Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng, Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Phòng Giám Đốc.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

 

Đối với bất kỳ một Công ty, Doanh nghiệp dù là nhà nước hay tư nhân thì giám đốc cũng là người đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đó là người trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động của Công ty đồng thời cũng là người lập ra các kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển chung. Vì vậy giám đốc phải được làm việc trong văn phòng được thiết kế khoa học, hợp lý có một không gian lý tưởng, thoải mái, điều đó sẽ giúp các nhà quản trị có được sự hứng khởi, say mê trong công việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

 Mỗi công ty đều có những đặc thù lĩnh vực kinh doanh riêng và mỗi giám đốc cũng có những sở thích khác nhau, vì vậy phòng giám đốc cần phải được thiết kế sao cho vừa hợp ý giám đốc lại vừa đồng bộ với màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp.

 

    

Lựa chọn thiết kế phòng giám đốc

Kiểu dáng, kích thước, màu sắc nội thất trong phòng giám đốc:
Bàn giám đốc là bộ phận thiết kế phòng giám đốc quan trọng nhất, cần phải chú ý đặc biệt đến kiểu dáng, kích thước, màu sắc của nó. Thông thường Bàn giám đốc có cạnh bo tròn mềm mại và được thiết kế với màu vân gỗ trầm tạo vẻ đẹp cổ điển và uy quyền. Nếu giám đốc của bạn là người thích sự trẻ trung, năng động thì có thể sử dụng vân gỗ sáng màu hơn, bàn làm việc trang trí thêm một vài họa tiết ở trước bàn. Với những doanh nghiệp có văn phòng nhỏ, không có bàn tiếp khách riêng trong phòng giám đốc, ta có thể sử dụng bàn hình bán nguyệt, khi muốn trao đổi với nhân viên, thì chỉ cần đặt một vài chiếc ghế xung quanh là đã có thể đổi thành một phòng họp thu nhỏ. 
Nếu giám đốc cần nhiều diện tích để đặt công văn, tài liệu, giấy tờ, máy in, điện thoại bàn… thì nên chọn bàn làm việc có diện tích rộng hơn   

Thứ hai là phong thủy trong thiết kế phòng giám đốc, yếu tố này không thể bỏ qua khi thiết kế văn phòng giám đốc. Ví dụ: bàn giám đốc không được đặt đối diện cửa ra vào mà nên đặt chéo một chút với cửa, tuyệt đối không được ngồi quay lưng với cửa ra vào. Chỗ ngồi làm việc của giám đốc nếu gần cửa sổ thì phải có rèm che để tránh những khí không tốt xâm nhập vào…
Sử dụng rèm khi phòng giám đốc nhận được nhiều nguồn sáng tự nhiên


Thiết kế nội thất theo sở thích của giám đốc

Thiết kế phòng giám đốc ngoài đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và công năng làm việc, còn phải đúng theo sở thích của giám đốc, như vậy mới có thể giúp nhà lãnh đạo có nguồn cảm hứng tốt hơn trong công việc. Không gian làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của giám đốc sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thiết kế phòng giám đốc sang trọng, hiện đại, hợp với giám đốc, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên Lê Đinh chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình giúp quý khách có được sự lựa chọn sáng suốt nhất về chất lượng, dịch vụ, giá cả.   


Với kinh nghiệm dày dặn trong thi công thiết kế nội thất văn phòng nói chung và thiết kế thi công bàn giám đốc nói riêng. Chúng tôi tư hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với chi phí của quí khách hàng.

Lấy sự tư duy trong sáng tạo làm tiêu chí phát triển,bên cạnh đó với kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế nọi thất nhà phố. Lê Đinh chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự hoàn thiện cho vẻ đẹp hoàn mỹ.

 

Công Ty Nội Thất Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

+ Thi công Thiết kế Trang Trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, Quầy tiếp tân, Tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế

Nhà phốBàn ghế sofa, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar, gia đình,…

+ Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân,..

Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng....

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

+ Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ: 0962 331 589 Huệ

Email:   hue@ledinh.vn

             noithatledinh6@gmail.com

         Web  :  https://noithatledinh.vn 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 331 589
Mã số : 14224383
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn