Thảm Văn Phòng, Bàn Ghế Hội Trường, Bàn Ghế Phòng Họp, Nội Thất Bệnh Viện, Nội Thất 190, Bàn Giám Đốc, Ghế Giám Đốc, Nội Thất Trường Học, Nội Thất Hamyco Việt Nam, Sàn Nâng Kỹ Thuật, Nội Thất Hòa Phát

Liên hệ

39 Ngõ 181 Trương Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội


NỘI THẤT HÒA PHÁT

 CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HAMYCO VIỆT NAM

      Bạn muốn mua sản phẩm HÒA PHÁT chuẩn - Hãy đến với chúng tôi - Bạn sẽ được mua với giá  đại lý cấp 1 và kèm theo dịch vụ tư vấn tốt nhất.

- Chuyên Tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt các công trình nội thất.

- Bán buôn, bán lẻ các sản phẩm Nội thất Hòa Phát.

- Dịch vụ bảo hành các sản phẩm nội thất Hòa Phát.

- Địa chỉ 1  Nội thất hòa phát : 39 ngõ 181 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội.

                                 ĐT: 04.35667627 - - 0914635322

- Địa chỉ SHOWROOM 2 -  Nội thất hòa phát : Siêu thị nội thất MÊLINH  - Hà Nội

             Các bạn đang băn khoăn về nội thất gia đình hay cơ quan mình ? Hãy gọi cho chúng tôi đội ngũ tư vấn thiết kế kinh nghiệm sẽ giải quyết giúp bạn có được 1 không gian nội thất như ý !

Chúc Bạn thành công trong cuộc sống!

  CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HAMYCO VIỆT NAM

 Điện thoại : 043.5667627 - Fax : 043.6291040 - 

Hot line: 0914635322
Email: noithathamyco.com.vn

website:www//noithathanoi.com.vn

THẢM VĂN PHÒNG, BÀN GHẾ HỘI TRƯỜNG, BÀN GHẾ PHÒNG HỌP,NỘI THẤT BỆNH VIỆN ,NỘI THẤT 190, BÀN GIÁM ĐỐC, GHẾ GIÁM ĐỐC, NỘI THẤT TRƯỜNG HỌC,NỘI THẤT HAMYCO VIỆT NAM, SÀN NÂNG KỸ THUẬT,

NỘI THẤT HÒA PHÁT, NỘI THẤT VĂN PHÒNG, NỘI THẤT FAMI, BÀN GHẾ VĂN PHÒNG,

 

 

 

CHỌN NỘI THẤT THEO CHẤT LIỆU

 Chọn nội thất theo chất liệu      
Thật khó để nói ngay nên chọn đồ sắt hay đồ gỗ, bởi chất liệu chỉ là một yếu tố tạo thành của đồ nội thất. Để trả lời câu hỏi đó, chúng ta phải bắt đầu từ những điều tương đối căn bản.

Chất liệu tạo nên đồ nội thất gồm mấy nhóm chính như sau: gỗ, mây tre và các chất liệu nguồn gốc tự nhiên; kim loại; nhựa và cuối cùng là tổng hợp của các chất liệu đó.

Thế mạnh của từng chất liệu

 Gỗ, mây tre: là chất liệu tự nhiên mang lại sự gần gũi, ấm áp. Các nhà sản xuất sử dụng gỗ tới 50% khối lượng sản phẩm. Một thời gian dài ở nước ta, gỗ là sản phẩm gần như độc tôn. Người ta say sưa nói về gỗ lát hoa, mun đen… như một sự sang trọng đặc biệt, thậm chí tạo nên sự phân chia đẳng cấp. Một người bạn tôi từng du học ở nước ngoài kể, có lần cô bạn người Đức mời anh về nhà để khoe một cái tủ. Lúc nhìn cái tủ bình thường, anh bạn hỏi có gì đáng khoe thì cô bạn người Đức hào hứng: “Cả cái tủ này bằng gỗ thật đấy”!

 



Sàn gỗ vân nổi


Sàn gỗ NewSky



Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên

Chính vì sự gần gũi, vì quan điểm sang trọng đó mà khi gỗ tự nhiên khan hiếm, dù phải làm gỗ nhân tạo thì họ vẫn tận dụng tính tự nhiên của gỗ. Với gỗ nhân tạo MDF, nhà sản xuất dùng bột gỗ để làm nguyên liệu chính thì vẫn lấy gỗ tự nhiên lạng ra thành tấm mỏng để dát bên ngoài, tạo cảm giác như gỗ thật. Người ta quý gỗ đến độ, khi làm sàn bằng gỗ nhân tạo khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong, vênh, nứt… thì vẫn mang tiếng là gỗ… giả.

Với kim loại: lúc đầu người ta nghĩ rằng khó sử dụng làm nội thất, nhưng rồi đặc tính chịu lực tốt, khả năng uốn cong phong phú khiến các nhà thiết kế thú vị với chất liệu này. Bàn ghế, nội thất bằng kim loại thanh mảnh mà vẫn chịu lực được, có thể dễ dàng uốn tạo nét độc đáo. Đó là những ưu điểm của đồ nội thất kim loại mà chất liệu khác không có được. Chính vì vậy, kim loại “tấn công” vào nội thất cũng không có gì là lạ.

 



Bàn ghế ăn cao cấp mặt kính



Két bạc



Ghế giám đốc

 Nhóm thứ ba là đồ nhựa, chất dẻo: Đây là loại sản phẩm mang rõ nét công nghiệp hoá nhất. Các nhà thiết kế rất thích chất liệu này vì nó không gò bó trong kết cấu phức tạp như gỗ, trong những mối liên kết hàn đục như kim loại. Với nhựa, chất dẻo, nhà thiết kế có thể sáng tạo thoải mái, tạo ra nhiều kiểu dáng mới. Sự phong phú về màu sắc cũng là thế mạnh của chất liệu này.

 



Cửa sổ mở quay ra ngoài



Ghế chờ bệnh viện G-05

Nhóm thứ tư đang ngày càng phát triển: là sử dụng tổng hợp các chất liệu trên. Về lý thuyết, có thể thấy là chất liệu tổng hợp tập hợp được các ưu điểm và khắc phục nhược điểm của từng chất liệu. Ví dụ, trước kia ta dùng sập gụ tủ chè bằng gỗ thì nay thêm vào gỗ có đệm mút êm ái. Ví dụ kết hợp chất liệu kim loại và thuỷ tinh, nhựa và kim loại có thể tạo ra những bộ bàn ăn sang trọng, hợp vệ sinh. Song nói như vậy không có nghĩa là đồ nội thất tổng hợp chất liệu có thể thay thế hoàn toàn các đồ nội thất nêu trên.

 



Vách ngăn di động cao cấp



Vách ngăn kính cường lực ( Nhôm, kính)



Mô hình bàn văn phòng

Chọn nội thất theo chất liệu

Bởi vì một yếu tố quan trọng cho việc chọn nội thất theo chất liệu là bạn mua đồ nội thất đó cho không gian nào, sử dụng vào mục đích gì?

Ví dụ như với không gian phòng ngủ thì giường, tủ, đôn, ghế lại nên thiên về gỗ vì phòng ngủ đòi hỏi sự ấm cúng, gẫn gũi với con người. Nhưng với phòng ăn, bếp người ta có thể thiên về chọn đồ kim loại kết hợp với nhựa, kim loại với thuỷ tinh vì nó tạo ra sự sang trọng, tiện dụng trong sử dụng.

Đối với phòng khách, đây là nơi quan trọng vì qua phòng khách, người ta có thể nhận ra cá tính của chủ nhà. Chính vì vậy, phòng khách là nơi có thể dùng những món đồ có giá trị cao, mang tính sang trọng như gỗ thật, da thật, thảm loại quý…

Đến với nội thất HAMYCO Việt Nam bạn sẽ được cung cấp, tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp những sản phẩm nội thất với những chất liệu phù hợp với không gian sống và làm việc của bạn.
Website: http://noithathanoi.com.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 635 322
Mã số : 3501081
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn