Thiết Kế Thi Công Nội Thất Bàn Làm Việc Văn Phòng Trọn Gói

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói, thiết kế thi công nội thất bàn làm việc văn phòng trọn gói

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                           DĐ: 0945 331 589

Email : noithatledinh@gmail.com

           lehoa@noithatledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.com

 

  Kính gửi Quý Khách Hàng !

Lời đầu tiên Công Ty Trang Trí  Nội Thất  LÊ ĐINH xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công Ty Lê Đinh luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc và chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển.

          Công Ty LÊ ĐINH  kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực:

  • Ø Trang Trí, Thiết kế, thi công Nội Thất văn phòng, Nhà phố,  Nhà hàng, Càphê, Karaoke, Shop, Showroom....
  • Ø Thi công hoàn thiện các công trình nội thất;
  • Ø Vận chuyển, di dời, cải tạo,sửa chữa;
  • Ø Thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng;
  • Ø Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất các loại;

     Với tiêu chí “ Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển,với mong ước đem lại cho khách hàng những “ sản phẩm “ không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng . Công Ty LÊ ĐINH luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

                   "Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"

     Đặt hàng tại công ty LÊ ĐINH là đặt hàng tại chính hãng sản xuất; không phải qua trung gian; vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng…Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quí khách mua hàng.

 


 

 THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

 

          Đối với việc thiết kế nội thất văn phòng cũng như thi công nội thất văn phòng đòi hỏi cao, phải có chuyên môn trong cách bố trí tủ lưu trữ hồ sơ, bố trí thiết bị máy móc văn phòng, ánh sáng, cây xanh hợp lý, màu sắc, hình ảnh nhận diện thương hiệu, và hình ảnh văn phòng còn thể hiện văn hóa doanh nghiệp… Nếu những điều này không được  giải quyết tốt gây ảnh hưởng rất lớn bộ mặt doanh nghiệp, năng suất làm việc của nhân sự. 

          Tùy theo từng ngành nghề kinh doanh của từng mỗi công ty. Lê Đinh có hướng thiết kế phù hợp nhằm đảm bảo các yêu cầu trên. Sự Kết hợp giữa không gian mặt bằng , tiêu chuẩn cho từng phòng làm việc , cho từng không gian làm việc và tiêu chuẩn về đồ nội thất. Mặt bằng cần bố trí cho phù hợp với hạ tầng của tòa nhà, kích thước của trần cũng như trang trí mặt ngoài. Kết nối riêng lẻ chứ không làm gộp lại, các trang thiết bị được thiết kế như các lớp riêng biệt, do vậy có thể gắn thêm hoặc bỏ bớt hoặc đươc thay thể hay nâng cấp riêng biệt. 

 


 

KHU LỄ TÂN

 

   Thể hiện bộ mặt của Công ty do vậy không gian phải sáng, thoáng, trang trọng, màu sắc hài hòa tạo cảm giác thân thiện cho các đối tác và khách hàng đến trao đổi và làm việc.

 


 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG CHỦ TỊCH, GIÁM ĐỐC

 

          Nội thất phòng Giám đốc đòi hỏi sự đầu tư trang thiết bị tương đối cao cấp để tạo sự  uy nghiêm hay tiện nghi cho người lãnh đạo doanh nghiệp. Các Kỹ sư  thiết kế nội thất của Lê Đinh sẽ giúp Quý doanh nghiệp có được mô hình phòng Chủ tịch, Giám đốc sáng tạo và phù hợp nhất.

 

        Ở bất cứ một Tổ chức tư nhân hay cơ quan Nhà nước nào,chiếc ghế lãnh đạo luôn là mục tiêu phấn đấu của tất cả các thành viên. Một khi đã ngồi vào chiếc ghế này thì cá nhân đó sẽ trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn nhất, quyết định cao nhất trong Tổ chức. Người lãnh đạo một cơ quan,Tổ chức, Chủ tịch hay Giám đốc một công ty là người gánh cả vận mệnh tổ chức, Công ty trên vai. Tổ chức hoặc công ty có tồn tại, hoạt động và phát triển tốt hay không là do người lãnh đạo.

 

         Để tạo điều kiện tốt nhất cho người đứng đầu phát huy hết sở trường cá nhân nhằm mục đích đưa tổ chức, công ty đi lên, ngoài việc tìm kiếm một đội ngũ chuyên viên tư vấn, giúp việc chuyên nghiệp thì cũng cần chú ý tới không gian làm việc, một phần ấy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc. Do đó, bên cạnh việc đầu tư những trang thiết bị hiện đại thì nội thất phòng Giám đốc cũng quan trọng không kém, bố trí không gian  phù hợp để vừa tạo sự thoải mái nhất, vừa thể hiện cá tính, vị trí và đẳng cấp của người lãnh đạo là rất quan trọng.

 

       Lê Đinh cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng: bàn làm việc giám đốc, TỦ giám đốc, đặc biệt là các loại bàn ghế dành riêng cho Lãnh đạo, Chủ tịch, Giám đốc. Hãy để Lê Đinh đồng hành cùng thành công của Quý vị !

 


 

    THIẾT KẾ NHÀ HÀNG, CÀ PHÊ, BAR, KARAOKE

 

     Có thể nói, bên cạnh việc thuê được địa điểm tốt, tuyển chọn được đội ngũ nhân viên và quản lý đáng tin cậy, thì tạo sự khác biệt cho nhà hàng là điều quyết định sự thành công của việc kinh doanh nhà hàng. Sự khác biệt này trước tiên được hình thành từ một thiết kế không gian nội thất rất riêng, chỉ có ở nhà hàng của Quý khách. Cách bày trí nội thất hợp lý, đồ vật trang trí ấn tượng và có phong cách .. luôn là điều phải có cho một nhà hàng hoàn hảo.

 

          Khi bước vào nhà hàng thì thiết kế nội thất thường là điểm thu hút và gây thiện cảm với khách hàng. Vì vậy, cách bày trí và thiết kế không gian là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên thành công của kinh doanh nhà hàng. Một không gian thoải mái, thân thiện với sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng là tiêu chí để khách nhớ tới nhà hàng của chúng ta hàng đầu.

 

          Với một thiết kế hợp lý phù hợp với loại hình kinh doanh, thông qua yếu tố độc đáo, khác biệt để thu hút khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh. Nội thất Lê Đinh  sẽ giúp Quý khách thực hiện điều này.

 

            Toàn bộ không gian được phối sắc rất tinh tế cùng sản phẩm nội thất hài hòa đã làm nên vẻ đẹp riêng cho nhà hàng. Thực khách khi đến đây chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi những bộ Sofa mềm mại cùng tông màu sang trọng, tươi mới kết hợp với những bộ bàn ghế độc đáo đầy nghệ thuật. 

 


 

THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM, SHOP

 

Showroom là nơi hội tụ trưng bày các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà Quý khách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của Công ty mình đến khách hàng

 

Để thu hút khách hàng thì việc thiết kế thi công của quán phải:
       * Thật sự ấn tượng.
       * Thể hiện độc đáo riêng biệt và không kém phần sinh động.
       * Trưng bày sản phẩm và hình ảnh thương hiệu sao hợp lý

 

           Trong thực tế một SHOWROOM có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay không hay chỉ bước vào tham quan rồi bỏ đi, yếu tố này sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà bạn cần tìm đến một công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu.

 

Với nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công Showroom, gian hàng trưng bày ... cùng kiến trúc sư kinh nghiệm trong thiết kế sáng tạo, đội ngũ thi công  nội thất Lê Đinh sẽ đem tới cho khách hàng sự hài lòng về hình ảnh cũng như nhận diện thương hiệu trong suốt quá trình thiết kế và thi công.

 

  Nếu xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt và trưng bày cho khách hàng thấy những sản phẩm họ cần , nó sẽ mang lại cho bạn không những là lợi nhuận mà còn những giá trị hơn cả bạn mong đợi.

 


 

 

Bình luận

Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói, thiet ke thi cong noi that tron goi van phong, nhà pho, ca phe, bar, showroom, shop

HẾT HẠN

0945 331 589
Mã số : 6861272
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn