Cung Cấp Bàn Làm Việc Giám Đốc, Thiết Kế Thi Công Bàn Làm Việc Giám Đốc

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                               

Email:  noithatledinh@gmail.com                  

 Web :   https://noithatledinh.vn

 

   Tư vần thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà thuốc, nhà hang, shop, showroom, nhà phố, quán cà phe, café…

            - Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .
            - Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, âm thanh, báo cháy, điện, điện mạng, ánh sang…) và vật dụng nội thất (bàn ghế, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân…). Nội thất Lê Đinh luôn coi trọng “Phong thủy” để bố trí không gian nội thất thật hài hòa và hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư.

            Chúng tôi tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; lực lượng công nhân kỹ thuật kinh nghiệm, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng.
Khách hàng cần có văn phòng mới, một điện mạo mới, cần có một đơn vị tư vấn thiết kế thi công, chúng tôi hân hạnh được phục.

            Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Các sản phẩm phải được cung cấp và lắp đặt yêu cầu phải có mức giá cạnh tranh nhưng không phải vậy mà thay đổi chất lượng . Chúng tôi, Nội thất Lê Đinh luôn đặt ý tưởng của khách hàng làm yêu cầu chủ đạo trong thiết kế. Vì vậy, trước khi thiết kế, Nội thất Lê Đinh luôn luôn trao đổi với khách hang một cách cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với phong cách hiện đại, phù hợp nhu cầu với mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất.

 

VÌ SAO GỌI LÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

            Thiết kế nội thất không phải là cách trang trí hay chỉ là cách mua các vật dụng về rồi đặt vào. Mà thiết kế nội thất liên quan đến quá trình sự sáng tạo trong không gian công năng và yếu tố thẩm mỹ của nơi làm việc tại
văn phòng, các cửa hiệu, nhà thuốc, gian hang, showroom, không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, nơi giải trí Ngoài ra, thiết kế nội thất cũng áp dụng cho các không gian tạm thời, ngắn hạn như gian hàng trưng bày tại Hội chợ triển lãm. 

            Quá trình sáng tạo và mườn tượng không gian chức năng, màu sắc, ánh sáng là ý tưởng chủ đạo của nhà thiết kế. Đi vào cốt lõi hơn là yếu tố kiến trúc, tạo khối của không gian cũng như trang trí cho không gian này.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CÓ QUAN TRỌNG HAY KHÔNG?

            Một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ là làm cho không gian đẹp và có công năng tốt hơn mà thiết kế của họ tác động tích cực đến sự thoải mái, phát huy khả năng sáng tạo của người làm việc trong không gian đó. Việc nâng cao ứng dụng màu sắc, cách trang trí và vật dụng nội thất, thẩm thấu ánh sáng… có thể làm nên sự khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay về không gian và m
ôi trường làm việc của văn phòng. Các văn phòng, nơi công cộng khô khan sẽ trở nên đẹp hơn nhiều qua sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất, giúp nhân viên cảm thấy khoẻ hơn và tăng được năng suất lao động. Đó là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một văn phòng có cách thiết kế, trang trí lấy cảm hứng từ ý tưởng của chính những người thụ hưởng và làm việc trong không gian ấy sẽ nâng cao giá trị doanh nghiệp và đồng thời thúc năng lực của nhân viên cao hơn, nhiều hơn. 


QUY TRÌNH TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT:


1.KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG, TÌM HIỂU NHU CẦU VÀ Ý MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG         


2.PHÁC THẢO Ý TƯỞNG VÀ PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ           


3.Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG QUA BẢN VẼ PHÁC THẢO         


4.DUYỆT BẢN VẼ            

5.DỰ TOÁN NGÂN SÁCH CHO DỰ ÁN

 6.PHỐI CẢNH 3D/ CHẤP THUẬN PHỐI CẢNH NỘI THẤT

7. KÝ DUYỆT VÀ THỎA THUẬN HỢP ĐỒNG         

8. TRIỂN KHAI THI CÔNG


       

Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng

Nội thất phòng làm việc nhân viên.

Nội thất phòng họp.

Quầy tiếp tân.

Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.

Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.

Thi công hệ thống điện mạng văn phòng.

  việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc iám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi côbàn làm việc giám đốcCung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc

Bình luận

Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc, Cung cấp bàn làm việc giám đốc, thiết kế thi công bàn làm việc giám đốc

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 9871442
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn