Mẫu Bàn Giám Đốc Gỗ Tự Nhiên Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

5 triệu

Hanoi

Mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên ưa chuộng nhất hiện nay

 

- Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên kiểu dáng cổ điển

Thiết kế bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách cổ điển, một trong những phong cách thiết kế nội thất được đánh giá là sang trọng và đẳng cấp nhất. Chính vì thế mà nó rất thích hợp cho văn phòng làm việc của người giám đốc, những người đứng đầu điều hành cả một công ty giúp khẳng định rõ vị trí của chủ nhân căn phòng. Chiếc bàn làm việc này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp được xử lí chuyên nghiệp và kiểm nghiệm kĩ càng nên có độ bền cao.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên hiện nay đang là một trong những mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình. Mang kiểu dáng thiết kế tinh xảo, các đường nét hoa văn đạt đến độ đỉnh cao, giúp nâng tầm thẩm mỹ trong không gian mà chúng hiện hữu.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản

một thiết kế đặc biệt, tinh tế với những nét đơn giản, hình khối, tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, với màu nâu gỗ tự nhiên mang đến phong cách trang nhã cho căn phòng, rất rễ kết hợp các vật dụng khác cùng tông màu sẽ tạo cho bạn những phút thư giản thoải mái trong một ngày làm việc căng thẳng. 

Bình luận

HẾT HẠN

0856 501 399
Mã số : 16642332
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn