Công Ty Nhận Thiết Kế, Bố Trí Nội Thất, Thi Công Bàn Giám Đốc, Bàn Làm Việc Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp, Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp, Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp,Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp,Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp .

Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp

 Thi công trang trí nội thất văn phòng là một trong những thế mạnh của Lê Đinh. Sự bố trí không gian không những đảm bảo tính mỹ thuật mà còn phải hài hòa về phong thủy, màu sắc nhằm mang lại sự may mắn, thoải mái trong công việc. Việc thiết kế văn phòng, bố trí không gian khoa học tạo cho nhân viên được làm việc thuận tiện, công ty sẽ được hưởng thành quả bằng sự năng suất lao động cao, văn hóa công ty cũng trở lên thân thiện hòa đồng, bản sắc công ty nâng cao. Vấn đề của chúng ta xét trong bài này là công ty tự thân mua đồ nội thất văn phòng có sẵn hay đóng đồ nội thất văn phòng thông qua các công ty sản xuất nội thất văn phòng. Một số lưu ý cần thiết khi bố trí nội thất văn phòng:


Bàn làm việc giám đốc, trưởng phòng: không nên đặt đối diện với cửa ra vào để tránh tạp âm bên ngoài  và người ngoài nhìn vào, làm như vậy để ngăn “sát khí” không tốt ảnh hưởng đến người  điều hành. Sau lưng  phải có “chỗ dựa” như bức tường, hay tủ hồ sơ. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải.


+ Trong trường hợp gian phòng làm việc có cửa sổ, thì cửa sổ không được đối diện với những biểu tượng không lành theo quan điểm của phong thủy, như cột điện, góc nhọn… Tốt nhất là nhìn qua cửa sổ thấy khoảng rộng bao la, vườn cây xanh tốt, cảnh núi non xanh biếc…

 + Những không gian làm việc được thiết kế  uyển chuyển. Chính lối thiết kế này giúp cho việc quản lý trở nên linh động và đạt hiệu quả cao. Một lợi điểm nữa là thiết kế này còn giúp công việc quản lý không rơi vào tình trạng bất cập, cho dù tương lai văn phòng có thay đổi theo hướng mở rộng hay thu hẹp. Những kiểu bàn ghế, tủ kệ dạng lắp ghép, có thể mở rộng hay thu gọn là cơ sở của lối thiết kế này.


 + Không phải cứ trang bị bàn ghế làm việc cao cấp, kích thước lớn là tốt nhất, mà khi trang bị bàn ghế cho nhân viên phải phù hợp với không gian văn phòng, kích thước từng phòng, thiết kế sao cho lạ, đẹp, ấn tượng, và thoải mái khi nhân viên ngồi làm việc.  Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Nội Thất Lê Đinh.

 Với chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu,.. mang đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng nhất. Thiết kế tinh xảo và còn lắp đặt thêm các ngăn tủ giúp cho nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ những hồ sơ hay những vật dụng cần thiết.



 Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh là doanh nghiệp chuyên thi công lắp đặt bàn ghế văn phòng làm việc, nội thất văn phòng, nội thất nhà thuốc tây, thi công nội thất showroom, thi công nội thất phòng giao  dịch ngân hàng..... Các sản phẩm của Công Ty Nội Thất http://noithatledinh.vn cung cấp khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả về kinh tế, mỹ thuật, chất lượng.

cong-ty-nhan-dich-vu-thiet-ke-thi-cong-ban-lam-viec-mdf-mfc-dep

nhan-thiet-ke-noi-that-nha-hang-dich-vu-thi-cong-noi-that-nha-hang-tron-goi

nhan-thiet-ke-noi-that-quan-ca-phe-dich-vu-thi-cong-noi-that-quan-ca-phe-dep

nhan-dich-vu-bao-tri-sua-chua-he-thong-dien-mang-gia-tron-goi

cong-ty-thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-lam-viec-gia-tron-goi-tai-tphcm

cong-ty-thiet-ke-nha-thuoc-tay-dep-thi-cong-noi-that-nha-thuoc-gia-tron-goi

thiet-ke-thi-cong-vach-ngan-ban-lam-viec-van-phong-vach-ngan-van-phong

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :09 665 28 665                               DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :   https://noithatledinh.vn       


Bình luận

Phương Thảo

Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp, Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp, Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp,Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp,Công ty nhận thiết kế, bố trí nội thất, thi công bàn giám đốc, bàn làm việc đẹp .

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 10936423
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn