Ghế Văn Phòng, Ghế Làm Việc, Ghế Xoay 360 Độ

680.000

389 Lê Văn Quới

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0978 790 115 trước khi đặt hàng online để được tư vấn và giao hàng miễn phí nội thành HCM cho đơn hàng từ 1.500.000

 

GHẾ VĂN PHÒNG thuộc dòng nhập khẩu chất lượng nằm ở phân khúc mức giá tầm trung, được nhiều doanh nghiệp Việt ưu tiên lựa chọn sử dụng cho nhân viên ngồi làm việc..

 

Mô tả chi tiết: GHẾ VĂN PHÒNG

GIÁ 680.000 - GIÁ TỐT SỈ CHO KHÁCH HÀNG LẤY SỐ LƯỢNG LỚN

Ghế được nhập khẩu nguyên kiện 100%. 

Chất Liệu: khung nhựa PP (Lưng lưới), nệm nỉ chân xoay thép mạ.

Màu sắc: Đen

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Thời gian giao hàng: Trong vòng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng.

 

Liên hệ: 0978.790.115 (Vy)

 

+ Sản phẩm cấu tạo dạng lưng rời đệm. Khung tựa nhựa PP đen chính phẩm bền bỉ, thiết kế liền với tay vịn tạo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối khi ngồi hoặc tựa. 

 

+ Lưng ghế trung có kích thước rộng, thiết kế chuẩn khoa học với đường cong uốn lượn hình chữ S giúp nâng đỡ cột sống, hạn chế tổn thương các khớp cơ khi ngồi làm việc thời gian dài. 

 

+ Đệm ngồi bo tròn, bằng phẳng được kết cấu vừa khớp với khung xương chậu, giúp người ngồi không bị trượt mông về phía trước và giảm áp lực đè nén lên hai đầu gối, chống tê nhức hoặc phù chân rất hiệu quả. 

 

+ Phần tựa lưng bọc vải lưới chất lượng có ưu điểm không tích nhiệt, độ đàn hồi cao, êm ái và mặt đệm ngồi sử dụng mousse đúc dày với độ nảy chuẩn, không bị xẹp lún theo thời gian. 

 

+ Tay ghế vịn cố định làm từ nhựa PP tổng hợp bền bỉ, kết hợp thiết kế cân bằng lực dựa trên chương trình nghiên cứu, tạo sự tì đỡ vững chắc cho phần cánh tay và khủy tay khi ở chế độ nghỉ ngơi. 

 

+ Chân ghế xoay 5 cạnh hình sao được chế tạo từ sắt mạ crom sáng bóng có ưu điểm hạn chế hoen gỉ, trầy xước và khả năng chịu lực tốt, không bị móp méo hay cong vênh khi có sự va đập mạnh. 

 

+ Bánh xe nylon được gắn với khung thanh đỡ có tính năng chuyển hướng linh hoạt, bám sàn chuẩn xác, không phát ra tiếng ồn lớn và giữ thăng bằng ổn định khi xoay quay tâm 360 độ

Bình luận

HẾT HẠN

0978 790 115
Mã số : 16271658
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn