Thi Công Vách Ngăn Phòng Vệ Sinh Chất Liệu Picomat

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế, thi công vách ngăn phòng vệ sinh chất liệu picomat cách âm, nhiệt; Thiết kế, thi công vách ngăn phòng vệ sinh chất liệu picomat cách âm, nhiệt; Thiết kế, thi công vách ngăn phòng vệ sinh chất liệu picomat cách âm, nhiệt

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế, thi công nội thất văn phòng, nhà phố, showroom,... với các chất liệu khác nhau như: Gỗ mdf sơn phủ pu, ván mfc, gỗ veneer cao cấp,... Trong đó việc thiết kế, thi công vách ngăn phòng vệ sinh là một trong những hạng mục công trình rất thiết thực cho các công ty, doanh nghiệp. Nhưng việc lựa chọn vật liệu nào để thi công hạng mục này là một bài toán đối với chủ đầu tư. Nội Thất Lê Đinh với kinh nghiệm thiết kế, thi công vách ngăn phòng vệ sinh với chất liệu picomat cách âm, cách nhiệt tốt sẽ làm cho quí khách hài lòng.

 

 

Dưới đây là một số thông tin để quí khách tham khảo khi lựa chọn vật liệu picomat gỗ nhữ để làm vách ngăn cho không gian phòng vệ sinh của mình là:

Thứ nhất: Vách ngăn bằng gỗ nhựa được làm từ 2 nguyên liệu chính là bột gỗ và bột nhựa nên vừa có những tính chất nổi bật của gỗ và nhựa. Do đó, vách ngăn gỗ nhựa có thể cách âm và cách nhiệt rất tốt.

 

 

Thứ hai: Vách ngăn bằng gỗ nhựa rất nhẹ. Vì vậy, bạn có thể dịch chuyển đơn giản và dễ dàng khi bạn muốn nới rộng hay thu nhỏ căn phòng của mình mà không phải đập phá bức tường của mình.

 

Thứ ba: Vật liệu làm vách ngăn có khả năng chịu nước nên bạn có thể vệ sinh bằng nước khi bụi bẩn bám vào.

 

Thứ  tư: Vách ngăn bằng gỗ nhựa picomat rất đa dạng, phù hợp đáp ứng được nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Hiện tại, tấm vách ngăn gỗ nhựa picomat có lớp phủ vân giống vân gỗ tự nhiên, mới lạ với lớp phủ vân đá, vân lá… hay những kiểu bề mặt sần sùi, nháp phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2013. Tấm vách ngăn gỗ nhựa Picomat hướng đến các gam màu trung tính,cho nên rất dễ phối màu và giúp tạo cảm giác về một không gian sang trọng, thoải mái. Bên cạnh đó Picomat cũng có tấm màu trắng- không phủ vân để khách hàng có thể sơn phủ trực tiếp lên bề mặt với các màu ưa thích của chủ đầu tư và phù hợp với không gian của bạn.

 

 

Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất, không phải qua trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được sự hỗ trợ quí Công ty có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868      Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                  DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http//noithatledinh.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11954473
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn