Địa Điểm Mua Bàn Giám Đốc Uy Tín

5 triệu

Hanoi

Địa điểm mua bàn giám đốc uy tín

- Gotrangtri.vn Đây là địa chỉ bán nội thất văn phòng giá rẻ có xưởng sản xuất trực tiếp. Với uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất giá rẻ tại xưởng. Luôn được khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh đặt niềm tin mua hàng.Hầu hết các mẫu bàn giám đốc đều có thể đóng theo yêu cầu riêng. Bạn tùy chọn kiểu bàn giám đốc bằng gỗ sồi tự nhiên, hay kiểu bàn giám đốc gỗ ép công nghiệp kiểu dáng hiện đại.

Kích thước bàn giám đốc tùy chọn với chiều dài từ 1m2, 1m4, 1m8. Có thể mua thêm ghế ngồi cho giám đốc, bàn làm việc cho nhân viên tại đây.

- Công ty cổ phần nội thất 190 

Có đầy đủ các đồ nội thất từ bàn giám đốc 190, Bàn giám đốc chân gỗ, ... Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và trải nghiệm tốt đến người dùng. 190noithat.com hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm bàn ghế làm việc giám đốc chính hãng từ thương hiệu Nội Thất 190 trên toàn quốc. Nội Thất 190 hiện đang cung cấp đa dạng các dòng bàn ghế giám đốc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các đơn vị có thể cân nhắc lựa chọn bàn ghế làm việc giám đốc dựa trên diện tích không gian, vị trí lắp đặt, kiến trúc văn phòng và sở thích, cung mệnh. Có thể cân nhắc một số dòng bàn ghế làm việc giám đốc, lãnh đạo nổi bật thuộc thương hiệu Nội Thất 190

Bình luận

HẾT HẠN

0856 501 399
Mã số : 16642260
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần mua
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn