Tư Vấn, Thiết Kế, Bàn Ghế Nội Thất Văn Phòng Giám Đốc

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp




Tư vấn, thiết kế, bàn ghế nội thất văn phòng giám đốc, Tư vấn, thiết kế, bàn ghế nội thất văn phòng giám đốc, Tư vấn, thiết kế, bàn ghế nội thất văn phòng giám đốc, Tư vấn, thiết kế, bàn ghế nội thất văn phòng giám đốc, Tư vấn, thiết kế, bàn ghế nội thất văn phòng giám đốc  

Như ta đã biết Giám đốc là những người trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động của công ty, đồng thời cũng là những người đưa ra những kế hoạch, những quyết định quan trọng để xây dựng doanh nghiệp phát triển. Vì vậy phòng làm việc của họ cần đặc biệt chú trọng. Một phòng làm việc được thiết kế có khoa học, hợp lý và phù hợp với tuổi của người quản lý sẽ tạo ra một không gian làm lý tưởng, thoái mái, giúp các nhà Lãnh đạo thoải mái, hứng khởi trong công việc.


Vì vậy,  Nội thất phòng Giám đốc cũng đòi hỏi sự đầu tư trang thiết bị tương đối cao cấp để tạo sự  uy nghiêm hay tiện nghi cho người Lãnh đạo doanh nghiệp. Các Kỹ sư  thiết kế nội thất của Lê Đinh sẽ giúp Quý doanh nghiệp có được mô hình phòng Giám đốc sáng tạo, hiện đại, khoa học và phù hợp nhất.

Mỗi văn phòng đều có những đặc tính, những lĩnh vực khác nhau. Cũng như trên thực tế thì mỗi vị Giám đốc đều có những phong cách làm việc, sở thích riêng. Vì vậy thiết kế phòng giám đốc sao cho phải phù hợp với tổng thể văn phòng đồng thời đáp ứng được những đặc tính riêng của từng vị Lãnh đạo là một công việc đòi hỏi phải có sự tinh tế về thẩm mỹ, khéo léo trong việc sắp xếp và bài trí, màu sắc…Như vậy sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho người đứng đầu phát huy hết sở trường cá nhân nhằm mục đích đưa tổ chức, công ty đi lên, hiệu quả công việc tốt hơn.

Và điều đầu tiên:

Bàn giám đốc: được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, kiểu dáng sang trọng. Cách đặt không nên đặt đối diện với cửa ra vào để tránh tạp âm bên ngoài  và người ngoài nhìn váo,làm như vậy để ngăn “sát khí” không tốt ảnh hưởng đến người  điều hành. Sau lưng  phải có “chỗ dựa” như bức tường, hay tủ hồ sơ. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải.


Chiếc ghế giám đốc: Ở bất cứ một tổ chức tư nhân hay cơ quan Nhà nước nào,chiếc ghế Lãnh đạo luôn là mục tiêu phấn đấu của tất cả các thành viên. Một khi đã ngồi vào chiếc ghế này thì cá nhân đó sẽ trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn nhất,quyết định cao nhất trong tổ chức. Người lãnh đạo một cơ quan,tổ chức, Chủ tịch hay Giám đốc một công ty là người gánh cả vận mệnh tổ chức, Công ty trên vai. Tổ chức hoặc công ty có tồn tại, hoạt động và phát triển tốt hay không là do người lãnh đạo.Vì vậy Lê Đinh cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, đặc biệt là các loại bàn Ghế dành riêng cho Lãnh đạo, Chủ tịch, Giám đốc.Với những thiết kế hiện đại khoa học,đảm bảo mang đến cho Giám đốc một chỗ ngồi thoải mái,thể hiện được uy nghiêm, phong cách, cũng giá trị của người Lãnh đạo công ty.

  Tủ giám đốc:  là một phần trong không gian làm việc của Giám Đốc, khi chọn bàn Giám Đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo.  Nội Thất Lê Đinh cung cấp tủ hồ sơ văn phòng được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, Mdf nhập khẩu với nhiều màu sắc sang trọng, năng động, kiểu dáng sang trọng .Tủ giám đốc  phải mang phong cách riêng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa với bàn giám đốc, không rườm rà cầu kỳ, Tủ giám đốc với nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng cũng đa dạng như: Tủ cao hơn 2m, 2 mặt với mộ bên là Tủ đựng giấy tờ tài kiệu, mặt bên kia có thể sử dụng như kệ trang trí, trưng bày các sản phẩm của công ty, .... http://noithatledinh.vn thi công Tủ  Giám đốc  bàn Giám Đốc, bàn làm việc văn phòng, và tất cả nội thất văn phòng để phục vụ đầy đủ cho văn phòng của Quý Khách Hàng. Tủ Giám đốc có thể lắp đặt ở phía sau lưng bàn Giám đốc hoặc ở bên cạnh phía bên trái Giám đốc.

Mọi chi tiết xin Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                              DĐ: 0984331589

Email:     

             honganh@ledinh.vn

 noithatledinh@gmail.com

Web  :   http://noithatledinh.vn    

                     

lap-dat-noi-that-van-phongthi-cong-van-phong, vach-ngan-van-phong, ban-lam-viec-nhan-vienvach-ngan-mdf-mfcnoi-that-van-phongcai-tao noi-that-van-phongthi-cong- phong phong-chu-tichnoi-that-van-phongtrang-tri-noi-that-van-phong



 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10408274
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn