Thiết Kế Bàn Họp, Thi Công Nội Thất Phòng Họp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế bàn họp, thi công nội thất phòng họp,Thiết kế bàn họp, thi công nội thất phòng họp,Thiết kế bàn họp, thi công nội thất phòng họp/ Thiết kế bàn họp, thi công nội thất phòng họp/ Thiết kế bàn họp, thi công nội thất phòng họp/ Thiết kế bàn họp, thi công nội thất phòng họp

Thiết kế, trang trí bàn họp, Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp Thiết kế, trang trí bàn họp

 

      +  Nội Thất Lê Đinh chuyên cung cấp bàn họp văn phòng, bàn họp văn phòng được làm bằng chất liệu Mdf verneer, Mdf sơn Pu, Mfc ngoại nhập, mặt bàn ván chân bàn sắt sơn tĩnh điện. Bàn họp văn phòng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, bàn họp dành cho 4 người, 8 người, 12 hay 20 hay hơn…..tùy thuộc vào mỗi công ty.

 

   + Có nhiều loại bàn họp với nhiều thiết kế hiện đại phù hợp với các văn phòng:

    Bàn họp MDF veneer cao cấp,

    Bàn họp chân sắt,

    Bàn họp MFC nhập khẩu

 

     + Thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế và thực tế, mẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng,…. sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

 

    + Sáng tạo luôn là tiêu chí  hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo.

 

    + Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp Lê Đinh phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới.

 

  + “Chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển”, với mong ước đem lại cho khách hàng những “sản phẩm” không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Công Ty Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

HP : 0966528665                 

Email:  noithatledinh@gmail.com         

           sale@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Bình luận

Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

Thiết kế, trang trí bàn họp

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11832697
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn