Thiết Kế Bàn Giám Đốc, Thiết Kế Nội Thất Bàn Giám Đốc Văn Phòng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế bàn giám đốc, thiết kế nội thất bàn giám đốc văn phòng, Thiết kế bàn giám đốc, thiết kế nội thất bàn giám đốc văn phòng Thiết kế bàn giám đốc, thiết kế nội thất bàn giám đốc văn phòng Thiết kế bàn giám đốc, thiết kế nội thất bàn giám đốc văn phòng Thiết kế bàn giám đốc, thiết kế nội thất bàn giám đốc văn phòng Thiết kế bàn giám đốc, thiết kế nội thất bàn giám đốc văn phòng Thiết kế bàn giám đốc, thiết kế nội thất bàn giám đốc văn phòng 

 

          Để tạo điều kiện tốt nhất cho giám đốc, trưởng phòng phát huy hết sở trường cá nhân nhằm mục đích đưa tổ chức, công ty đi lên, ngoài việc tìm kiếm một đội ngũ chuyên viên tư vấn, giúp việc chuyên nghiệp thì cũng cần chú ý tới không gian làm việc, một phần ấy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc. Nội thất phòng Giám đốc cũng góp phần không nhỏ đến sự thành công của Giám đốc. Vậy, thiết kế thi công nội thất phòng Giám đốc như thế nào? Bàn giám đốc phải được thiết kế ra sao? Tủ Giám Đốc thiết kế sao là chuẩn nhất ? Tất cả những băn khoăn đó xin Quý khách cứ gửi cho Công ty Nội thất Lê Đinh. 


      Kính thưa Quý khách hàng, nơi giám đốc làm việc là một không gian nội thất văn phòng quan trọng và được chú trọng nhất,bàn làm việc của giám đốc đóng vai trò tất yếu và chủ chốt trong không gian nội thất văn phòng giám đốc. Làm thế nào để lựa chọn được những mẫu bàn giám đốc sang trọng khi mà trên thị trường có quá nhiều mẫu Bàn giám đốc ?  Hãy đến với Nội Thất Lê Đinh chúng tôi để được cung cấp và tư vấn những phẩm bàn giám đốc ưng ý nhất.

 

        Chính vì vậy, khi lựa chọn Bàn giám đốc nên lựa chọn những kiểu bàn có cạnh tròn hoặc vuông kết hợp với màu trầm để tạo vẻ quyền lực cho giám đốc. Mặt khác chúng ta cũng cần chú ý tới nhu cầu sử dụng của giám đốc.

 

       Nếu công ty/ doanh nghiệp của Quý khách kinh doanh nghành nghề mà cần giám đốc thường xuyên phải trao đổi, thảo luận với nhân viên thì bàn làm việc của giám đốc nên có kích thước lớn hơn, hay có bàn làm việc phụ để khi cần trao đổi trực tiếp với nhân viên  chỉ cần đặt thêm vài cái ghế là có thể được.

 

      Còn những vị giám đốc phải làm việc nhiều với giấy tờ, sổ sách, cần diện tích mặt bàn rộng thì cũng nên lắp thêm bàn phụ để máy tính và điện thoại, các vật dụng cần thiết gần giám đốc để tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho Giám đốc khi làm việc… 

 


 


 

        Với nhiều sản phẩm bàn giám đốc đẹp, cao cấp của Nội Thất Lê Đinh cho văn phòng của bạn sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp cho bạn. Sản phẩm bàn giám đốc được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau rất phong phú. Với nguyên liệu gỗ được nhập khẩu từ Malaysia và bề mặt gỗ công nghiệp được phủ sơn PU cao cấp với các màu sắc khác nhau như: Màu cánh gián, màu vàng nhạt,... Sản phẩm bàn giám đốc sẽ tạo ra không gian sang trọng và hiện đại dành cho công ty/ doanh nghiệp của Quý khách.

 

  Bàn làm việc Giám đốc: Giám đốc là người đứng đầu có trách nhiệm và nghĩa vụ đưa Công ty đi lên ngày một phát triển nên phòng làm việc nhất là bàn làm việc giám đốc không nên quá giản đơn sẽ không thể hiện sự oai nghiêm, sự mạnh mẽ phong cách của vị Giám đốc đóhttp://noithatledinh.vnBàn giám đốc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Mdf vernerr thể hiện sự sang trọng, quí phái; Mdf sơn Pu thể hiện sự trẻ trung năng động, kết hợp với trang trí các đường viền mặt bàn, các nét cắt Cnc, các kiểu dáng đa dạng, cùng sở thích và phong thủy của vị giám đốc ……tạo nên một bộ bàn giám đốc đặc trưng riêng biệt,  phong cách,  ấn tượng.

 

         Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên nhận tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, thi công trọn gói nội thất văn phòng, Lê Đinh nhận thi công, trang trí nội thất văn phòng bao gồm:

 

    + Sữa chữa mặt bàn cơ bản: thi công, sữa chữa lại trần và sàn văn phòng, sơn lại văn phòng,..

 

    + Tư vấn, thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng, bàn Chủ Tịch, Giám đốc, bàn nhân viên, bàn họp, tủ hồ sơ văn phòng, kệ hồ sơ văn phòng/ Bàn làmviệc giám đốc, tủ hồ sơ chung, tủ treo và tủ di động cá nhân của nhân viên.

 

    + Thi công cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc; trang trí lắp đặt màn cửa, thảm sàn,..

 

     + Thi công quầy lễ tân, trang trí khu vực lễ tân; thi công bảng hiệu công ty,..

 

      + Thi công hệ thống điện, mạng internet, điện thoại,..

 

  Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, trang trí nội thất văn phòng của Việt nam như:

 

+ Công ty Tầm Nhìn Sự Nghiệp,

+ Công ty cổ phần Phương Đông Việt,

+ Công ty Bách Quang,

+ Công ty Phúc An,

+ Công ty Thảo Tiến,

+ Trung tâm giới thiệu việc làm Quận Gò vấp,…

 

……Và các văn phòng/ công ty nước ngoài tại Việt Nam như :

+ Công ty CP Kabi Bidiphar,

+ Công ty Hàn Quốc Hanjin,

+ Trường Quốc tế Đức,

+ Trường ĐH Việt Đức,

.....sẽ mang lại cho Quý khách những bản vẽ đúng ý, phù hợp và thi công chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                          

Email : noithatledinh@gmail.com

             sale@ledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0866 528 665
Mã số : 11989600
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn