Địa Chỉ Bán Ghế Công Viên Đa Dạng Kích Thước

Liên hệ

Hai Bà Trưng


Ghế công viên hiện nay được sử dụng rất phổ biến và quen thuộc trong nhiều công trình trên khắp cả nước. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại bàn ghế này tại nhiều nơi như: biệt thự sân vườn, công viên, trường học, khuôn viên, nhà hàng, quán café,… Vậy mua ghế công viên ở đâu có nhiều kích thước?

 

Ghế công viên – sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Ghế công viên nổi tiếng với độ bền cực lớn do đó thường được dùng trong các thiết kế sân vườn và ngoài trời. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bất cứ loại bàn ghế nào, cơ sở cung cấp nào cũng đều có được chất lượng và những tiêu chuẩn cao nhất cho từng sản phẩm. Chính vì vậy, một địa chỉ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng đó là Hành Tinh Xanh – địa điểm ghế công viên Quận toàn quốc có bảo hành.

 

 


 

Các ưu điểm của ghế công viên

Ghế công viên được ứng dụng rộng rãi bởi chúng có nhiều ưu điểm như:

 


  • Đồ bền cao: Không thể phủ nhận hiện nay ghế được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau siêu bền bỉ làm hài lòng tất cả khách hàng.

     

  • Tính thẩm mỹ cao: ngày nay các thiết kế ghế công viên không còn đơn giản với 1 vài kiểu truyền thống như trước đây mà được cải tiến đa dạng, phong phú từ màu sắc, kiểu dáng cho tới hoa văn trang trí, đặc biệt loại đá giả vân gỗ hiện đang rất được ưa chuộng.

     

  • Giá ghế công viên thành thấp:  Hành Tinh Xanh cung cấp các loại ghế  đủ chỉ có mức giá khoảng vài triệu đồng, thậm chí thấp hơn tuỳ từng mẫu, so với các loại bàn ghế khác chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.

     

 

Địa chỉ ghế công viên tại toàn quốc có bảo hành

Nhu cầu người mua tăng mạnh trong những năm gần đây là cơ hội để ra đời và phát triển nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên chất lượng và giá thành ở mỗi cơ sở là khác nhau. Chắc hẳn bất cứ khách hàng nào cũng đều mong muốn được sở hữu những sản phẩm chất lượng, uy tín và giá thành phải chăng nhất. Điều nàysẽ được đáp ứng khi bạn chọn mua tại Hành Tinh Xanh – địa chỉ ghế công viên tại quận toàn quốc có bảo hành.

 

 

Hành Tinh Xanh – Địa chỉ ghế công viên tại quận toàn quốc có bảo hành

 

Dịch vụ bảo hành lâu dài chính là lời cam kết mà chúng tôi gửi tới khách hàng, tạo nên sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối. Với dịch vụ ghế công viên tại toàn quốc có bảo hành của Hành Tinh Xanh, bạn sẽ luôn có được:

 


  • Sản phẩm cao cấp, bền đẹp, độ bền tuyệt đối cho thời gian sử dụng lâu dài.

     

  • Hiện nay ghế công viên không chỉ đặt tại công viên mà còn được sử dụng sân vườn. Chính vì thế yêu cầu của người sử dụng về kích thước ghế công viên phải phù hợp. Và Hành Tinh Xanh luôn đáp ứng điều đó

     

  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng

     

  • Dịch vụ bảo hành dài lâu với mọi mẫu ghế công viên

     

  • Các dịch vụ ghế công viên toàn quốc đi kèm khác như: giao hàng và lắp đặt tại nhà, tư vấn chọn sản phẩm, hướng dẫn bảo quản, vệ sinh,…

     
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi mỗi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn và nhanh chóng có được bộ ghế công viên ưng ý nhất. Hành Tinh Xanh chính là đơn vị ghế công viên tại toàn quốc có bảo hành uy tín chất lượng nhất trên thị trường.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại:

 

=======================

 

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

 

******line:

 

- Miền Bắc: 0981228766

 

- Miền Nam: 0912026829

 

Địa chỉ:

 

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16232468
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn