Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Miễn Phí, Xưởng Sản Xuất Đồ Gỗ

989.687.986

Xưởng Mộc Hùng Gia, Thôn 2 Tràng Sơn, Thạch Thất , Hà Nội, Hoặc Văn Phòng Liên Hệ Số Nhà 18, Ngõ 187, Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội


Nhóm thiết kế nội thất gồm 3 thành viên sáng lập: ĐÀO HÙNG. NGUYỄN SƠN, PHẠM TRƯỞNG, Sau 1 thời gian hoạt động, đã thiết kế và thi công nội thất cho nhiều căn hộ trên địa bàn Hà Nội, Yên Bái, Lào Cai, Nam Định,..Được đánh giá là ấn tượng tốt đẹp với những thiết kế mới và hiện đại, để lại sự mến mộ trong lòng người dân và khách hàng.

Để mở rộng quy mô hoạt động, cũng như giảm giá thành thi công cho khách hàng,  nhóm đã quyết định thành lập xưởng sản xuất đồ mộc chất lượng cao mang tên MỘC HÙNG GIA, tại thôn 2, Tràng Sơn, Hà Nội.

Xưởng sản xuất đồ gỗ MỘC HÙNG GIA chuyên sản xuất , nhận đặt hàng , tư vấn thiết kế miễn phí tại nhà các sản phẩm đồ gỗ đồ mộc nội thất

Chuyên tủ bếp , cầu thang , lan can , đồ gỗ đồ mộc các loại V.v.V từ chất liệu gỗ đã qua sử lí tẩm , sấy , gỗ công nghiệp nhập khẩu đảm bảo yêu cầu kỹ thuật , chất lượng cao .

Đội ngũ thợ làng nghề có tay nghề cao , thiết bị máy móc hiện đại , kiến trúc sư trẻ nhiệt tình nên sản phẩm thẩm mỹ đẹp phù hợp với su thế nội thất . Nhận gia công , thiết kế thoe  ý khách hàng để kết hợp ý tưởng của khách với không gian nội thất hiện trạng tạo nên sản phẩm nội thất phù hợp . Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng không cong vênh , mối mọt , không nứt , vỡ bề mặt sơn phủ hoàn thiện PU bề mặt nhẵn , mịn Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của chúng tôi. Tư vấn và thiết kế miễn phí Nội thất phòng ngủ , phòng khách , phòng ăn hay bất kỳ không gian kiến trúc nào khác.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr HÙNG

Địa chỉ : Thôn 2 Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội

Tell : 0989687986

Email liên hệ: daohung.wood@gmail.com

Ngay khi khách hàng gọi điện phía chúng tôi sẽ cư nhân viên thiết kế đến đo đạc và tư vấn miễn phí cho khách hàng. ""Làm vừa lòng khách hàng"" là phương châm của chúng tôi!

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số mẫu sản phẩm và không gian nội thất nhóm đã thiết kế và thi công để quý khách tham khảo!


Rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng!



Bình luận

HẾT HẠN

0989 687 986
Mã số : 3239313
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn