Tại Sao Không Nên Mua Ghế Công Viên Thanh Lý?

Liên hệ

Hai Bà Trưng


Với ưu thế về mức gia vô cùng rẻ nên các địa chỉ thanh lý xích đu cũ thường thu hút được rất đông đảo người tiêu dùng đến mua sắm. Tuy nhiên có nên sử dụng ghế công viên thanh lý không và dùng loại này có những nhược  điểm gì?

 

Giá thành rẻ

 

Tất nhiên trong chúng ta ai cũng biết rằng các mẫu thanh lý ghế công viên luôn được bán với mức giá thành rất rẻ, nhưng dù sao đây cũng là một đặc điểm rất lớn của dòng sản phẩm này nên chúng tôi không thể không nhắc đến. Do đã qua sử dụng hoặc là các mẫu hết date, lỗi mối nên mức giá của chúng rẻ hơn đến 2, 3 lần so với các mẫu mới hoàn toàn nhất là các mẫu đang trở thành ****** trend. Và tất nhiên nếu như kinh tế hơi eo hẹp thì việc tìm đến dòng sản phẩm này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 


 

Giá trị thẩm mỹ kém

 Bởi vì đã có sử dụng hay là hàng tồn kho thì trên bề mặt hay kiểu dáng của sản phẩm sẽ không thể tránh được các vết trầy xước ngay cả khi các chủ cửa hàng đã cố gắng sửa chữa thì có những vị trí biến dạng lớn cũng sẽ không thể khắc phục được. Chưa kể dù là nội hay ngoại thất thì vẫn luôn có tính đổi mới rất nhanh tức là sự thanh đổi về phong cách thịch hành. Mà đã là các mẫu thanh lý ghế công viên cũ thì chắc chắn kiểu dáng cũng là cũ, chính từ điều này mà giá trị thẩm mỹ cũng sẽ bị kéo xuống nên khi có ý định chọn dòng sản phẩm này thì bạn nên xem ghế công viên một cách kỹ càng.

 

 


 

 Chất lượng không đảm bảo

 Dù là cũ hay mới thì chúng tôi vẫn khuyên các bạn là nên kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua. Vì chất lượng không đảm bảo thì rất nhanh thôi, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ nhận thấy rõ dấu hiệu của việc xuống cấp. Vì là các mẫu ghế công viên cũ nên chắc chắn chất lượng của chúng cũng đã “cũ” theo năm tháng. Chỉ cần bạn ngồi thử nên bạn sẽ thấy rằng chúng không có sự chắc chắn mà còn có cảm giác rung lắc. Điều này sẽ tạo nên sự bất an rất lớn trong quá trình sử dụng sau này.

 


 

Tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm

Khi mua sắm những mẫu ghế công viên cũ đã qua sử dụng bạn chỉ thông qua một vài trao đổi với người bán hàng mà đâu biết được trước đó họ đã sử dụng như thế nào, vệ sinh có tốt không. Không chỉ là các mẫu ghế công viên sân vườn mà ngay cả khi đó là một mẫu ghế công viên trong nhà khi đã sử dụng hay để không một chỗ quá lâu cũng đều tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Và nếu không may bạn sẽ mua phải những mẫu sản phẩm có tích tụ hàng triệu vi khuẩn, chúng chính là những nguy cơ phát tán bệnh tật cho con người.

 

 

 

Bạn không nên chỉ nhìn vào thị trường tiêu thụ của dòng sản phẩm này thấy phát triển là cho rằng chắc chúng cũng đảm bảo và cũng có thể mua được mà hãy đánh giá trực tiếp trên các đặc điểm của sản phẩm. Thông qua những tìm hiểu về đặc điểm của các mẫu ghế công viên cũ thanh lý thì lời khuyên chúng tôi chia sẻ đến toàn bộ các bạn đọc là: KHÔNG NÊN MUA.

 

 

Vậy nên thay vì tin vào những quảng cáo, những lời rao bán đầy sức hút của các chủ cửa hàng thanh lý ghế công viên cũ thì hãy đến ngay với – Hành TInh Xanh. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho mọi khách hàng. Với nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, đầy đủ. Hơn thế giá bán của chúng tôi luôn rẻ hơn so với các địa chỉ khác ít nhất là 10% - 20% cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

 

=======================

 

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

 

******line:

 

- Miền Bắc: 0981228766

 

- Miền Nam: 0912026829

 

Địa chỉ:

 

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16228233
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn