Lưới Ngăn Vách Văn Phòng,Lưới Làm Vách Ngăn Thoáng Bền,Lưới Ngăn Hàng

Liên hệ

736/192 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp,Tp.hồ Chí Minh

Trong thiết kế xây dựng hiện đại, ngoài các vật tư mới thì nhựa vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nhựa vừa đa dạng về màu sắc, vừa đa dạng về tạo hình, lại nhẹ và dê thi công. Chưa kể chi phí khá rẻ và thời gian dùng hợp lí. Một trong số ứng dụng dùng làm văn phòng làm việc là lưới ép nhựa làm vách ngăn .

  • Màu sắc : màu xanh lá, đen, trắng
  • Nguyên liệu: nhựa tổng hợp được xử lý chất chống nắng, chống dầu…
  • Kích thước mắt lưới: 2.5cm, 5cm, 1cm
  • Hình dáng ô : vuông, lục giác, thoi
  • Thông thường các văn phòng cần tạo không gian riêng tư cho nhân viên làm việc. Nhưng không thể đủ không gian cho từng người, do đó các vách lửng ngăn không gian làm việc được áp dụng nhiều. Thường chiều cao của vách ngăn từ mặt bàn cao lên khoảng 40cm.  Vật liệu để làm vách ngăn rất đa dạng: gỗ, kính, ván ép hoặc nhựa. Lưới nhựa ép là một trong những biến hóa đa dạng cho văn phòng mà không hề tạo sự khó chịu.

    Lưới nhựa ép rất cứng, nhưng lại dễ cắt và làm khung nẹp. Do đó có thể cố định theo các bàn làm việc hoặc các không gian nhà xưởng văn phòng. Mắt lưới được thiết kế đẹp đảm bảo thẩm mỹ và không quá dày nên không gian vẫn rất thoáng. Lưới nhựa không dễ bị vỡ, gãy khi va đập, lại có thể cắt tạo hình dễ dàng nên nhân viên văn phòng sẽ có không gian rất độc đáo. Chất liệu nhựa cũng rất dễ được phủ bằng các loại sơn màu khác, nếu khách hàng muốn sử dụng màu nổi bật.

..

 Khu vực cửa sổ, cửa chớp, cửa thông gió ở nhà bếp, cửa trên cao. Những nơi này thường dễ làm nơi cho các loài như gián, kiến, chuột, mèo lẻn vào bên trong nhà nếu không lắp thêm lưới chắn. 
-    Ở những khu nhà sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất thường rất nóng bức nếu thiết kế hoàn toàn bằng tường hoặc sắt nên do đó ở vài vị trí người ta sẽ thiết kế thêm khoảng trống lắp thêm cửa lưới cố định này để tạo độ thông thoáng, thêm ánh sáng vào bên trong và tạo cho môi trường làm việc được tuần hoàn tốt hơn.
-    Dùng làm tường bao quanh những trang trại chăn nuôi, chuồng gia súc để giúp ngăn chặn muỗi và các loài khác muốn tấn công vật nuôi. 
-    Ngoài ra, dòng cửa này còn được dùng làm thiết kế bao quanh nhà chòi, nhà nghỉ trong các căn nhà biệt thư, căn hộ sân vườn rộng.

Trong thiết kế xây dựng hiện đại, ngoài các vật tư mới thì nhựa vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nhựa vừa đa dạng về màu sắc, vừa đa dạng về tạo hình, lại nhẹ và dê thi công. Chưa kể chi phí khá rẻ và thời gian dùng  hợp lí. Một trong số ứng dụng dùng làm văn phòng làm việc là lưới ép nhựa làm vách ngăn lửng.

lưới ngăn vách văn phòng,lưới làm vách ngăn thoáng bền,lưới ngăn hàng lưới ngăn vách văn phòng,lưới làm vách ngăn thoáng bền,lưới ngăn hàng 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 035 593
Mã số : 15156622
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn