Cung Cấp Bàn Làm Việc Văn Phòng, Thi Công Bàn Làm Việc Tphcm

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                           

Email : info@noithatledinh.vn 

          lienhe@ledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.com

 

         Thiết kế, thi công BÀN LÀM VIỆC văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Nhu cầu của khách hàng; không gian, diện tích nơi bạn muốn thi công, lắp đặt bộ bàn ghế cho phòng làm việc của bạn; chất liệu; màu sắc; cũng như kiểu dáng, mẫu mã,... Bên cạnh đó một yếu tố quan trọng không thể thiếu là yếu tố phong thủy trong thiết kế, thi công BÀN LÀM VIỆC văn phòng. Quý khách nên bố trí bàn làm việc ở một vị trí cố định, là nơi nhận được ánh sáng đầy đủ, nhìn rõ cửa ra vào và có một bức tường vững trãi sau lưng. Điều đó khiến công việc thuận lợi hơn vì  tầm nhìn cho tương lai phía trước và nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ hậu phương.

 


 

             BÀN LÀM VIỆC nhân viên không kém phần quan trọng trong NỘI THẤT VĂN PHÒNG , không phải cứ trang bị BÀN GHẾ NHÂN VIÊN cao cấp, kích thước lớn là tốt nhất, mà khi trang bị bàn ghế cho nhân viên phải phù hợp với không gian văn phòng, kích thước từng phòng, thiết kế sao cho lạ, đẹp, ấn tượng, và thoải mái khi nhân viên ngồi làm việc. Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Nội Thất Lê Đinh. Với chất liệu: Mdf sơn PuMDF verneerMFC nhập khẩu,.. mang đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng nhất. Thiết kế tinh xảo và còn lắp đặt thêm các ngăn tủ giúp cho nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ những hồ sơ hay những vật dụng cần thiết.

 


 

       Tùy vào không gian mà bố trí bàn nhân viên cho phù hợp sao cho vừa tiết kiệm không gian nhưng vẫn thoải mái để nhân viên làm việc tốt . Tránh bố trí bàn làm việc hướng ra cửa, bởi khi có người ra vào sẽ là mất sự tập trung trong lúc làm việc. Các loại vách ngăn bàn làm việc văn phòng: vách ngăn nhôm kính, vách ngăn khung nhôm bọc nỉ, vách ngăn Mdf kính, vách ngăn kính cường lực, vách ngăn khung nhôm bọc nỉ kết hợp kính thường, ......sẽ mang lại cho Quí khách hàng giá trị sử dụng tối ưu nhất, chất lượng nhất nhưng giá cả tiết kiệm nhất.

 


 

          Bàn làm việc nhân viên có rất nhiều kiều dáng, mẫu mã khác nhau tùy theo sở thích, phong thủy, ngành nghề kinh doanh của mỗi chủ đầu tư. Tùy theo nhu cầu, sở thích, kinh phí đầu tư mà Nội Thất Lê Đinh sẽ tư vấn và thiết kế cho Quý khách hàng những kiểu bàn làm việc phù hợp. Với nhiều kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, sửa chữa lắp đặt nội thất văn phòng, cung cấp Bàn Làm Việc văn phòng, cộng với chuyên môn và sự nhiệt tình Nội Thất Lê Đinh chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. 

 

  

 

          TỦ HỒ SƠ, tủ di động văn phòng luôn đi kèm với bàn làm việc tạo thành sự đồng bộ trong nội thất phòng nhân viên. TỦ HỒ SƠ VĂN PHÒNG được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu, Nhôm kính, Inox,.. tủ hồ sơ góp phần không nhỏ trong nội thất văn phòng, ngoài chức năng chính là đựng giấy tờ văn phòng, các thiết bị, dụng cụ, vật dụng văn phòng nó kết hợp với bàn làm việc, bàn trong phòng họp tạo thành bộ đôi hài hòa, tiện ích.  Ngoài ra cũng có thể kết hợp làm vách ngăn giữa các nhóm,làm vách trang trí, làm tủ trưng bày các sản phẩm đặt trưng của mỗi công ty.

 

 

           Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên nhận tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, TƯ VẤN, THIẾT KẾ nội thất văn phòngTHI CÔNG nội thất văn phòng TRỌN GÓILê Đinh nhận thi công, trang trí nội thất văn phòng bao gồm:

 

        + Sữa chữa mặt bàn cơ bản: thi công, sữa chữa lại trần và sàn văn phòng, sơn lại văn phòng,..

 

        + Tư vấn, thiết kế cụm BÀN LÀM VIỆC văn phòng, bàn Chủ Tịch, Giám đốc, bàn nhân viên, bàn họp, tủ hồ sơ văn phòng, kệ hồ sơ văn phòng/ Bàn làm việc giám đốc, TỦ HỒ SƠ chung, tủ treo và tủ di động cá nhân của nhân viên.

 

        + Thi công cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn văn phòng, VÁCH NGĂN BÀN LÀM VIỆC; trang trí lắp đặt màn cửa, thảm sàn,..

 

       + Thi công QUẦY LỄ TÂN, trang trí khu vực lễ tân; THI CÔNG BẢNG HIỆU công ty,..

 

       + Thi công hệ thống ĐIỆN, MẠNG, ĐIỆN THOẠI,..

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

 

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 12199142
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn