Ý Tưởng Trang Trí Ban Ông Bằng Ghế Công Viên Gang Đúc

Liên hệ

Hai Bà Trưng


Rất nhiều người nghĩ rằng chúng ta chỉ ra ban công vào mùa hè, thu, xuân còn mùa đông thì không vì rất lạnh. Thực tết có những ngày mùa đông cũng rất dễ chịu, hơn nữa mùa đông thường ít có mưa phùn cho nên việc ngồi thưởng thức một tách trà giữ cái không khí trong lành là điều thật là dễ chịu và tuyệt vời. Để tận hưởng được cảm giác tuyệt vời đó chúng tôi mách bạn một số ý tưởng dành cho thiết kế ban công vào mùa đông.

 

Trang trí một vài loại hoa mới

Nếu ban công nhà bạn đã trồng hoa rồi thì đó là một điều thật tuyệt vời. Hãy thêm những chiếc ghế và bàn nhỏ xinh xinh là bạn đã có một không gian riêng dành cho thời gian nghỉ ngơi và ngày cuối tuần. Nếu với ban công đã có sắc hoa thì bạn nên chọn gam màu sặc sỡ cho nệm ghế để giúp không gian thêm tươi sáng và hoà hợp với hoa lá hơn.

 


 

Đèn chiếu sáng không thể thiếu

Đừng bao giờ bỏ quên ánh đèn khi trang trí ban công. Ánh đèn vàng lung linh thì càng khiến cho ban công nhà bạn càng thêm sinh động, ấm áp. Thêm bộ bàn ghế, chiếc gối ôm, vài cuốn sách, tách cafe thì bạn đã có một buổi tối mùa đông thật tuyệt vời ở góc ban công nhà mình.

 

============================

 

=>>>>>>>> Bạn có thể xem thêm: Ghế công viên gang đúc là vật dụng hoàn hảo bạn có thể sử dụng để trang trí ban công của mình. Vừa sang trọng vừa cổ điển.

 


 

 

============================

 

Trang trí ban công nhỏ

Với những gia đình có ban công khiêm tốn, thậm chí chưa đến 1 bước . Các bạn nên chọn cho ban công nhà mình một chiếc ghế tựa vừa với chiều rộng của ban công và bạn chỉ nên đặt 1 chiếc vì 2 chiếc sẽ khiến ban công nhà bạn thêm chật chội. Góc còn lại của ban công bạn nên đặt thêm vào đó những chậu, giỏ hoa nhỏ để tạo không gian xanh tươi.

 

Với ban công rộng

Nếu ban công nhà bạn đủ rộng bạn hãy nghĩ đến việc kê 2 dãy ghế băng hình chữ L, các bạn nên sử dụng các loại ghế gỗ hoặc có thể sáng tạo bằng các thùng, hộp gỗ. Bạn có thể bổ sung thêm nệm, gối ôm, chăn mỏng tùy theo sở thích của mỗi người. Một chiếc bàn gỗ nhỏ tạo nên sự đồng bộ cho không gian. Với phong cách thiết kế này bạn có thể sử dụng thêm đèn chùm, đèn lồng, hay các sợi dây đèn led để tạo nên một không gian ấm cúng xoá tan đi cái lạnh mùa đông. Chỉ đơn giản như thế bạn đã có một không gian thoải mái để cùng bạn bè, gia đình quây quần ấm cúng.

 

==================================

 

>>>>>>>>>>>>>> BẠN CÓ THỂ XEM THÊM: Ghế công viên bằng gỗ của công ty Hành Tinh Xanh. Sản phẩm lý tưởng cho không gian ban công chắc chắn và có nhiều kích thước lựa chọn

 


 

==================================

 

 

Ban công dài nhưng hẹp

Với những ban công có chiều rộng nhỏ nhưng chiều dài lại khá lớn các bạn nên chọn cho mình những bộ bàn ghế gỗ đồng bộ, tựa sát vào tường. Các bạn hãy treo các giỏ cây, hoa thay vì đặt đặt lên lan can của ban công trồng sẽ được gọn gàng và đẹp mắt hơn. Bạn nên chọn nệm đồng màu với sơn tường hay lan can của ban công

 

Nếu gia đình bạn có 1 ban công rộng ở tầng thượng thì hãy thoải mái đặt những bộ bàn ghế, nệm, cây hoa, đèn, vậy là bạn đã có một không gian để cho gia đình trò chuyện vào ngày cuối tuần. Thật đơn giản phải không nào.

 



Nếu bạn cần tư vấn mua đồ dùng trang trí cho ban công như ghế công viên, ghế sân vuờn, bộ bàn ghế, ghế xích đu, … thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

 

******line:

 

- Miền Bắc: 0981228766

 

- Miền Nam: 0912026829

 

Địa chỉ:

 

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16213694
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn