Mẫu Ghế Làm Việc Cho Giám Đốc Nữ Chân Hợp Kim Nhôm Bọc Nệm Nhập Khẩu

5,85 triệu

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế nữ giám đốc bạn không biết lựa chọn, sản phầm cho phù hợp với không gian văn phòng của công ty. Bạn cứ yên tâm về điều đó, Bàn ghế hiện đại sẽ cùng bạn điểm qua một số mẫu đang được yêu thích tại showroom nhé.!

Thông qua bài viết này mình muốn giới thiệu đến bạn Top mẫu ghế làm việc dành cho giám đốc nữ chân nhôm bọc nệm nhập khẩu, để bạn dễ dàng lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình.

Ghế làm việc cho giám đốc nữ chân hợp kim nhôm thân nệm nhập khẩu

CD7141-L ghế nữ giám đốc bọc nệm chân nhôm hiện đại 

Sự kết hợp tinh tế giữa da công nghiệp Nappa và chân hợp kim nhôm tạo sự thoải mái và êm ái cho người dùng. Thân ghế cao bọc nệm dày dặn cao cấp, ưu điểm của da Nappa là mềm mại, không bám bụi nên giữ được vẻ sáng mới dài lâu. Chưa hết, hai tay vịn của ghế liền bọc nệm ốp gỗ còn tránh cảm giác mỏi tay trong quá trình làm việc.

Chân nhôm nguyên khối sáng bóng, bền chắc. Chân ghế xoay 5 cạnh kiên cố, hạn chế hoen gỉ và khả năng chịu lực tốt. Bánh xe PU được trang bị ngay dưới các thanh đỡ, giúp người ngồi xoay và di chuyển ghế được dễ dàng hơn.

Ghế làm việc cho giám đốc nữ chân nhôm bọc PVC cao cấp nhập khẩu

CM4407-P Ghế nữ giám đốc bọc nệm chân nhôm nhập khẩu 

Sản phẩm có kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích, trọng lượng nhẹ và khả năng chịu được trọng lượng cao cũng như chịu sự tác động của lực rất tốt, góp phần mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. CM4407-P chair với thiết kế thanh mảnh và tinh tế phù hợp làm ghế giám đốc nữ, một vị trí quan trọng trong công ty.

Phần thân ghế bọc nệm PVC (simili) dày dặn, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế lưng cao có gối tựa đầu tiện lợi, thân ghế được nghiên cứu kỹ lưỡng theo khung sương sống để tránh bị bệnh về cột sống do ngồi lâu. Tay ghế chữ  T được ốp nhựa đen hiện đại và sang trọng. 

Chân và tay ghế chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, chống rỉ sét, phần chân có bánh xe di chuyển linh hoạt trong lúc làm việc.

Ghế làm việc cho giám đốc nữ chân nhôm lưng cao nhập khẩu hiện đại

CM4413-P ghế giám đốc nữ thân bọc nệm chân nhôm hiện đại 

CM4413 chair với tông màu sắc hiện đại, thể hiện được sự sang trọng, uy nghiêm của người ngồi. Hơn thế nữa, được thiết kế với chất liệu bọc da PVC êm ái, chân ghế xoay hợp kim nhôm bền bỉ theo thời gian dài.

Ưu điểm của chất liệu PVC (simili) là chống thấm tốt, ít bám bụi nên dễ dàng vệ sinh, kết hợp tay ghế bằng nhôm ốp simili sang trọng hài hòa đồng bộ màu thân.

Chân ghế hợp kim nhôm chắc chắn vừa chống các hiện tượng ô xi hóa, gỉ sét,... vừa tăng tính sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, ghế còn có bộ liên hợp có tính năng điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng người ngồi.

Ghế làm việc cho giám đốc nữ lưng cao chân hợp kim nhập khẩu

CM4412-P Ghế nữ giám đốc bọc nệm chân hợp kim nhôm cao cấp 

Sang trọng và tinh tế là hai tính từ để nói lên ghế CM4412-P này, vừa mang xu hướng hiện đại vừa pha một chút cổ điển, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho ghế giám đốc nữ của bạn.

Thiết kế tựa lưng cao với phần nệm da dày êm ái. Màu đen của ghế thể hiện rõ uy nghiêm và quyền lực của một người lãnh đạo. Khung gác tay nhôm xi sáng bóng ốp da tạo form bản lớn mang lại cho chiếc ghế sự bề thế. Chân hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ, không gỉ sét, không bị oxi hóa sau thời gian sử dụng.

Ghế làm việc cho nữ giám đốc chân hợp nhôm nhập khẩu

CM4410-P Ghế giám đốc nữ bọc nệm chân hợp kim nhôm nhập khẩu

Thiết kế đường nét cong mềm mại, form dáng thanh mãnh phù hợp với Sếp nữ. Chất liệu nệm PVC dày êm ái, thiết kế lưng tựa hình chữ S và nệm ngồi nổi từng khối mang lại cảm giác dễ chịu khi ngồi.

Tay ghế nhôm xi bóng bọc da công nghiệp sang trọng đồng bộ với thân ghế. Chân ghế hợp kim nhôm có độ bền cao kết hợp cùng 5 bánh xe chất lượng cao cho phép di chuyển tiện lợi. Ghế có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng người sử dụng.

Trên đây là Top mẫu ghế làm việc cho giám đốc nữ chân hợp kim nhôm bọc nệm nhập khẩu, với thiết kế đẹp, tinh tế và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay.

Hi vọng bài viết sẽ mang đến những gợi ý hữu ích cho bạn. Bàn Ghế Hiện Đại luôn luôn cập nhật những mẫu bàn ghế đi theo xu hướng hiện nay, nhằm đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Xem thêm: Những mẫu ghế làm việc có gác chân dành cho giám đốc nhập khẩu 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0949 909 296
Mã số : 16250737
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn