Thi Công Bàn Giám Đốc Sang Trọng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thi công bàn giám đốc sang trọng, Thi công bàn giám đốc sang trọng Thi công bàn giám đốc sang trọng Thi công bàn giám đốc sang trọng Thi công bàn giám đốc sang trọng Thi công bàn giám đốc sang trọng Thi công bàn giám đốc sang trọng Thi công bàn giám đốc sang trọng Thi công bàn giám đốc sang trọng

 

      + Bàn Giám đốc được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, kiểu dáng sang trọng. Không nên đặt đối diện với cửa ra vào để tránh tạp âm bên ngoài  và người ngoài nhìn váo, làm như vậy để ngăn “sát khí” không tốt ảnh hưởng đến người  điều hành. Sau lưng phải có “chỗ dựa” như bức tường, hay tủ hồ sơ. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải. 

 

      + Ghế Giám đốc: Lê Đinh cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, đặc biệt là các loại bàn Ghế dành riêng cho Lãnh đạo, Chủ tịch, Giám đốc. Với những thiết kế hiện đại khoa học, đảm bảo mang đến cho Giám đốc một chỗ ngồi thoải mái,thể hiện được uy nghiêm, phong cách, cũng giá trị của người Lãnh đạo công ty.

 

    + Tủ giám đốc là một phần trong không gian làm việc của Giám Đốc, khi chọn bàn Giám Đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo. Nội Thất Lê Đinh cung cấp tủ hồ sơ văn phòng được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, Mdf nhập khẩu với nhiều màu sắc sang trọng, năng động, kiểu dáng sang trọng .

 

       Những điểm nổi bật của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh khi thiết kế thi công sản phẩm: 

 

     + Thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế và thực tế, mẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng,…. sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

 

    + Sáng tạo luôn là tiêu chí  hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo.

 

    + Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp Lê Đinh phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Nội Thất Lê Đinhthấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới.

 

  + “Chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển”, với mong ước đem lại cho khách hàng những “sản phẩm” không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Công Ty Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com         

             sale@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Bình luận

www.noithatledinh.vn

Thi công bàn giám đốc sang trọng

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11822335
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn