn có thể điều khiển rèm tự động nâng lên hoặc hạ xuống bằng remote.

 

Cấu tạo rèm cuốn gồm những gì?

Rèm cửa cuốn che nắng có cấu tạo rất đơn giản gồm các bộ phận chính sau:

- Vải rèm

 

- Khung rèm

 

- Ống cuộn

 

- Đầu xoay

 

- Dây kéo rèm

 

- Các bộ phận này được kết hợp với nhau tạo thành một bộ rèm sáo cuốn hoàn chỉnh, đẹp và cực tiện lợi.

 

Xem thêm: Rèm vải

 

Ưu điểm của rèm cuốn chống nắng

Rèm cửa sổ cuốn chống nắng có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Đa năng: Chống nắng, cản nhiệt, che mưa tốt. Rèm cuốn làm từ bạt, vải, tre, lưới, nhựa PVC,... nó có tác dụng chống nắng, cản nhiệt cực hiệu quả.

Sử dụng linh hoạt: Cách sử dụng của rèm cửa cuốn rất đơn giản, bạn có thể điều chỉnh độ che của rèm bằng tay đến vị trí bạn mong muốn. Bạn có thể điều chỉnh che toàn phần, che một nửa hoặc chỉ che một ít, tùy thuộc vào độ hạ rèm.

Độ bền cao: Rèm cuốn được làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp cho rèm che nắng có tuổi thọ cao hơn và không tác động từ các yếu tố bên ngoài như thời tiết. Độ bền của sản phẩm phụ thuộc vào quá trình sử dụng, bảo trì của bạn. Nếu sử dụng đúng cách, các mẫu rèm chống nắng có tuổi thọ trên 10 năm.

Rèm cuốn che nắng hiện rất đa dạng về chủng loại, chất liệu, màu sắc, kích thước,... phù hợp với nhiều không gian, sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ

CÔNG TY CP TRANG TRÍ NỘI THẤT CÁNH DIỀU VÀNG

 

• Địa chỉ: 180 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

 

• ĐT : 024 66.74.90.20

 

• Hotline: 0988 255 307  -  0985 942 589

 

• Email: nganhangremcua@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 255 307
Mã số : 16601147
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn