Tủ Văn Phòng

2,35 triệu

1/8 Nguyễn Trung Trực, P.5, Bình Thạnh


;"> Đồng Khởi, chuyên thiết kế thi công Nội Thất công ty, văn phòng, showroom cho các doanh nghiệp….
Để giúp khách hàng có thoải mái và có một công ty, văn phòng, môi trường làm việc như ý, phù hợp với nhu cầu và khả năng, giới hạn của không gian và giới hạn của ngân sách, Đồng Khởi cung cấp dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói từ tư vấn, thiết kế, thi công văn phòng, showroom cho công ty của Quý vị
Chúng tôi chú trọng vào tính đơn giản thiên về kiến trúc, sử dụng không gian hiệu quả, thiết kế và kiến trúc đồng bộ, bố cục chặt chẽ, tạo hình khối đẹp, không gian mở, phóng khoáng, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu để làm việc.

Tuy nhiên, nếu là một văn phòng cho công ty đang hoạt động cần cải tạo thì sự chuẩn bị chi đáo đóng vai trò rất quan trọng giúp đảm bảo thời gian thi công làm gián đoạn các hoạt động hiện hữu tối thiểu, bảo toàn và tận dụng được nội thất cũ có thể tái sử dụng được . . . và không làm ảnh hưởng đến hồ sơ, tài của liệu văn phòng công ty.

Với thiết kế mang phong cách trẻ và phù hợp môi trường làm việc công sở, sáng tạo phù hợp với môi trường văn phòng, độc đáo, phá cách không theo phong cách truyền thống, dễ bị nhàm chán cùng các dịch vụ đi kèm trọn gói, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng như cáp, điện, chiếu sáng, sàn trần, cửa các loại . . ., Đồng Khởi tin là sẽ đemm lại hài lòng cho Quý công ty.

Đồng Khởi luôn là một đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức cùng hợp tác và phát triển bền vững!


Bình luận

HẾT HẠN

0862 757 071
Mã số : 1844907
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn