Bàn Làm Việc Văn Phòng, Thiết Kế Bàn Làm Việc

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

đóng bàn làm việc văn phòng, thi công bàn làm việc văn phòng, thiết kế bàn làm việc theo yêu cầu, đóng bàn làm việc văn phòng, thi công bàn làm việc văn phòng, thiết kế bàn làm việc theo yêu cầu, đóng bàn làm việc văn phòng, thi công bàn làm việc văn phòng, thiết kế bàn làm việc theo yêu cầu, cung cấp bàn làm việc

Văn phòng là nơi tập thể tất cả nhân viên tập trung làm việc, nhưng để có được hiệu quả công việc ngoài năng lực của mọi người thì không gian và cách bài trí nội thất văn phòng cũng có phần ảnh hưởng quan trọng. Dù diện tích văn phòng lớn, lắp đặt nội thất hiện đại không đúng cách cộng với sự sắp xếp không logic sẽ làm cho chúng ta bất tiện trong quá trình làm việc, không gian làm việc không thoải mái, bị vướn bậnvà chính vì những lý do đó mà hiệu quả làm việc không tốt. Công ty Lê Đinh chuyên nhận đóng bàn làm việc văn phòng chất lượng MDF, MFC  tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nhằm đáp ứng phục vụ nhu cầu Quý Khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thi công được đào tạo chuyên nghiệp cho Quý vị những thiêt kế và những sản phẩm với mẫu mã đẹp,đồng thời chúng tôi thiết kế thi công trọn gói nên quý Khách hàng có thể an tâm về giá cả. 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

    HP: 0966528665                                  : 0909331589 

Email:  noithatledinh@gmail.com   

           tan@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

Đến với Nội Thất Lê Đinh, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng - module bàn làm việc văn phòng, cụm bàn làm việc văn phòng đẹp, theo cách cách làm việc hiện đại, giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, tiện nghi hơn trong quá trình làm việc. Ngoài ra bàn làm việc được Lê Đinh thi công bàn làm việc  với những ngăn tủ tiện dụng, ngăn để phím máy tính và nơi để điện thoại máy fax, điện thoại, ngăn tủ để các tài liệu và vật dụng cá nhân giúp cho quá trình làm việc hiệu quả hơn.

 

=> Chất liệu thường dùng hiện nay cho bàn làm việc  dành cho nhân viên là các loại ván gỗ công nghiệp như MDF, MFC phủ Melamine chống trầy  vì giá thành của loại gồ này thấp lại có nhiều ưu điểm như chống ẩm tốt, trầy xướt, chịu được lửa, ít bị cong, vênh và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng có thể lên tới hang chục năm.

 

 

         Bên cạnh việc thiết kế, thi công bàn làm việc thì  ngày nay, văn phòng thường làm việc

theo nhóm vì vậy Lê Đinh còn thiết kế thi công cụm bàn làm việc văn phòng, chúng tôi kết nối,

liên kết các bàn làm việc với nhau và thi công lắp đặt thêm vách ngăn để tạo không gian riêng trong

quá trình làm việc, Nội Thất Lê Đinh  lắp đặt vách ngăn bàn làm việc theo yêu cầu tạo ra không gian làm việc riêng lẻ, riêng tư, thoải mái nhưng không làm phá vở tinh thầm team trong văn phòng. 

 

        => Lắp đặt vách ngăn bao gồm các chất liệu như sau: vách ngăn khung nhôm nỉ;  vách ngăn ván

MDF, MFC; vách ngăn kính,.. giá cả phù hợp mang lại vẽ đẹp thẩm mỹ cao.

 

 

 

   Thiết kế, thi công nội thất văn phòng  làm việc là thế mạnh của công ty Lê Đinh chúng tôi, vì thế Quý vị Khách hàng hãy an tâm và hãy để chúng tôi tư vấn, sau đó thiết kế văn phòng làm việc của công ty mình theo đúng yêu cầu mong muốn cũng như tạo ra được môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi cho toàn thể nhân viên trong công ty. 

 


Hãy liên hệ với Nội Thất Lê Đinh để được tư vấn và thiết kế.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

  HP: 0966528665                                   : 0909331589

Email:  noithatledinh@gmail.com   

           tan@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG: 

 Tham khảo: Tại đây

Bình luận

HẾT HẠN

0909 331 589
Mã số : 11779470
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn