Dịch Vụ Seo Của Ngô Văn Phố

300.000

123 Tx22 Phường Thạnh Xuân Quận 12 Tp.hcm

Dịch vụ SEO là gì ?

Dịch vụ SEO tổng thể là quá trình của doanh nghiệp bạn giúp Google hiểu và nhận diện được thương hiệu của mình đang kinh doanh về dịch vụ, sản phẩm nào đó. Mục đích cuối cùng là thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các từ khóa được lọt vào top Google thông qua công cụ tìm kiếm trên Google.

Viết bài chuẩn SEO là gì?

Viết bài chuẩn SEO là thuật ngữ khá phổ biến đối với người làm SEO. Để một bài viết lên top Google ngoài cung cấp những thông tin hữu ích cho người đọc, bài viết còn phải tuân thủ theo các nguyên tắc kỹ thuật SEO từ đó thúc đẩy thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm của Google.

SEO Onpage là gì?

SEO Onpage là tổng hợp các kỹ thuật tối ưu nội dung, cấu trúc của một bài viết hiển thị trên Website.SEO Onpage tập trung vào 2 yếu chủ lực đó là: Content và kỹ thuật SEO nhằm thu hút lượng traffic, nâng cao thứ hạng Website trên công cụ tìm kiếm của Google. Và đặc biệt là có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng.

Tại sao cần phải tối ưu SEO Onpage cho bài viết

Đối với Google

Tối ưu SEO Onpage đối với bộ máy tìm kiếm Bot Google giúp nó hiểu và thu thập thông tin nhanh chóng trên Website của bạn. Bởi chỉ viết bài chuẩn SEO thôi chưa đủ, bạn cần phải kết hợp các kỹ thuật SEO Onpage và thêm một số kỹ thuật SEO Offpage để một bài viết chuẩn SEO cho Bot Google học một cách nhanh và thuần nhất.

Đối với người dùng

Tối ưu SEO Onpage mục đích là để giúp cho Website thân thiện với người dùng hơn. Từ đó giúp cho bạn kiểm soát được hoạt động, nội dung trên bài viết của bạn, giúp bài viết SEO được tối ưu hơn.Tối ưu SEO Onpage mục đích chính là để Google đánh giá uy tín, chất lượng của Website. Còn tối ưu người dùng là đề cao trải nghiệm người dùng trên Website. Ngoài việc tạo ra các chuyển đổi cho Website thì thu hút người dùng truy cập trên web cũng là yếu tố rất quan trọng khi làm SEO. Vì nó là cơ hội để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0386 863 469
Mã số : 16706530
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 05/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn