Tiết Lộ Những Ưu Điểm Của Băng Ghế Công Viên

Liên hệ

Hà Nội


Nếu bạn đang có ý định mua băng ghế công viên cho dự án của mình thì hãy xem những đặc điểm của sản phẩm dưới đây nhé. Những ưu điểm mà ít người biết đến, đọc ngay!

 

Ưu điểm của băng ghế công viên

Băng ghế công viên được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008. Mẫu băng ghế công viên được hoàn thiện từ hai chất liệu chính là: Hợp kim nhôm đúc và gỗ lim nam phi

 

 

Khung ghế vững chắc được tạo ra từ chất liệu hợp kim nhôm đúc cao cấp. Đây là một trong số ít kim loại có thể đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau để tạo ra những sản phẩm chất lượng, với độ bền cao. Chính vì vậy, hợp kim nhôm đúc là vật liệu được sử dụng cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội – ngoại thất hiện nay.

 


 

 

>>>>>>>> XEM THÊM SẢN PHẨM: Ghế sắt công viên giá rẻ

 

 

Đặc tính của hợp kim nhôm là không bị han gỉ, oxi hóa theo thời gian, vậy nên các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc có tính thân thiện cao với môi trường cũng như sức khỏe con người. Chất liệu bền và có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường của Việt Nam. Một sản phẩm băng ghế công viên làm từ hợp kim nhôm đúc, sau 20 năm vẫn giữ được màu sắc tươi sáng và độ bền sử dụng.

 


 

 

Mặt ghế ngồi được làm từ những thanh gỗ lim nam phi nhập khẩu cao cấp. Đây là một trong những loại gỗ được ưa chuộng trong lĩnh vực nội – ngoại thất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. gỗ lim nam phi tự nhiên có khả năng chịu lực cực cao trong khi trọng lượng của chính nó lại rất nhẹ. Bản thân gỗ có khả năng chống sâu bọ tự nhiên, nên sản phẩm khi đưa vào sử dụng, người dùng không lo chúng bị mối mọt tấn công. Đó chính là ưu điểm tuyệt vời khiến người tiêu dùng lựa chọn chất liệu này cho các sản phẩm ngoại thất của mình.

 

 

Chất liệu gỗ lim nam phi được đưa vào để sản xuất băng ghế công viên đã được xẻ, sấy theo quy các tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo những thông số tiêu chuẩn về chất lượng, kích thước, độ bền đẹp,…

 

 

Nếu bạn có nhu cầu mua băng ghế công viên giá siêu siêu rẻ thì xin vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh chúng tôi:

 

=======================

 

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

 

******line:

 

- Miền Bắc: 0981228766

 

- Miền Nam: 0912026829

 

Địa chỉ:

 

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16234317
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn