Chuyên Cung Cấp Bồn Tắm, Bồn Tắm Massage, Bồn Tắm Giá Rẻ

Liên hệ

167/4E Ấp Thới Tây 2 - Đường Tân Hiệp 4 -Tân Hiệp – Hóc Môn – Tp Hcm

 

Bồn Tắm Massage  rất được ưa chuộng trên thế giới. Các Spa, Hotel, Resort … đầu tư thiết bị cao cấp này để bổ sung thêm tiện ích cũng như dịch vụ, giúp thu hút khách hàng, gia tăng lợi nhuận kinh doanh. Các hộ gia đình hiện đại chọn lắp đặt Bồn tắm massage hay bồn tắm thường nhằm mang đến sự thư giãn, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp cho các thành viên, cũng như đem lại sự sang trọng, đẳng cấp ở căn nhà.

Với mong muốn mang Thiết bị khỏe đẹp đầy hiệu quả này đến người tiêu dùng Việt, ATTAX đã tiến hành cung cấp dòng sản phẩm Bồn tắm massage, bồn tắm thường vừa đa dạng về chủng loại, tính năng, vừa phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Khi đến với chúng tôi, Quý Khách dễ dàng chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhu cầu, sở thích và kinh phí đầu tư.

Những Bồn Tắm Massage do attax phân phối đều được thiết kế chuyên nghiệp và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Để tăng độ bền và sự sang trọng, các sản phẩm này được làm bằng chất liệu cao cấp Acrylic hay Galaxy.

Tất cả những tính năng độc đáo trên giúp người sử dụng tận hưởng những giây phút nhẹ nhàng, thư thái, lấy lại sinh lực cùng vẻ tươi đẹp cho cơ thể để tiếp tục làm việc đầy hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, thường xuyên sử dụng Bồn Tắm Massage còn giúp mau chóng phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu, nâng cao thể trạng toàn diện.

 

Vì vậy, dù bạn là ai? Muốn các thành viên trong gia đình luôn thư giãn, khỏe đẹp hoặc cần tăng thu nhập trong hoạt động kinh doanh dịch vụ, hãy nhanh chóng sở hữu Bồn Tắm Massage cao cấp, đầy tiện ích này bạn nhé. Gọi ngay để được tư vấn chọn mua kiểu dáng Bồn Tắm Massage đẹp, chất lượng và có giá thành hợp lý.

Vui lòng liên hệ

CTY TNHH AKARA
VP: 167/4E Ấp thới Tây 2 - Đường Tân Hiệp 4 -Tân Hiệp – Hóc Môn – TP HCM

Mr.Tính: DĐ – zalo - viber: 0915158638

Email: tinhpham.attax@gmail.com

Web: akara.com.vn

Hotline :1900.09.99.09

Bình luận

HẾT HẠN

0915 168 638
Mã số : 16379152
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn