Ghế Họp Hòa Phát Sl603M

1,215 triệu

391 Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh. Tp.hcm

Mô tả: Ghế họp Hòa Phát lưng trung khung thép mạ. Đệm tựa bọc da, da công nghiệp hoặc PVC, tay sắt mạ kết hợp nhựa.
Kích thước:
MÃ SẢN PHẨMKÍCH THƯỚC
RộngSâuCao
SL603M590650980
Giá: Da thật: 2.365.000
Da CN: 1.335.000
PVC: 1.215.000
Chất liệu: khung thép mạ. Đệm tựa bọc da, da công nghiệp hoặc PVC, tay sắt mạ kết hợp nhựa.

Đặc tính và kiểu dáng ghế họp SL603M

  • Ghế SL603M là một ý tưởng hay khi bạn thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Có được môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp mới có cảm hứng làm việc, đưa ra được những chiến lược phát triển tốt nhất cho doanh nghiệp. Ghế SL603M thiết kế có thể kết hợp với bàn nhân viên Hòa Phát hoặc bàn họp Hòa Phát các loại đều được.
  • Khung ghế thiết kế rộng rãi, phần tựa lưng và đệm ngồi của ghế được liên kết liền khối, mút bọc da cao cấp mang đến sự êm ái, chất liệu an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường, có độ đàn hồi cao, hạn chế được tình trạng xẹp lún, bong tróc. Mút bọc da thật tuyệt đối, da công nghiệp hoặc PVC
  • Tựa lưng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế, nâng đỡ và hỗ trợ cho phần cột sống khi ngồi, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, hạn chế tình trạng đau nhức vai lưng, thoát vị đĩa đệm do ngồi lâu, ít vận động. 
  • Mặt đệm ngồi của ghế được thiết kế rộng rãi, vừa vặn với vùng khung xương chậu, ngồi lâu không gây cảm giác bí bách, hầm nóng. Kèm theo đó là phần mép ghế được vát theo hình thác nước, làm giảm áp lực lên đùi, tránh tê chân, co cơ hiệu quả.
  • Tay sắt mạ kết hợp nhựa cao cấp, khỏe khoắn, thiết kế vòm cung cách điệu ấn tượng
  • Kết cấu ghế chắc chắn với phần khung chân thép mạ vững chãi, được mạ sáng bóng chịu lực tốt, độ bền cao, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đế chân được lót nhựa giúp bám sát sàn, chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn. 

Bình luận

HẾT HẠN

2838 328 572
Mã số : 16091914
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn