Mẹo Bố Trí Ghế Công Viên Ngoài Trời Cho Không Gian Sân Vườn Hẹp

Liên hệ

Hai Bà Trưng

Một góc đặt ghế công viên trong vườn có thể là nơi bạn nhâm nhi tách cà phê bên tờ báo mới mỗi sáng mai, nơi bạn thư giãn, tận hưởng không gian yên tĩnh sau ngày làm việc, nơ đôi lứa hâm nóng lại tình cảm thuở ban đầu,... Vậy làm thế nào sắp xếp hay bố trí không gian cho khoa học?


  1. Bố trí ghế công viên ở sân vườn

 

Có thể nói sân vườn là nơi được sử dụng để đặt ghế ngồi công viên lý tưởng hơn cả. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, sẽ rất thú vị khi bạn được ngả lưng trên một chiếc ghế công viên xinh đẹp, mát mẻ, vừa vặn, có thể điều chỉnh được chiều dài, độ ngả theo ý muốn. Thông thường, các gia đình sẽ chọn đặt ghế công viên ở dưới tán cây, gần hồ bơi. Những vị trí này không chỉ tiện lợi mà chọn tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Với chất liệu gỗ không thấm nước, thép sơn tĩnh điện không gỉ đặt ghế để nghỉ ngơi khu vực bể bơi cũng không phải là vấn đề.

  

Tuy nhiên, khi đặt ghế công viên trong sân vườn bạn cũng cần lưu ý một số điều để bảo vệ sản phẩm bền hơn. Bạn không nên đặt ghế dưới trời nắng gắt, khi không sử dụng thì nên cất ghế đi, đề phòng trời mưa. Mặc dù nó có khả năng kháng nước tốt nhưng tình trạng này lặp đi, lặp lại cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng. Bên cạnh đó, hãy đặt ghế trên bề mặt cứng, sạch, không nên đặt ghế nằm ở nền đất, vừa mất vệ sinh, vừa không thoải mái khi ngồi hoặc nằm nghỉ ngơi.

 

>>>>>>>>> XEM THÊM: Ô dù ngoài trời


  1. Bố trí ghế công viên ở những không gian hẹp

Đối với những sân vườn bị hạn chế về diện tích, đặc biệt là khu vực không gian hẹp như ban công, hiên nhà…thì những bộ bàn trà hay sofa là rất xa xỉ. Chính vì thế mà có rất nhiều gia chủ đã tìm đến ghế công viên. Đây là loại ghế thư giãn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ ban công cho đến sân vườn hay vào trong phòng…Chính vì thế, bạn hãy tận dụng những không gian này để thư giãn nghỉ ngơi.

Đối với những nơi bị hạn chế về diện tích, bạn nên sắp xếp ghế công viên sao cho gọn gàng, không cản trở lối, đi, sinh hoạt của mọi người. Hoặc cũng có thể với không gian nhỏ, 2 đến 3 người có thể cùng nhau ngồi thư giãn thoải mái được mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Trên đây là một số lưu ý cách bố trí ghế công viên cho không gian sân vườn hy vọng sẽ cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích. Khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu đặt mua các sản phẩm ghế công viên của Hành Tinh Xanh thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16152678
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn