Ở Đâu Bán Chậu Rửa Inox Giá Hợp Lí?

Liên hệ

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm



Giá chậu rửa inox hiện nay như thế nào?
 




Mức giá chậu rửa inox trên thị trường hiện rất khác nhau và ông bà ta vẫn có câu “tiền nào của nấy”. Vậy làm thế nào để có thể mua được một chiếc chậu rửa inox với mức giá hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo về chất lượng?

Giá chậu rửa inox như thế nào?

Thực tế khảo sát thị trường bạn có thể dễ dàng nhận ra có rất nhiều loại chậu rửa inox với các mức giá khác nhau. Vì thế bạn dễ sinh ra tâm lí lo lắng sợ mua hàng rẻ thì chất lượng lại kém. Vẫn biết rằng chậu làm bằng inox sẽ có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe nhưng trước thực tế này thì việc lựa chọn thật sự không hề dễ dàng.

Giá chậu rửa inox trên thị trường thường dao động trong khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu đồng, thậm chí có cái còn vài chục triệu đồng. Mức giá này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

– Chất liệu inox

Chậu rửa inox có nhiều chất liệu khác nhau:

+ Inox 201 thường có giá thành rẻ nhất vì chỉ mạ inox bên ngoài để đem lại vẻ sáng bóng cho sản phẩm nhưng khi sử dụng được một thời gian sẽ xảy ra tình trạng bong tróc, ố màu, hoen gỉ.

+ Inox 304 giá thành sẽ cao hơn so với loại trên vì độ bền cao, độ bóng đẹp và an toàn cho sức khỏe.

+ Inox 316 cũng có chất lượng tương tự inox 304 nhưng độ bền cao hơn chút, khả năng chống gỉ sét cũng tốt hơn nên giá thành khá cao, thường chỉ đứng sau Granit.

+ Inox 430 có giá thành rất rẻ nhưng sẽ bị oxy hóa và gỉ sét nhanh chóng khi sử dụng, không tốt cho sức khỏe.

Tùy vào những chất liệu inox này mà mức giá của chậu sẽ có sự khác nhau.

– Số ngăn trong chậu

Chậu rửa inox gồm 3 loại: chậu đơn, chậu đôi và chậu ba trong đó chậu đôi thường được sử dụng nhiều nhất bởi thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nhiều không gian. Mức giá chậu rửa inox cũng phụ thuộc vào số ngăn, thường thì ngăn đơn sẽ có giá rẻ hơn so với 2 loại còn lại.

– Thương hiệu sản xuất

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất chậu rửa inox nên giá cả của những thương hiệu này cũng có sự chênh lệch. Lựa chọn chậu của hãng sản xuất uy tín thì giá sẽ cao hơn nhưng đổi lại, bạn sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng vì chất lượng sản phẩm đảm bảo và chế độ bảo hành tốt.

Ở đâu bán chậu rửa inox giá hợp lí?

Để tìm mua một chiếc chậu rửa inox không quá khó nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng sẽ giúp bạn có được một sản phẩm như ý mà lại có mức giá hợp lí. Inox Hải Minh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại chậu rửa inox với nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau với mức giá tốt nhất thị trường.

Bên cạnh đó, inox Hải Minh còn là đơn vị chuyên nhận gia công chậu inox và thiết bị inox trong bếp ăn công nghiệp… Khách hàng đến với chúng tôi trong thời gian qua đều yên tâm bởi giá chậu rửa inox rất cạnh tranh và hợp lí nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Không phải chậu rửa inox cứ phải giá cao thì mới tốt, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể và điều kiện kinh tế của mình mà bạn hãy cân nhắc để đưa ra quyết định phù hợp sao cho tìm được sản phẩm có thể đáp ứng được các nhu cầu của bạn mà vẫn trong tầm bạn có thể chi. Nếu cần tư vấn thêm các bạn có thể liên hệ hotline 028 35 920 930 để được inox Hải Minh tư vấn miễn phí.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 450 818
Mã số : 16322866
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn